HUBLOT

HUBLOT บริษัทผู้ผลิตนาฬิกาสวิสที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1980 และมีฐานการผลิตในเมืองนียงโดยจากผลงานเรือนเวลารุ่นแรกของแบรนด์ที่ทำให้บริษัทได้ทลายซึ่งหลักการพื้นฐานของการประดิษฐ์นาฬิกาจากการเลือกผสมผสานทองคำเข้ากับสายยางภายในตัวเรือนที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากช่องหน้าต่างของเรือหรือ HUBLOT ในภาษาฝรั่งเศสและเป็นที่มาของศิลปะแห่งการผสมผสาน (The Art of Fusion)

 

Hublot Classic Fusion 40th Anniversary three 1000 945x1024

 

ซึ่งเกิดขึ้นจากการผสมผสานกันของประเพณีนวัตกรรมและงานฝีมือของผู้พรสวรรค์ในสาขาต่างๆที่หล่อหลอมจนกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งสุนทรียะพร้อมความสวยงามและความโดดเด่นทางด้านเทคนิคของแบรนด์โดยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปอีกในปี 2005 เมื่อนาฬิการุ่น Big Bang ได้พิสูจน์ถึงองค์ความรู้อันมิอาจเทียบเคียงได้ในแง่ของความสลับซับซ้อน

 

Screen Shot 2566 08 18 at 19.59.32

 

รวมทั้งกลไกซึ่งผลิตภายในโรงงานของตัวเองพร้อมวัสดุอันล้ำสมัยทั้งคาร์บอนไทเทเนียมเซรามิคและแซฟไฟร์ที่ได้รับการพัฒนากับนาฬิการุ่นนี้เพื่อนำแบรนด์ไปสู่ความเป็นที่สุดทางด้านเทคนิคซึ่งการบรรลุถึงคุณภาพระดับสูงอันน่าทึ่งที่นำมาใช้ในการประดิษฐ์และรังสรรค์นาฬิกานี้ได้ถูกหล่อหลอมขึ้นภายใต้ปรัชญาอันแน่วแน่ของแบรนด์นั่นก็คือ ‘Be First, Unique and Different’ (‘เป็นที่หนึ่งมีเอกลักษณ์และแตกต่าง’)

 

Hublot Spirit Of Big Bang Meca 10 12

 

และนำไปสู่การสร้างสรรค์นาฬิกาในคอลเลกชั่นอื่นๆอย่างต่อเนื่องด้วยนวัตกรรมการออกแบบมากมายทั้งในรุ่น Classic Fusion, Spirit of Big Bang, Square Bang และ Manufacture Pieces โดยผลงานเหล่านี้ได้ดึงระดับแห่งงานฝีมือขั้นสูงมาใช้ทั้งในแง่ของวัสดุศาสตร์อันเป็นที่รักยิ่งของ HUBLOT อย่างเช่น Magic Gold, เซรามิคและแซฟไฟร์ที่มีสีสันอันสดใสรวมไปถึงการพัฒนาที่จะตามมาอีกมากมาย

 

Hublot Spirit of Big Bang Carbon Gold Tiger 642.QX .0113.RX .TIG22 PR HR B 4

 

ตลอดจนกลไกที่ผลิตขึ้นเองอย่างเช่นกลไก UNICO ทั้งในแบบสามเข็มและแบบโครโนกราฟกลไก MEGA-10 และกลไกระดับแกรนด์คอมพลิเคชั่นอีกมากมายทั้งกลไกตูร์บิยองคาธีดรัลมินิทรีพีทเตอร์รวมไปถึงกลไกที่ผลิตขึ้นโดยเฉพาะสำหรับคอลเลคชั่น Manufacture Pieces โดยหลอมรวมเข้ากับองค์ประกอบอื่นๆในโลกที่ HUBLOT ขยายไปสู่ความหลากหลายพร้อมความร่วมมืออันเปี่ยมด้วยพลัง

 

hublot mp 09 rainbow 1 watches news 1024x857

 

อันรวมไปถึงโลกแห่งฟุตบอลด้วยแคมเปญ ‘HUBLOT Loves Football’ ที่กลายเป็นสโลแกนการแข่งขันกีฬาอันยิ่งใหญ่ที่สุดระดับโลกเช่น FIFA World Cup, Premier League, UEFA Champions League, UEFA EURO รวมถึงผ่านเหล่าแอมบาสซาเดอร์ของแบรนด์โดยความรักต่อฟุตบอลนี้ยังขยายอย่างต่อเนื่องไปยังโลกแห่งศิลปะงานออกแบบดนตรีกีฬาอาหารสไตล์ไฟน์ไดนิ่งและการแล่นเรือ

 

Hublot Loves Football Premier League 1 scaled e1602137995285

 

ท้ายสุดกับความสัมพันธ์ของ HUBLOT ในโปรเจ็คท์ความร่วมมือด้านสิ่งแวดล้อมต่างๆทั้งการร่วมกับ SORAI และ POLAR POD ที่ล้วนสะท้อนถึงความเอาใจใส่ในประเด็นด้านสิ่งแวดล้อมของวันนี้ผ่านเครือข่ายบูติคนาฬิกา HUBLOT กว่า 130 แห่งทั่วโลกที่ได้ร่วมแลกเปลี่ยนซึ่งความมุ่งมั่นพร้อมศรัทธาอันแรงกล้าของ HUBLOT ที่สื่อผ่านแพลทฟอร์มอี-คอมเมิร์ซ Hublot.com

 

80871

 

ทั้งหมดนี้คือความเป็น HUBLOT ที่สื่อให้โลกได้เห็นพร้อมความยิ่งใหญ่ในด้านการผลิตนวัตกรรมวัสดุศาสตร์และเทคนิคเชิงกลไกที่จะทำให้ HUBLOT สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคตพร้อมกันกับกิจกรรมต่างๆที่ทั้งส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์และเป็นตัวตนของแบรนด์โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการกีฬาเคียงคู่ไปกับการดูแลรักษาโลกเพื่อความยั่งยืนต่อไปในอนาคต