ISSEY MIYAKE “TWELVE Metallic” ความเรียบง่าย ภายใต้วัสดุบริสุทธิ์

 

ISSEY MIYAKE เผยโฉม TWELVE Metallic ผลงานอาร์ทพีซรุ่นล่าสุดที่ต่อยอดแนวคิดเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความสวยงามและแข็งแกร่ง โดยนักออกแบบผลิตภัณฑ์ชื่อดังระดับโลก Naoto Fukasawa

 

ISSEY MIYAKE Twelve Mettalic 01

 

TWELVE Series คอลเลคชั่นที่ครองใจสาวกสายมินิมัลลิสท์มาตลอด 13 ปี ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวครั้งแรกในปี 2005 ด้วยดีไซน์คอนเซ็ปท์ที่เน้นความเรียบง่าย สะอาดหมดจด โดยลดทอนตัวเลขหรือเส้นขีดบนหน้าปัด เน้นเข็มนาฬิกาที่หนาและเด่นชัด กระจกหน้าปัดที่มีความแข็งทนทานเป็นพิเศษ (Hardlex Glass) ที่ออกแบบให้เป็นสิบสองเหลี่ยมที่มีขนาดเท่ากัน แทนตำแหน่งบอกเวลา สะท้อนแนวคิดในการดีไซน์ที่เรียบง่าย ตามแบบมินิมัลลิซึ่ม อันเป็นเอกลักษณ์ในการออกแบบของ Naoto Fukasawa

333222ISSEY MIYAKE Twelve Mettalic 02

 

TWELE Metallic รุ่นล่าสุด สานต่อความเรียบง่ายให้โดดเด่นด้วยวัสดุใหม่ ที่สะท้อนถึงความแข็งแกร่งอย่างโลหะ ที่ผ่านกระบวนการขัดด้านให้เห็นพื้นผิวเป็นเส้น (Hairline Finish) ซึ่งถูกนำมาใช้กับขอบตัวเรือน ตัวเรือน และฝาหลัง เพื่อเน้นความแข็งแกร่งและพื้นผิวของวัสดุที่มีความสวยงามในตัวเอง โดยนาฬิกาในคอลเลคชั่นนี้ จะมีให้เลือกทั้งหน้าปัดสีซิลเวอร์เมทัลลิค ที่มาพร้อมตัวเรือนสตีลและสายหนังสีดำ และหน้าปัดสีกันเมทัลเกรย์ ที่แมทช์เข้ากับตัวเรือนสตีลเคลือบสีกันเมทัล และสายหนังสีเทาเข้ม ถือเป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่เติมเต็มความเรียบง่ายให้เหนือระดับไปอีกขั้น ด้วยความบริสุทธิ์ของวัสดุ และเทคนิคการขัดแต่งตัวเรือนที่สร้างความโดดเด่นสะดุดตาอย่างที่สุดตามแบบฉบับของ ISSEY MIYAKE

 

ISSEY MIYAKE Twelve Mettalic 03

 

05