Avigation BigEye by LONGINES

 

Avigation BigEye นาฬิกาในตระกูล Heritage ที่มีจุดเด่นอยู่ที่การตีความในการนำเสนอนาฬิการูปแบบโครโนกราฟที่ผสมผสานดีไซน์จากยุค 30s เพื่อแสดงความเป็นนาฬิกาสำหรับนักบินที่ Longines มีสายสัมพันธ์มาอย่างลึกซึ้งและยาวนาน และเป็นนาฬิกาเรือนเด่นอีกเรือนของ Longines ที่สามารถคว้ารางวัลมาได้ โดยในครั้งนี้จากรางวัลนาฬิกายอดเยี่ยมประเภท Rivival จากการประกวด Grand Prix d'Horlogerie de Genève (GPHG) ประจำปี 2017

 

01 watch heritage l2 816 4 53 2 800x720 

Longines สั่งสมความเชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกามากว่า 185 ปี และให้ความสำคัญกับผลงานที่ผ่านมาของแบรนด์อย่างสม่ำเสมอ พร้อมไปกับการแสวงหานวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความก้าวหน้าของแบรนด์ตลอดมา เช่นเดียวกันกับ Avigation BigEye ที่เป็นการนำผลงานที่ได้รับความนิยมในอดีตกลับมาตีความใหม่ โดยนำเสนอผ่านรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายแต่ทรงพลัง โดยเป็นดีไซน์ที่โดดเด่นในช่วงยุคทองของนาฬิกานักบินที่มีเอกลักษณ์และจิตวิญญาณของนักบินอย่างครบถ้วน เห็นได้จากหน้าปัดที่ออกแบบให้อ่านค่าง่าย เน้นหน้าปัดวินาทีในวงย่อย และปุ่มกดที่ใช้งานง่ายในขณะที่สวมถุงมือนักบิน 

 Longines Avigation BigEye 2 1000x667

 

ตัวเรือนสตีลขนาด 41 มิลลิเมตร กลไกคาลิเบอร์ L688 โครโนกราฟคอลัมน์วีลของ Longines เม็ดมะยมแบบขันเกลียวแน่น หน้าปัดสีดำแบบกึ่งกลอสซี่ มาร์กเกอร์แบบตัวเลขอาร์บิคและเข็มบอกเวลาเคลือบสารเรืองแสงซุปเปอร์ลูมิโนว่า หน้าปัดย่อยจับเวลาวินาทีที่ตำแหน่ง 9 นาฬิกา และหน้าปัดย่อยจับเวลา 12 ชั่วโมงที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา ส่วนหน้าปัดย่อยขนาดโอเวอร์ไซส์สำหรับจับเวลา 30 นาทีที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา กรุด้วยกระจกแซฟไฟร์ทรงโดมเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนและสายหนังสีน้ำตาลเน้นรอยเย็บและตะเข็บสไตล์นักบินที่เติมเต็มความวินเทจให้กับนาฬิกาเรือนนี้ได้อย่างเต็มร้อย

 

Untitled 2

 

Longines Avigation BigEye 5

 

Longines Big Eye 266

 

unnamed77

 

LONGINES Avigation BigEye ราคา 97,500 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.com และ www.facebook.com/LonginesThailand