HUBLOT Spirit of Big Bang Tourbillion 5-Day Power Reserve

HUBLOT ฉลอง 15 ปีของความสัมพันธ์ร่วมกันกับ PMT The Hour Glass ด้วยการสร้างสรรค์นาฬิการุ่นไอคอนิค ที่มาพร้อมความโดดเด่นของลวดลายคามูฟลาจสีเขียว ตัวแทนถึงการเดินทางอันท้าทายจากสวิสแอลป์ สู่พรมแดนแห่งผืนป่าเขตร้อนอันเต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันและชีวิตชีวา ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมทั้งผนึก ซึ่งวิสัยทัศน์ที่มีร่วมกันในการขยายพรมแดน แห่งหัวใจอันเป็นแก่แท้ของศิลปะแห่งการผสมผสาน สู่เหล่าผู้ซึ่งหลงใหลในนาฬิกาและนักสะสมนาฬิกาของประเทศไทย

 

002H

 

โดยนับตั้งแต่ปี 2014 จิตวิญญาณอันโดดเด่นและเป็นหนึ่งของนาฬิการุ่น Spirit of Big Bang ก็ได้บ่มเพาะซึ่งความแตกต่างเอาไว้แล้ว ในขณะเดียวกันกับการผสานไว้ด้วยรหัสอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ HUBLOT ไม่ว่าจะเป็นสกรูว์ไทเทเนียมรูปทรงตัว H จำนวน 6 ชิ้น พร้อมโครงสร้างตัวเรือนแบบแซนด์วิช และการแสดงออกถึงปรัชญาศิลปะแห่งการผสมผสาน อันเป็นจิตวิญญาณของ HUBLOT ได้อย่างแท้จริง ซึ่งเป็นที่มาที่ในปี 2023 นี้ ไอคอนแห่งเครื่องบอกเวลาจึงร่วมฉลองโอกาสพิเศษอีกครั้ง

 

645.QG.0191.RX.THA23 CU HR B DIGITAL original

 

ด้วยผลงานนาฬิการุ่น Spirit of Big Bang Tourbillon 5-Day Power Reserve Carbon Green Camo พร้อมการผสมผสานของเฉดสีเขียว เทา และดำ ให้หลอมรวมเข้าด้วยกันภายใต้ลวดลายพราง หรือคามูฟลาจอันร่วมสมัยในตัวเรือนขนาด 42 มิลลิเมตร โดยทั้งฝาหลังและตัวเรือนต่างรังสรรค์จากฟรอสเตดคาร์บอนไฟเบอร์ ถ่ายทอดเป็นการผสมผสานของวัสดุคอมโพสิตสีเขียวแบบด้าน ซึ่งการหลอมรวมของวัสดุคอนโพสิตนี้ สร้างรูปเป็นไมโครไฟเบอร์กลาสด้วยนวัตกรรมในแบบนอน-วูฟเว่นแฟบริค (NWF)

003

 

ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะใช้ในการพัฒนาปรับปรุง ความแข็งแกร่งทนทานต่อการแตกหักของคอมโพสิต โดยวัสดุ NWF นี้จะหลอมรวมเข้ากับคาร์บอนไฟเบอร์ ด้วยวิธีการใช้อีพ็อกซีเรซินย้อมสีในกระบวนการสร้างสรรค์พิเศษ เพื่อขึ้นรูปต้นแบบของคอมโพสิต พร้อมการเล่นกับลวดลายคามูฟลาจที่ตกแต่งบนหน้าปัด ในขณะที่ฝาหลังและหน้าปัดกระจกแซฟไฟร์โปร่งใส ได้เผยให้เห็นถึงสถาปัตยกรรมอันสวยงามพิเศษของกลไกตูร์บิยองอินเฮ้าส์คาลิเบอร์ HUB6020 ที่ผลิตขึ้นในโรงงานของตนเอง

 

645.QG.0191.RX.THA23 FD HR B DIGITAL original

 

กลไกตูร์บิยองอินเฮ้าส์ในรูปแบบสเกเลตันนี้ ได้รับการออกแบบขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อให้ประกอบเข้ากับตัวเรือนทรงตอนโนของ Spirit of Big Bang ได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมมอบพลังสำรองลานได้นานถึง 115 ชั่วโมงหรือ 5 วันและแสดงค่าพลังสำรองลานนี้ ณ ตำแหน่ง 8 นาฬิกา ในขณะที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา จะประกอบไปด้วยกรงตูร์บิยองซึ่งจะทำงานและหมุน 1 รอบใน 1 นาที ส่วนการแสดงชั่วโมงและนาทีจะเป็นแบบเยื้องศูนย์ ที่สามารถอ่านค่าได้บนหน้าปัด ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกา

001 645.QG.0191.RX.THA23 SD HR W DIGITAL original

จับคู่มากับสายโครงสร้างยาง ที่ตกแต่งลวดลายคามูฟลาจทรงเสน่ห์ในเฉดสีดำ เทา และเขียว พร้อมด้วยระบบวัน-คลิกอันเป็นเอกลักษณ์ของ HUBLOT โดยเรือนเวลารุ่นที่ระลึกแห่งการร่วมฉลองความสัมพันธ์นี้ ยังได้ถ่ายทอดไว้ซึ่งรหัสอันเป็นเอกลักษณ์ และผสมผสานด้วยนวัตกรรมการประดิษฐ์คิดค้นขึ้นใหม่ ที่ต่อยอดปรัชญาศิลปะแห่งการผสมผสานสู่ทั่วภูมิภาคร่วมกัน โดยจะเปิดตัวในแบบการผลิตจำนวนจำกัดเพียง 30 เรือน พร้อมราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 3,600,000 บาท