เรือนเวลาแห่งความสง่างามของนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่จาก LONGINES

 

LONGINES แบรนด์นาฬิกาประเทศสวิตเซอร์แลนด์นำโดย ทิพาณัท เลณบุรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะสวอท์ชกรุ๊ปเทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ชวนชมและสัมผัสกับนาฬิกาหลากหลายรุ่นประจำปี 2020 โดยได้รับเกียรติจากมาริโอ้ เมาเร่อ” Friend of LONGINES ประเทศไทย มาร่วมชมมนต์เสน่ห์ของเรือนเวลารุ่นใหม่นี้ไปพร้อมกัน

 

33. ผบรหารแบรนด Longines และ Siam Paragon

 

29. มารโอ เมาเรอ Friend of Longines ประเทศไทย

 

ทิพาณัท เลณบุรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะสวอท์ชกรุ๊ปเทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าในปีนี้เรามีความยินดีที่จะเรียนเชิญทุกๆ ท่านมาสัมผัสนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดหลากหลายรุ่นประจำปี 2020 จาก LONGINES  ที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อคนรักนาฬิกาในประเทศไทยโดยเฉพาะ

 

13. Longines HydroConquest

 

15. Longines Master Moonphase

 

ไม่ว่าจะเป็นนาฬิการุ่น HydroConquest ที่ในปีนี้ได้นำเสนอเวอร์ชั่นขอบเบเซิลที่ผลิตจากเซรามิคสีเขียว และหน้าปัดสีเขียว เพื่อเอาใจคนรักกีฬาทางน้ำและนาฬิกาสไตล์สปอร์ต ที่มีให้เลือกในสองขนาด หลากหลายรูปแบบ หรือสำหรับสาวกนาฬิกาวินเทจก็มีนาฬิกาใน Heritage Collection มาให้เลือกสรรอีกหลายรุ่น

 

22. มารโอ เมาเรอ Friend of Longines ประเทศไทย

 

อย่างเช่น The LONGINES Heritage Classic Chronograph 1946 หรือนาฬิการุ่น The LONGINES Heritage Military 1938 รวมไปถึงนาฬิการุ่น Flagship Heritage ส่วนผู้ที่ชื่นชอบความเรียบหรูคลาสสิค ก็ต้องไม่พลาด The LONGINES Master Collection ที่มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน

 

21. Longines Heritage Military

 

รวมไปถึงอีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษคือนาฬิกาในคอลเลกชั่น Spirit ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของ LONGINES ที่มาให้สัมผัสเป็นครั้งแรก ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยปลายปีนี้ ซึ่งนอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก Friend of LONGINES ประเทศไทยมาริโอ้ เมาเร่อนักแสดงหนุ่มแถวหน้าของเมืองไทย ที่รักในสไตล์หรูหราคลาสสิคตามแบบฉบับของ LONGINES มาร่วมชมไฮไลท์กับนาฬิการุ่นใหม่เหล่านี้ไปพร้อมกันด้วย

 

35. นนทรตน ณ ระนอง และ ดร.ปราโมทย เหรยญเจรญสข

 

34. ดร.ปราโมทย เหรยญเจรญสข