ISSEY MIYAKE O-Bold

ISSEY MIYAKE แบรนด์ดีไซน์เนอร์ระดับโลก สานต่อเสน่ห์แห่งซีรี่ย์นาฬิการะดับอาร์ตพีซ ที่เป็นมากกว่าการบอกเวลา ด้วยการเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุด “O-Bold” จากการแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์อันไม่สิ้นสุด ด้วยดีไซน์ใหม่ในคอนเซ็ปท์ “Bold & Fit” จากคอลเลคชั่น ‘O’ ที่ถือเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์นาฬิกาที่เป็นบทพิสูจน์ ให้เห็นถึงความเหนือชั้นทางด้านการออกแบบ ที่ผสมผสานเครื่องบอกเวลาอันเที่ยงตรง เข้ากับงานดีไซน์อย่างไร้ขีดจำกัด จนกลายเป็นศิลปะที่ประดับอยู่บนข้อมือ

 

Screen Shot 2566 05 21 at 15.50.05

 

ออกแบบโดยศิลปินและดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก Tokujin Yoshioka ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2011 โดย ‘O’ มาจากคำว่าeau ในภาษาฝรั่งเศสที่มีความหมายว่า ‘น้ำ’ ภายใต้แนวคิด “Shape of Water – Transparent Time” (รูปลักษณ์ดั่งสายน้ำ - ใสสว่างในเรือนเวลา) ที่โดดเด่นด้วยตัวเรือนที่ผลิตจากวัสดุโปร่งแสง ทำให้เกิดเป็นนาฬิกาที่ปราศจากรูปร่างราวกับความใสของน้ำ ส่องประกายความงามยามที่มีแสงส่องมากระทบ และสะท้อนให้เห็นภาพที่เปลี่ยนไปตามภูมิทัศน์โดยรอบ

 Screen Shot 2566 05 21 at 15.47.59

 

นาฬิกาอันเป็นซิกเนเจอร์ในการออกแบบของ Tokujin Yoshioka นี้ ถ่ายทอดความเรียบหรูแบบร่วมสมัย ควบคู่กับเอกลักษณ์แห่งงานการออกแบบ ด้วยตัวเรือนแบบแบงเกิ้ลทรงโค้งมน ที่มีขนาดกว้างขึ้นเป็น 42 มิลลิเมตร เพื่อขับเน้นความโปร่งแสง พร้อมขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางรอบวงตัวเรือนที่เล็กลง เพื่อให้โค้งกระชับกับข้อมือ ด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง39 กรัม เหมาะที่จะเป็นแอคเซสเซอรี่เพื่อเพิ่มความสดใส และมิกซ์แอนด์แมทช์กับการแต่งตัวได้อย่างเต็มที่ในทุกวัน

Screen Shot 2566 05 21 at 15.47.27

พร้อมถ่ายทอดเสน่ห์ในสไตล์ของ ISSEY MIYAKE เลิฟเวอร์ได้อย่างแท้จริง โดยเฉพาะจากตัวเรือนที่ผลิตจากวัสดุโปร่งแสง ที่ผ่านขั้นตอนการขัดแต่งอย่างประณีต และรูปทรงโค้งมนแบบแบงเกิ้ล ที่ช่วยเพิ่มความงดงามแบบร่วมสมัยให้กับข้อมือ โดยมีแพคเกจที่ผลิตจากเส้นใยกระดาษที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ โดยนำไปแช่ในน้ำให้มีความนิ่มและขึ้นรูป เป็นรูปทรงสามมิติได้โดยไม่ต้องใช้กระบวนการประกอบติดด้วยกาว เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในโลกของเรา

OqDwtBhA
 99 4jAM