นาฬิการุ่นใหม่จากงาน WATCHES AND WONDERS 2023 จาก HUBLOT

เริ่มต้นจาก THE MP-13 นาฬิการุ่นใหม่ที่ใช้กลไกคอมพลิเคชั่นอินเฮ้าส์แบบ 100% และถือเป็นตำนานบทใหม่ของ HUBLOT ทั้งยังเป็นคอลเลคชั่นผลงานในระดับมาสเตอร์พีช ที่เต็มไปด้วยความแตกต่าง และสร้างสรรค์พร้อมเทคนิคชั้นสูง ที่มุ่งเน้นสำหรับนักสะสมที่ต้องการสัมผัส กับสุดยอดนาฬิกาแห่งอนาคต โดยนาฬิการุ่นนี้จะมาในตัวเรือนที่ผลิต จากไทเทเนียมขัดเงาและปัดลายซาตินในขนาด 44 มิลิเมตร และยังถือเป็นครั้งแรกที่เป็นการผสมผสานกลไกสองรูปแบบเข้าด้วยกันทั้ง กลไกแบบตูร์บิยองและดูอัลรีโทรเกรด ในนาฬิกาเรือนเดียวที่ไม่เหมือนใคร

 

H1

 

ต่อมาคือ Big Bang Integrated Tourbillion Full Carbon ที่มีแนวคิดมาจากปรัชยา The Art of Fusion หรือศิลปะแห่งการผสมผสาน ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยขุมพลังของ HUBLOT โดย Big Bang รุ่นใหม่นี้ได้รวมเอากลไกตูร์บิยอง ที่ขับเคลื่อนด้วยไมโครโรเตอร์ ที่ผลิตขึ้นภายในโรงงานของตัวเอง บรรจุลงในตัวเรือนคาร์บอนไฟเบอร์ และเท็กซาเลียมที่แข็งแกร่งและมีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ มาพร้อมกับสายแบบอินทิเกรดในรูปแบบที่ไร้รอยต่อระหว่างตัวเรือนและสาย ที่ถือเป็นอีกหนึ่งในผลงานระดับโอ๊ตโอโลเจอรี่ ที่หลอมรวมเข้าไว้ด้วยกันกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของแบรนด์

 

H2

 

นาฬิกาอีกรุ่นที่ต่อยอดมาจากการนำเสนอในปี 2022 ที่ HUBLOT ได้เผยโฉมตัวเรือนดีไซน์รูปทรงสี่เหลี่ยมใหม่ในรุ่น Square Bang Unico โดยหลังจากหนึ่งปีแห่งความสำเร็จของนาฬิการุ่นนี้ทาง HULBOT จึงได้นำเสนอนาฬิกาในสามรุ่นใหม่ พร้อมตัวเรือนที่ผลิตจากแซฟไฟร์และเซรามิค ที่แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญและความชำนาญงานพิเศษของแบรนด์ ในการผลิตนาฬิกาจากวัสดุที่ล้ำสมัยเหล่านี้ พร้อมกันกับแบบประดับเพชรใน 8 รูปแบบด้วยกัน ทั้งในตัวเรือนไวท์โกลด์ ไทเทเนี่ยม และคิงโกลด์ ที่มีการตกแต่งเพชรที่แตกต่างกันใน 4 ระดับตั้งแต่เฉพาะขอบตัวเรือนไปจนแบบทั้งตัวเรือน

 

H3

 

สุดท้ายกับนาฬิกาที่มาพร้อมเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในตัวเรือนขนาด 41 มิลลิเมตร ที่เหมาะกับข้อมือของทุกคน จากความมหัศจรรย์ของการหลอมรวมที่มาถึงจุดสูงสุดครั้งใหม่ จนกลายเป็นงานศิลปะได้อย่างแท้จริง โดยทั้ง 2 เวอร์ชั่นจะมีเอกลักษณ์เฉพาะ ที่รุ่นหนึ่งประกอบเข้ากับสายยางสีดำที่สวมใส่สบาย ในขณะที่อีกรุ่นขยายรูปทรงสามมิติทั่วทั้งตัวเรือนและสาย ซึ่งเป็นผลงานทางด้านเทคนิคที่ผสมผสาน ระหว่างความสบายในการสวมใส่เข้ากับความสวยงาม กับตัวเรือนที่ผลิตจากไทเทเนียมแบบไมโครบลาสท์ ที่ทำให้เกิดผิวสัมผัสกับเรือนเวลาในแบบด้านแต่ยังคงความหรูหราเอาไว้

 

H4

 

โดย HUBLOT Classic Fusion Chronograph Orlinski ใหม่จะมาพร้อมตัวเรือนรูปทรงแปดเหลี่ยมอันโดดเด่น อันเป็นเครื่องหมายและเป็นเอกลักษณ์ ของความร่วมมือกันระหว่าง HUBLOT กับ Richard Orlinski นับตั้งแต่ปี 2017 เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน โดยมีขอบตัวเรือนที่ดูสะดุดตากับรูปทรงหลายเหลี่ยม ที่ทำให้นาฬิกา Classic Fusion Chronograph Orlinski ดูแปลกตาและแตกต่างจากนาฬิกาทั่วๆ ไป พร้อมการทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติโครโนกราฟคาลิเบอร์ HUB1153 ที่ถือเป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อน พร้อมความเที่ยงตรงและแม่นยำอันเป็นมาตราฐานของ HUBLOT ตลอดมา

 

H5