‘มาริโอ้-เก้า’ กับไอเดียของขวัญต้อนรับวันวาเลนไทน์จาก LONGINES

เมื่อเดือนแห่งความรักมาถึง หลายคนเริ่มมองหาของขวัญเพื่อเป็นตัวแทน ส่งมอบความรู้สึกพิเศษให้กับคนรู้ใจ เช่นเดียวกับหนุ่มมาริโอ้ และสาวเก้า-สุภัสสรา ที่มาถ่ายทำแคมเปญวันวาเลนไทน์ของ LONGINES แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตนาฬิกามากว่า 190 ปี เลยถือโอกาสช่วยกันแนะนำนาฬิกาเรือนโปรดจากคอลเลกชั่น The LONGINES Master Collection ที่บรรจงสรรสร้างขึ้นมาอย่างพิถีพิถันพร้อมเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะตัว สะท้อนวิถีแห่งความสง่างามของสโลแกน “Elegance is an attitude” ตามแบบฉบับของ LONGINES เพื่อเป็นไอเดียสำหรับผู้ที่กำลังมองหานาฬิกาเพื่อใส่คู่กับคนรัก

 

3.Longines Valentine

 

เริ่มกันที่สาวสวย เก้า-สุภัสสรา ที่เผยว่า “ความรักสำหรับเก้าคือความเข้าใจ และพร้อมที่จะเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ทำให้เรารู้สึกมีอะไรให้เรียนรู้ใหม่อยู่ตลอด อย่างการเตรียมของขวัญเซอร์ไพรส์ก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม สำหรับหนุ่มๆ ที่กำลังมองหาของขวัญให้คนรัก เก้าอยากแนะนำเรือนนี้ที่ใส่อยู่ ซึ่งมีความพิเศษที่หน้าปัดมุกสีขาว มาร์กเกอร์ประดับเพชร และสายหนังจระเข้มันวาวสีแดง เข้ากับช่วงวันวาเลนไทน์พอดีเลยค่ะ”

 

2.Longines Valentine

 

“ตัวเรือนสตีลขนาด 34 มิลลิเมตร ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ L899 ที่ผลิตเพื่อ LONGINES โดยเฉพาะ และมีฟังก์ชั่นมูนเฟสแสดงอยู่ที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา พร้อมวงหน้าปัดย่อยวันที่ซึ่งแสดงด้วยเข็มและตัวเลขอารบิค เหมาะเป็นของขวัญให้คนพิเศษ และยังรับประกันอีก 5 ปีสำหรับนาฬิกากลไกอัตโนมัติทุกรุ่น รับรองว่าต้องถูกใจสาวๆ แน่นอนค่ะ”

 

6.Longines Valentine

 

ทางด้าน หนุ่มมาริโอ้ ที่ฟังสาวเก้าอย่างตั้งใจ เลยถือโอกาสแชร์มุมมองความรักของตัวเองให้ฟังบ้างว่า “ความรักโอ้มองว่าเหมือนอากาศ ถึงเรามองไม่เห็นแต่เราก็ขาดไม่ได้ครับ เพราะฉะนั้นการใส่ใจกับการจดจำในรายละเอียดที่อีกฝ่ายชื่นชอบจึงเป็นเรื่องที่น่าประทับใจ วันนี้เลยอยากมาแนะนำสาวๆ ว่านาฬิกาข้อมือน่าจะเป็นเครื่องประดับที่ผู้ชายสามารถใส่กันได้ตลอดครับ”

 

Screen Shot 2565 02 10 at 20.09.05

 

“สำหรับคนที่ต้องการนาฬิกาแบบคลาสสิคและเข้าได้กับทุกลุค แนะนำเป็นเรือนนี้จากคอลเลกชั่น The LONGINES Master Collection เพราะเป็นนาฬิกาคู่ที่สามารถใส่คู่กับคนรักได้ และยังสะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพ พร้อมความสง่างามอันเป็นหัวใจหลักของแบรนด์กับตัวเรือนขนาด 40 มิลลิเมตร หน้าปัดสีน้ำเงินซันเรย์ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้เข็มนาฬิกา มาพร้อมสายหนังจระเข้มันวาวสีน้ำเงินเข้ากับหน้าปัดอย่างลงตัว และที่โดดเด่นที่สุดคือมีฟังก์ชั่นโครโนกราฟแสดงบนหน้าปัดย่อยที่ 12 นาฬิกา สามารถจับเวลา 30 นาที พร้อมการแสดงวันและเดือน ส่วนหน้าปัดย่อยที่ 9 นาฬิกา จะแสดงเวลาแบบ 24 ชั่วโมง และก็ยังมีฟังก์ชั่นพิเศษแสดงมูนเฟสที่ 6 นาฬิกาเรียกว่าครบครันทั้งการใช้งาน และยังสามารถนำมาแมทช์กับการแต่งตัวได้หลายสไตล์อีกด้วย”

 

Screen Shot 2565 02 10 at 20.07.14

 

สามารถเป็นเจ้าของนาฬิกา LONGINES ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือทางออนไลน์ที่ LONGINES Official Store @Lazada และ @Shopee โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th และ http://www.facebook.com/LonginesTH และ Line official : @Longines_th

 

Screen Shot 2565 02 10 at 20.05.52

 

Screen Shot 2565 02 10 at 20.05.27

 

 

 

Screen Shot 2565 02 10 at 19.43.06