Fun fashion catwalk with HUBLOT & MANCHESTER UNITED in Shanghai

 

HUBLOT จัดแฟชั่นโชว์สุดอลังการขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา งานนี้ปราศจากสาวๆ เดินบนแคทวอล์คเพราะเป็นความร่วมมือของ HUBLOT กับสโมสรฟุตบอลชื่อก้องโลกแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นทาง Sir Alex Ferguson ผู้จัดการทีมคนดัง จึงนำเหล่านักเตะของทีม รวมถึงดาวดังอย่าง Rio Ferdinand, Javier Hernandez, Paul Scholes และ Shinji Kagawa มายึดแคทวอล์คเดินแบบพร้อมกับนาฬิกา HUBLOT เป็นครั้งแรกในประเทศจีน

 

นอกจากแฟชั่นโชว์แล้ว ภายในงานยังจัดให้มีการประมูลนาฬิกาเรือนพิเศษ ซึ่งเป็นการนำนาฬิกา HUBLOT ที่ทำให้กับนักเตะของแมนยูโดยเฉพาะ มาเพิ่มความพิเศษด้วยการปรากฏลายเซ็นของ Sir Alex Ferguson อยู่ด้านหลังของตัวเรือน ออกทำการประมูลเพื่อนำรายได้ไปมอบให้กับองค์กร United for UNICEF สำหรับนำไปสนับสนุน UNICEF ในการช่วยเหลือเด็กๆ ทั่วโลกด้วย 

 

งานนี้ถูกจัดขึ้นหลังจากที่ทาง HUBLOT ได้ทำพิธีเปิดบูติกแห่งที่ 2 ในเซี่ยงไฮ้อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยมี Sir Alex Ferguson ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และแอมบาสเดอร์คนพิเศษ Bryan Robson เดินทางมาร่วมเปิดบูติกแห่งที่ 45 ของโลกของ HUBLOT แห่งนี้ ซึ่งนับเป็นบูติกแห่งที่ 4 ในประเทศจีนของ HUBLOT

 

HUBLOT เข้ามารับบทบาทเป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ ค.ศ. 2008 เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน และได้ออกนาฬิการุ่นพิเศษลิมิเต็ดเอดิชั่นที่มีชื่อ Red Devil ต่อท้ายอย่างต่อเนื่องมาถึง 3 รุ่นแล้ว โดยรุ่นที่ 3 ในชื่อ King Power Red Devil ยังได้นำใบหญ้าแท้ๆ บนสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดของแมนยูมาอัดบรรจุทำเป็นหลักชั่วโมงบนหน้าปัดด้วย

 

Anderson Lindegaard Johnstone MU playersS  Group Photo 2S

 

Anderson MU player LDS  Fashion Show 3 LDS  Fashion Show 4 LDS

  

Group Photo 1S

  

Hublot Opens Second Boutique in Shanghai 1S  Hublot Opens Second Boutique in Shanghai 2S

  

Hublot Opens Second Boutique in Shanghai 3S  Hublot Opens Second Boutique in Shanghai 6S