The LONGINES Master Collection เสน่ห์โค้งมนของพระจันทร์บนข้อมือ

 

The LONGINES Master Collection เป็นคอลเลคชั่นนาฬิกาที่มีกลไกให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบแสดงเวลาชั่วโมง นาที วินาที และวันที่ ฟังก์ชั่นโครโนกราฟ แสดงพลังสำรองลาน แสดงเวลาแบบเรโทรเกรด และคอมพลีทคาเลนดาร์ รวมทั้งล่าสุดในแบบมูนเฟส หรือการแสดงข้างขึ้น-ข้างแรม ซึ่งเปิดตัวในคอลเลคชั่นนาฬิกาสำหรับคุณผู้ชายเมื่อสองปีก่อน

 6.L2.409.4.87.6

 

ที่ในตอนนี้ได้กลายมาเป็นหัวใจสำคัญ ในนาฬิการุ่นใหม่ของ LONGINES ประจำปี 2021 จากการบรรจุฟังก์ชั่นคอมพลิเคชั่นนี้ลงไปในตัวเรือนที่มีขนาดเพียง 34 มิลลิเมตร ที่นับเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง แต่เพราะคุณผู้หญิงก็มีความหลงใหลในเทคนิคชั้นเลิศ และสไตล์สง่างามไม่แพ้กัน The LONGINES Master Collection จึงสร้างสรรค์ให้มีแบบของสายและหน้าปัดในหลากหลายสไตล์ เพื่อเติมเต็มทุกความปรารถนา

 7.L2.409.4.87.4

 

ผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ทั้งหลาย เกิดจากการโคจรมาพบกันของความสง่างามแบบเฟมินีน กับโลกของกลไกคอมพลิเคชั่นของนาฬิกา ที่สร้างพลังและแรงบันดาลใจไม่รู้จบให้กับดีไซเนอร์ และช่างนาฬิกาของ LONGINES ดังเช่นผลงานใหม่ใน The LONGINES Master Collection รุ่นล่าสุดนี้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แบบเฟมินีนพร้อมผนวกความโดดเด่นทางด้านเทคนิคเข้าไว้ด้วยกัน

 

4.L2.409.4.87.2

 

ตัวเรือนของผลงานใหม่ล่าสุดนี้มีขนาด 34 มิลลิเมตร มาพร้อมสายหนังจระเข้หลายเฉดสีให้เลือกทั้งสีแดง สีน้ำเงิน และสีน้ำตาลอ่อน หรือสายแบบสตีลดูสง่างามและสวมใส่สบาย ซึ่งความสง่างามและความเรียบง่ายที่ซ่อนอยู่ในเรือนเวลานี้ จะมีทั้งฟังก์ชั่นมูนเฟสและเข็มแสดงวันที่ ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกา ซึ่งต้องอาศัยความประณีต ละเอียดอ่อน และความใส่ใจเป็นพิเศษในการออกแบบ เพื่อให้สัดส่วนสมดุลกับขนาดของตัวเรือน

 

5.L2.409.4.87.0

 

ฝาหลังตัวเรือนกรุกระจกแซฟไฟร์ เพื่อให้สามารถมองเห็นกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ L899.5 ที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยการติดตั้งซิลิคอนบาลานซ์สปริงที่มีน้ำหนักเบา พร้อมความสามารถในการป้องกันสนามแม่เหล็ก ทนทาน ไม่ขึ้นสนิม และไม่ยืดขยายตามการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ นอกจากนี้ยังรับประกันการใช้งานอย่างยาวนานถึง 5 ปีอีกด้วย

 

Screen Shot 2564 10 07 at 21.32.21

 

หน้าปัดผลิตจากมุกรับกับมาร์กเกอร์ที่ประดับเพชรทอประกาย หรือทางเลือกในแบบหน้าปัดสีน้ำเงินสง่างาม ส่วนผู้ที่ชื่นชอบแนวคลาสสิคก็จะถูกใจกับรุ่นหน้าปัดแกะลายบาร์เลย์คอร์น อันเป็นอีกหนึ่งในเอกลักษณ์สำคัญของนาฬิกาจาก The LONGINES Master Collection ที่ทั้งโดดเด่น หรูหา และคลาสสิคตามแบบฉบับนาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์

 

Screen Shot 2564 10 07 at 21.33.33

 

ผลงานใหม่ในคอลเลคชั่นนี้ออกแบบมาเพื่อข้อมือของสาวๆ ที่เปี่ยมด้วยความมั่นใจและบุคลิกที่โดดเด่น ซึ่งการมอบดวงจันทร์ไว้บนข้อมือของคุณผู้หญิง ถือเป็นอีกหนึ่งในความภาคภูมิใจพิเศษของ LONGINES โดยต้องอาศัยหัวใจรักผสานเข้ากับเทคโนโลยีชั้นนำ รับกับท่วงทำนองของความสง่างาม เสน่ห์แบบเฟมินีน และขนบธรรมเนียมในการสร้างสรรค์นาฬิกาที่เรียบง่ายบริสุทธิ์พร้อมความคลาสสิค