IWC นำประสบการณ์แห่งความเร็วสู่ประเทศไทย

IWC Schaffhausen เชิญคนไทยสู่ป๊อปอัพซิมูเลเตอร์ไฟฟ้า ที่จำลองการแข่งขันความเร็วสุดตื่นเต้น ณ กรุงเทพมหานคร โดยป๊อปอัพแห่งนี้ได้เปลี่ยนโฉมของคริสตัลคอร์ท ณ ชั้น M สยามพารากอน ให้กลายเป็นสวรรค์แห่งกีฬามอเตอร์สปอร์ตสุดเร้าใจ พร้อมมอบสัมผัสแห่งประสบการณ์แอคชั่นสุดเร้าใจ ภายในซิมูเลเตอร์อันล้ำสมัย ที่อุทิศให้กับสัมพันธภาพอันยาวนาน

 

1

 

ระหว่าง MERCEDES-AMG และ MERCEDES-AMG PETRONAS Formula One Team กับ IWC Schaffhausen เพื่อขยายสู่ประสบการณ์ด้านการแข่งขันทางความเร็ว พร้อมผลงานการสร้างสรรค์เรือนเวลาอันประณีตวิจิตร โดยผู้ผลิตนาฬิกาแห่งสวิสที่ขับเคลื่อน วิศกรรมและสมรรถนะของนาฬิกาฟังก์ชั่นโครโนกราฟอันแข็งแกร่ง และวางใจได้ในการแสดงค่าเวลาอันแม่นยำ

 

Screen Shot 2566 12 16 at 20.33.40

 

พร้อมเชิญชวนผู้ที่สนใจในประสบการณ์นี้ เข้าร่วมกิจกรรมด้านความเร็วอันเปี่ยมด้วยสมรรถนะถึงขีดสุด เพื่อสูบฉีดอะดรีนาลีนและความตื่นเต้น เสมือนประสบการณ์การแข่งขันของแทร็คจริงบนสนาม พร้อมสัมผัสเรือนเวลาที่รังสรรค์ขึ้นจากความร่วมมือกัน ซึ่งรวมไปถึงนาฬิการุ่น Big Pilot’s Watch AMG G63 ใน Ref. IW501201 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการตกแต่งสีของรถแข่ง

 

Screen Shot 2566 12 17 at 08.56.25

 

โดย IWC Schaffhausen และ MERCEDES-AMG ถือเป็นพันธมิตรร่วมกันมาตั้งแต่ปี 2004 ซึ่งนับเป็นความร่วมมืออันยาวนานระหว่างของแบรนด์ สองผลิตภัณฑ์ทั้งอุตสาหกรรมนาฬิกาและยนตรกรรม ด้วยการอุทิศสิ่งที่มีร่วมกันเพื่อให้เกิดสมรรถนะด้านการออกแบบที่โดดเด่น พร้อมความมุ่งมั่นด้านความเป็นเลิศแห่งวิศวกรรม ที่ทำให้ความสัมพันธ์นี้ขยายสู่การสร้างสรรค์อีกมากมายตามมา

Screen Shot 2566 12 17 at 08.53.02