LONGINES Hydro Conquest Ceramic at GPHG 2019

 

LONGINES มีความภาคภูมิใจที่จะประกาศว่านาฬิการุ่น HydroConquestเวอร์ชั่นเซรามิคสีดำรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวในต้นปีที่ผ่านมา ได้รับการคัดเลือกเข้าชิงรางวัลสาขานาฬิกาดำน้ำยอดเยี่ยม โดยคณะกรรมการของ GrandPrixd’Horlogerie de Genève 2019

 

Longines HydroConquest Full Black Ceramic L3.784.4.56.9 3

 

ทีมคณะกรรมการจากทั่วโลกของ GPHG ซึ่งประกอบไปด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกา ที่มากความสามารถรวมทั้งหมด 30 คน เข้าร่วมโหวตคะแนนโดยแบ่งออกเป็น 2 รอบด้วยการลงคะแนนบนบัตร โดยการที่ให้คณะกรรมการมีอิสระในการลงคะแนน ในการเฟ้นหานาฬิกาที่มีความโดดเด่น มีความคิดสร้างสรรค์ มีประสิทธิภาพทางเทคนิค และมีดีไซน์ที่สวยงาม ที่รวมไปถึงความเชี่ยวชาญ ในการรังสรรค์นาฬิกาเหล่านี้ ที่รวมความเป็นปัจจัยสำคัญของวงการนาฬิกา ที่มีรากฐานการผลิตมานานนับศตวรรษ ซึ่ง GPHG จะประกาศผลรางวัลชนะเลิศ ในวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน 2019 ณ TheâtredeLéman ในเจนีวา

 

news longines hydroconquest new all black ceramic version is pre selected by the 2019 jury of the gphg in the diver s watch category 800x500

 

และสำหรับ HydroConquestCeramic เรือนนี้ ทาง LONGINES เพิ่งได้มีโอกาสต้อนรับสมาชิกใหม่ ในคอลเลคชั่นHydroConquest ยอดนิยม กับการสร้างสรรค์นาฬิการุ่นนี้จากวัสดุเซรามิคเป็นครั้งแรก โดยมีชื่อสูตรอย่างเป็นทางการว่า ZrO2 ที่เป็นวัสดุไฮเทคและมีความสามารถในการป้องกันรอยขีดข่วนได้สูง และยังเข้ากันกับลุคสปอร์ตของ HydorConquest ได้อย่างเหมาะเจาะลงตัง โดยทาง LONGINES ยังเลือกการใช้เทคนิคฟินิชชิ่ง ที่แตกต่างกันในทุกชิ้นส่วนรวมทั้งหน้าปัด เพื่อเป็นการผสมผสานรูปแบบการขัดในแบบต่างๆ ให้เกิดเป็นความโดดเด่นที่พิเศษยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

LONGINES Hydroconquest CERAMIC 02

 

HydroConquest คือผลงานระดับไอคอนของโลกนาฬิกาสปอร์ทจาก LONGINES ที่สร้างสรรค์เพื่อตอบสนองความปรารถนา ของผู้ที่หลงไหลในการออกผจญภัยกับกีฬาทางน้ำ ในขณะเดียวกันที่ยังคงความสง่างาม อันเป็นหัวใจของแบรนด์ที่ส่งมอบให้กับนาฬิกาในคอลเลคชั่นHydroConquest มาโดยตลอด ตั้งแต่สไตล์ความเป็นนาฬิกาแบบดำน้ำตั้งแต่ดั้งเดิม คุณสมบัติ และประสิทธิภาพที่ครบถ้วนของนาฬิกาแบบดำน้ำ ที่เป็นความโดดเด่นของ HydroConquest ทุกรุ่น

 

l3.784.4.56.9

 

ขอบตัวเรือนแบบหมุนได้ทิศทางเดียว เม็ดมะยมแบบขันเกลียวแน่น เข็มนาฬิกาเคลือบสารเรืองแสงซุปเปอร์-ลูมิโนว่า และชุดล็อคสายแบบพับสองชั้น เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน กับตัวเรือนขนาด 43 มิลลิเมตร ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ L888.3 ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อ LONGINES โดยเฉพาะ กับการแสดงเวลาแบบสามเข็ม พร้อมช่องหน้าต่างแสดงวันที่ เข้าคู่กับสายยางสีดำที่สามารถปรับขนาดได้อย่างง่ายดาย และสะดวกสบายในการสวมใส่

  

combine Low res 1024x615