สายรุ้งอันงดงามของ HYT จากคอลเลคชั่น Soonow

 

เมื่ออดีตได้บรรจบกับอนาคต ก็จะเกิดบางสิ่งที่สวยงามขึ้น นั่นก็คือสิ่งที่เรียกว่าปัจจุบัน และนาฬิกาในคอลเลคชั่น Soonow ใหม่ล่าสุดจาก HYT ก็จะบอกเรื่องราวร่วมสมัย ในรูปแบบที่น่าดึงดูดและมีสีสัน จากการไหลของเวลาได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้นในอีกรูปแบบหนึ่ง ตอกย้ำคอนเซ็ปท์ช่วงเวลา "ตอนนี้" และ “เร็วๆ นี้” ของคอลเลคชั่น เพื่อให้เราได้คือเพลิดเพลินไปกับความงาม ที่เป็นปรากฏการณ์ต่อหน้าและแสดงให้เราเห็น

 

Screen Shot 2563 06 13 at 12.10.54 AM

 

หลากหลายสีสันที่ผสานรวมกัน จากสารพิเศษที่ใช้แสดงเวลาในนาฬิกา HYT และได้รับสิทธิบัตรการแสดงเวลา โดยแสงที่แสดงเวทมนตร์ออกมานี้ จะปรากฏออกมาราวกับเป็นรังสีของแสง ที่มีปฏิสัมพันธ์กับหยดน้ำเพื่อสร้างสายรุ้ง ในหลากหลายสีสันอย่างต่อเนื่องกัน ทั้งโทนสีเหลืองและน้ำเงินซึ่งเป็นสีหลัก และกระจายตัวออกไปทั่วทั้งหน้าปัดในแบบแรเงา บนพื้นหน้าปัดไทเทเนียมอโนไดซ์ด

 

HYTSOONOWInstantRainbow 1

 

HYTSOONOWInstantRainbow

 

ในขณะเดียวกัน รูปแบบของหัวกะโหลกบนหน้าปัด ก็ยังสามารถเพ่งกลับมาที่เราได้ โดยดวงตาจะแสดงพลังสำรองลานที่เคลื่อนที่อย่างช้าๆ รวมกับซุปเปอร์-ลูมิโนว่าที่จะเปล่งประกายแสงยามมืดมิดได้อีกทาง โดยที่ไม่ได้ทำให้ดูน่ากลัว แต่ทำให้เรามองเห็นสีสันอีกรูปแบบหนึ่งของชีวิต ที่หัวกะโหลกที่เต็มไปด้วยสีสันนี้ จะชี้ให้เราเห็นความสุขสันต์ ในช่วงเวลาแห่งความสุขได้ในอีกรูปแบบหนึ่ง

 

HYT Soonow Instant Rainbow 8

 

HYT Soonow Instant Rainbow 7

 

555555

001

002

 

003

 

004

005

 

 

TIMEZONE 2020

 

 Gaysorn Village Covid