IWC opens First New Concept Boutique in Asia

ตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา ผู้คนจำนวนมากที่ชื่นชอบนาฬิกาของ IWC รวมทั้งเหล่าผู้หลงใหลในนาฬิกา และรวมไปถึงผู้ที่ชื่นชอบนาฬิการุ่นใหม่ๆ ในประเทศไทย ได้ร่วมกันเริ่มต้นการเดินทางบทใหม่ ผ่านวิศวกรรมของนาฬิกาอันทรงประสิทธิภาพ ที่มีความแม่นยำและการออกแบบที่เหนือกาลเวลากว่า 150 ปี ผ่านทางบูติคของผู้ผลิตนาฬิกาหรูชาวสวิส ที่สยามพารากอน ณ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

 

Screen Shot 2566 11 25 at 11.41.42

 

โดยบูติคแห่งนี้ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองหลวง และได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการค้นพบนาฬิกาสุดพิเศษรุ่นต่างๆ มากมายของ IWC จากความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการยกระดับประสบการณ์ ของผู้คนมากมายรวมไปถึงผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมจากทั่วโลก โดย IWC มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศการย้ายบูติค ไปยังตำแหน่งที่กว้างขวางและโดดเด่นยิ่งขึ้นบนชั้น M ของสยามพารากอน

 

Screen Shot 2566 11 25 at 11.41.53

 

ซึ่งการเปลี่ยนแปลงอันน่าตื่นเต้นนี้ ไม่เพียงแต่แสดงถึงช่วงเวลาสำคัญของแบรนด์เท่านั้น แต่ยังมอบโอกาสอันยอดเยี่ยมให้ผู้เข้าเยี่ยมชมทุกคนได้ดื่มด่ำไปกับโลกของ IWC จากการที่บูติคแห่งใหม่แห่งนี้ตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมที่สวยงาม โดดเด่น และร่วมสมัย พร้อมการรวบรวมมรดกทางวิศวกรรมของแบรนด์ ที่โดดเด่นและเป็นภาพลักษณ์ที่แสดงให้เห็น ถึงความสามารถด้านการผลิตนาฬิกาหรูของสวิส

 

Screen Shot 2566 11 25 at 11.42.03

 

กับโทนสีที่ผสมผสานการตกแต่งทางเทคนิคอันความหรูหรา ที่ร่วมกันสร้างบรรยากาศร่วมสมัยและโดดเด่นสะดุดตา พร้อมการออกแบบทางสถาปัตยกรรมที่รอบคอบ และก้าวข้ามขอบเขตรูปแบบเดิมๆ ในร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วไป พร้อมกันกับการขยายพื้นที่ภายในให้เกินขอบเขตของหน้าร้าน ได้อย่างราบรื่นและมีสุนทรียภาพร่วมสมัย ที่ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรมของแบรนด์เท่านั้น

 

Screen Shot 2566 11 25 at 11.42.11

 

แต่ยังเต็มไปด้วยการแสวงหาความเป็นเลิศอย่างไม่หยุดยั้งของแบรนด์ โดยมีความแม่นยำทางเทคนิค และงานฝีมืออันเหนือกาลเวลา ที่แสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนและสวยงาม โดยแนวคิดของบูติคใหม่นี้เป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดที่แสดงให้เห็นได้ถึงปรัชญาของแบรนด์ จากการมอบพื้นที่อันเหมาะสมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกา และโดยอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการดื่มด่ำไปกับโลกของ IWC