HUBLOT Big Bang Unico Sky Blue

นาฬิการุ่น Big Bang ถือเป็นนาฬิการุ่นไอคอนิคของ HUBLOT ซึ่งโดดเด่นด้วยกลไก UNICO ที่ผลิตขึ้นในโรงงานของตนเอง นอกจากนี้ยังมีวัสดุเซรามิค ที่ถือเป็นวัสดุที่ผู้ผลิตนาฬิกาสวิสหรูแห่งนี้เลือกใช้มาโดยตลอดในนาฬิกาหลายรุ่น ซึ่งสำหรับฤดูร้อนนี้กับเฉดสีอันเป็นที่นิยมสูงสุดของโลกอย่างสีฟ้า ที่เป็นดั่งสัญลักษณ์แห่งพรมแดนใหม่ๆ และความปรารถนาเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจสู่การออกเดินทางและการสำรวจครั้งใหม่พร้อมอิสระไปกับสีสันของ Big Bang Unico Sky Blue 42 mm

 

Hublot Big Bang Unico 45 Sky Blue 6 696x652

 

จากท้องฟ้าอันสว่างไสวและเปล่งประกายที่ได้มอบซึ่งแสงสว่างและความสนุกสนานอันอิสระสู่วัสุดเซรามิคของตัวเรือนนาฬิกา โดยเซรามิคคือวัสดุที่เป็นความเชี่ยวชาญของ HUBLOT มาโดยตลอดและเมื่อปี  2019 ที่ HUBLOT ได้สร้างสรรค์เซรามิคสีสันสว่างสดใสพร้อมการจดสิทธิบัตรเป็นครั้งแรกในโลก ซึ่งนับจากนั้นเป็นต้นมา ทางแบรนด์ก็มีแทบทุกแพนโทนสีที่สามารถนำมาใช้งานได้เช่นเดียวกับ Big Bang Unico Sky Blue ที่เปลี่ยนซึ่งชัยชนะแห่งนวัตกรรมนี้มาสู่วัสดุไฮเทคที่พร้อมจะเดินทางไปในทุกๆ ที่

 

Hublot Big Bang Unico 45 Sky Blue 5 696x622

 

ด้วยหน้าปัดที่คล้ายกับท้องฟ้าอันสดใสไร้ก้อนเมฆ เผยให้เห็นคอลัมน์วีลของกลไก UNICO ซึ่งเป็นกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติโครโนกราฟคาลิเบอร์ HUB1280 ที่มอบพลังสำรองลานนาน 72 ชั่วโมง พร้อมเข็มชี้และเครื่องหมายบอกเวลาเรืองแสงสีขาว ส่วนสกรูว์ไอคอนิคทั้งหกตัวของแบรนด์จะโดดเด่นอยู่บนสีฟ้าของขอบตัวเรือนที่ผลิตจากเซรามิคที่ตกแต่งด้วยงานขัดเงาและงานขัดด้านแบบซาติน จากการพัฒนาขึ้นด้วยกระบวนการผลิตเฉพาะหนึ่งเดียวของแบรนด์

 

Hublot Big Bang Unico 45 Sky Blue รปเปด

 

ในการนำเสนอซึ่งเฉดสีพิเศษ​และมอบซึ่งความสะดวกสบายด้วยคุณสมบัติที่ไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองหรือแพ้ ทั้งยังสามารถปรับไปตามอุณหภูมิของผิว รวมถึงมีน้ำหนักเบาและทนทานสูงต่อการเกิดอ็อกซิเดชันและรอยขีดข่วน ผลงานนี้จึงนับเป็นสหายอันสมบูรณ์แบบสำหรับทุกกิจกรรมในฤดูร้อนโดยมาพร้อมกับสายแบบเวลโคร และชุดล็อกสายแบบสปอร์ต เช่นเดียวกับสายเวอร์ชั่นปกติที่ผลิตจากยางธรรมชาติเดินลายเส้นซึ่งเป็นไอคอนิคของแบรนด์ที่มาพร้อมหัวเข็มขัดแบบปรับได้ที่ผลิตขึ้นจากไทเทเนียม

 

Hublot Big Bang Unico 45 Sky Blue 2 696x943

 

และด้วยความฝันที่จะได้ครอบครองมุมเล็กๆ ของท้องฟ้าสีฟ้าสดใส กับผลงานนาฬิกาใน Ref. 441.EX.5120.RX ที่ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดเพียง 200 เรือนทั่วโลกรุ่นนี้ จะมีเพียงการซื้อจากอี-บูติคและบูติคนาฬิกาHUBLOT ทั้ง130แห่งของแบรนด์ที่ตั้งอยู่ในเมืองหลักๆ อันเป็นไอคอนิคและเอ็กซ์คลูซีฟของโลก ในราคาจำหน่ายที่ประเทศไทย 814,000 บาท ซึ่งสำหรับนาฬิการุ่นนี้ Ricardo Guadalupe ซีอีโอของแบรนด์นาฬิกา HUBLOT ได้กล่าวถึงไว้ว่า

 

Hublot Big Bang Unico 45 Sky Blue 3 696x865

 

“ฤดูร้อนเป็นเรื่องราวแห่งการฉลองที่HUBLOTไม่ว่าจะเป็น ทะเล อากาศ การออกกำลัง ความเป็นอิสระ ความสนุกสนาน และเวลาที่ใช้กับครอบครัวพร้อมเพื่อนๆ ซึ่งความพึ่งพอใจเล็กๆ และแสนเรียบง่ายที่สร้างแรงบันดาลใจนี้ เกิดขึ้นเพียงมองเห็นท้องฟ้าสีฟ้าสดใสสะอาดตา โดยจะเพียงพอที่จะเติมเต็มพลังใหม่ๆ เพื่อที่จะสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ พร้อมการเก็บช่วงเวลาแห่งความทรงจำอันงดงามและน่าหลงใหล กับฤดูร้อนที่จะมาถึงนี้ซึ่งBig Bang Unico Sky Blue เรือนนี้ก็พร้อมจะเพิ่มพลังเหล่านี้ให้กับทุกคน!”

 

Hublot Big Bang Unico 45 Sky Blue 4 696x592