HUBLOT Big Bang Integral Time Only

การถ่ายทอดถึงหัวใจหลักของ HUBLOT ผู้ผลิตนาฬิกาที่ประสบความสำเร็จในการนำพลังและความเอ็กซ์คลูซีฟทั้งหมดของ Big Bang Integral มาไว้ภายในตัวเรือนขนาด 40 มิลลิเมตร ที่ไม่เคยมีมาก่อน “คงไม่มีใครคาดถึง และนั่นเองที่ทำให้เราสร้างขึ้นมา กับนาฬิการุ่น Big Bang Integral ที่มีขนาดกะทัดรัดขึ้น มีชีวิตชีวาและเปี่ยมด้วยพลังกว่าที่เคย และในเวลาเดียวกันก็หล่อหลอมไว้ด้วยความประณีตยิ่งกว่าเรือนเวลาอื่นๆ โดยนับเป็นการสร้างสรรค์งานออกแบบนาฬิกาอย่างแท้จริง ที่ยังคงรักษาไว้ซึ่งความสวยงามและเทคนิค แต่ถูกนำมาตีความสู่รูปแบบใหม่อย่างสิ้นเชิง โดยเราได้เผชิญหน้ากับความท้าทายพร้อมทลายพรมแดนด้วยการสร้างสรรค์นาฬิกา Big Bang Integral ซึ่งนับเป็นอีกครั้งที่เราได้พิสูจน์ถึงความหลากหลายและความทันสมัยของนาฬิกาในคอลเลคชั่นนี้” Ricardo Guadalupe ซีอีโอของ HUBLOT กล่าว

 

Screen Shot 2565 02 09 at 21.27.18

 

เรือนเวลาสามรุ่น แสดงเวลาแบบสามเข็มชี้ ในสามแบบวัสดุ แต่มีตัวเรือนขนาดเดียวกันคือ 40มิลลิเมตร อีกทั้งยังนับเป็นครั้งแรกอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับ Big Bang Integral ที่งานออกแบบอันเป็นไอคอนิคของ HUBLOT นี้ถูกนำมาไว้ภายในตัวเรือนขนาดเล็กเพรียวบางและเย้ายวนใจเช่นนี้ พร้อมความบางกว่าที่เคย ทั้งยังได้รับการปรับแต่งอย่างสมบูรณ์แบบกับตัวเรือนที่ผลิตจากเยลโลวโกลด์ ไทเทเนียม หรือแบบ ‘ออล แบล็ก’ เซรามิค ที่มอบซึ่งมิติมุมมองอันประณีตมาสู่เวลา โดยนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่นี้มีชื่อว่า Time Only ซึ่งให้ความสำคัญไปที่หัวใจของการประดิษฐ์นาฬิกานั่นก็คือ การแสดงเวลาชั่วโมง นาที วินาที และวันที่ โดยยังคงรักษาไว้ซึ่งรหัสของนักประดิษฐ์สร้างสรรค์นาฬิกาอย่าง HUBLOT ด้วยเอกลักษณ์ความสวยงามที่แท้จริงของ Big Bang Integral กับสายแบบผสานเข้าสู่ตัวเรือน ที่มอบความแข็งแกร่งให้กับนาฬิกายิ่งขึ้น

 

Screen Shot 2565 02 09 at 21.27.02

 

โดยสายแบบโลหะสามข้ออันเป็นไอคอนิคนี้ สอดคล้องเป็นแบบเดียวกันไปกับขอบอันคมชัดของตัวเรือน ที่สะท้อนถึงสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นและเปี่ยมด้วยพลังของข้อสายกลาง โดยที่ข้อสายแต่ละชิ้นจะผ่านการขัดเงาสลับปัดด้านแบบลายซาติน พร้อมทั้งการขัดขอบและลบมุม เพื่อมอบความซับซ้อนของมิติแบบด้านและแบบเงา ที่สะท้อนกับทุกประกายแสงอันเจิดจรัส สำหรับตัวเรือนขนาดใหม่ 40 มิลลิเมตรนี้ จะลงตัวเป็นอย่างดีเข้ากับสายแบบผสานเข้ากับตัวเรือน ซึ่งทำให้แต่ละองค์ประกอบนั้นมีความกลมกลืนและเฉียบคมมากยิ่งขึ้น นาฬิการุ่น ‘Time Only’ Big Bang Integral ใหม่จะเป็นตัวแทนที่ชัดเจนแห่งคุณค่าอันมั่นคงของ HUBLOT นั่นก็คือ หัวใจอันเป็นแก่นแท้ ความละเอียดละออ และเปี่ยมด้วยพลัง

 

Screen Shot 2565 02 09 at 21.36.34

 

ขณะที่ความเรียบง่ายนับเป็นหลักการที่ชัดเจนในการนำทางสู่การสร้างสรรค์กลไก โดยในนาฬิกา ‘Time Only’ ทั้งสามเวอร์ชั่นนี้จะประกอบไปด้วยกระจกแซฟไฟร์ทั้งด้านหน้าและด้านหลังของตัวเรือน เผยให้เห็นโรเตอร์อันเป็นไอคอนิคของนาฬิการุ่น Big Bang และได้ค้นพบกับกลไกขนาดกะทัดรัดที่ผ่านการปรับแต่งอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งติดตั้งไว้ภายในตัวเรือนขนาด 40มิลลิเมตรใหม่ได้อย่างเต็มพื้นที่ โดยพื้นผิวของกลไกจะผ่านการขัดแบบลายซาติน เพื่อมอบซึ่งงานตกแต่งแบบด้านที่ปรากฏบนหน้าปัด และทำให้สามารถอ่านค่าเวลาได้อย่างชัดเจน ขณะที่เครื่องหมายบอกเวลาหรืออินเด็กซ์ รวมถึงเข็มชี้ และช่องหน้าต่างแสดงวันที่ของแต่ละเวอร์ชั่นยังคงตกแต่งด้วยเยลโลวโกลด์ ไทเทเนียม หรือ ออลแบล็คเซรามิค

 

1 Hublot Big Bang Integral Titanium 456.NX.0170.NX FD HR B

 

นาฬิกา ‘Time Only’ Big Bang Integral ในตัวเรือนไทเทเนียมและเยลโลโกลด์จะผลิตเป็นนาฬิการุ่นปกติสำหรับคอลเลคชั่นนี้ ส่วนในตัวเรือนแบบออลแบล็คเซรามิคนั้นจะยังคงเหมือนกับนาฬิกา All Black ในรุ่นอื่นๆ ทั้งหมดของ HULBOT ที่จะผลิตขึ้นในแบบจำนวนจำกัดเพียง250 เรือนทั่วโลกเช่นเดิม

 

Screen Shot 2565 02 09 at 21.27.36

 

Screen Shot 2565 02 09 at 21.37.32

Screen Shot 2565 02 09 at 21.37.47

Screen Shot 2565 02 09 at 21.39.29