Return to the origins of Yellow Gold: HUBLOT reconnects with its founding spirit

“จุดหลอมรวมของความแข็งแกร่งคือสิ่งที่ HUBLOT เป็น! เริ่มต้นทศวรรษที่ 5 ของเรา กับการหวนคืนสู่เยลโลว์โกลด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในวัสดุหลักของเรามาโดยตลอด แต่ครั้งนี้จะไม่ใช่แค่เรือนเดียวแต่มีถึงหกเรือน และนี่จะเป็นครั้งแรกที่เราได้เปิดตัวผลงานเป็นชุดในธีมเดียว เพราะนี่คือวิธีที่ดีที่สุดในการตอกย้ำความเชื่อมโยงอย่างต่อเนื่องมาตลอดจากดีเอ็นเอของเรา และยังมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องสู่อนาคตของเรา!” Ricardo Guadalupe ซีอีโอของ HUBLOT กล่าว

 

53226703 10157474293611535 3439704213465071616 n

 

เพราะนาฬิการุ่นใหม่ของ HUBLOT ที่เปิดตัวในงาน LVMH Watch Week ตอกย้ำถึงแก่นแท้ในการผลิตของแบรนด์ นั่นก็คือการผสมผสานทองคำและยางพร้อมความงามแบบสปอร์ต ในตลอดช่วงระยะเวลากว่า 40 ปีที่ผ่านมา พร้อมพิสูจน์ให้เห็นว่านาฬิกาสปอร์ตามแบบฉบับของ HUBLOT มีอยู่จริง เนื่องจากนาฬิกาทั้งหกเรือนนี้แสดงให้เห็นถึงประวัติศาสตร์ด้านการผลิต และแนวทางในการก้าวไปข้างหน้า โดยเป็นเส้นแบ่งที่ชัดเจนระหว่างสิ่งที่ HUBLOT เคยเป็น เป็น และกำลังจะเป็น ในช่วงเวลากว่า 40 ปีแห่งประวัติศาสตร์ ที่ก่อให้เกิดทั้งความเชี่ยวชาญ ความคิดสร้างสรรค์ ความเชี่ยวชาญทางเทคนิค และรากฐานของตำนาน ซึ่งเมื่อ 40 ปีที่แล้วเกิดจากนาฬิกาเพียงรุ่นเดียวนั่นก็คือ Classic Original จากปี 1980

 

classic fusion chronograph yellow gold 42 mm ad shot

ดังนั้นในวันนี้ นาฬิกาแต่ละเรือนจึงถือเป็นบทหนึ่งในการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของ HUBLOTการกำเนิดของ Big Bang, Classic Fusion, Spirit of Big Bang, ศิลปะในการประดับเพชร, สเกลเลตันไนซ์ และการสร้างสรรค์กลไกอินเฮ้าส์ตามแบบฉบับของ HUBLOT เอง ซึ่งล้วนแล้วแต่ผสมผสานความงามและเทคนิค อันเป็นเอกลักษณ์ของ HUBLOT โดยจะมีเยลโลว์โกลด์และสีดำเป็นองค์ประกอบสำคัญอยู่เสมอ เริ่มตั้งแต่ Classic Fusion Chronograph ที่เป็นครั้งแรกในการนำเสนอแบบตัวเรือนเยลโลว์โกลด์ขนาด 42 มิลลิเมตรที่มีลุคสะอาด เรียบหรู และมีสไตล์ ตามแบบฉบับของนาฬิการุ่นแรกในแบบดั้งเดิมและไม่เหมือนใคร

 

spirit of big bang yellow gold 42 mm ad shot

 

ตามมาด้วย Big Bang Integral ที่มีทั้งตัวเรือน ขอบตัวเรือน และสายนาฬิกาที่ผลิตจากเยลโลว์โกลด์ โดยนำเสนอทั้งในเวอร์ชั่นปกติ หรือแบบประดับเพชรเม็ดละเอียด ควบคู่ไปกับเวอร์ชั่นแบบโอทโจเอเลรี่ขั้นสุดยอดที่ประดับด้วยเพชรขนาดเม็ดใหญ่ล้วน ต่อมาคือคอลเลคชั่นร่วมสมัยของ HUBLOT ในแบบฉบับล่าสุดกับ Big Bang ที่มีตัวเรือนขนาด 42 มิลลิเมตรพร้อมสายยาง โดยใช้กลไก UNICO ที่มีความสามารถในการสำรองพลังงานได้นานถึง 3 วัน และรูปลักษณ์ภายนอกที่หลอมรวมสีของเยลโลว์โกลด์เข้ากับสีดำสนิท พร้อมงานสเกเลตันของแท่นกลไก ที่ให้ทั้งประสิทธิภาพและพละกำลังในด้านการทำงานแสดงเวลาอย่างเที่ยงตรง

 

big bang unico yellow gold 42 mm ad shot

 

และสุดท้ายกับ Spirit of Big Bang ที่เน้นการออกแบบซึ่งใช้รูปทรงอันวิจิตรด้วยเส้นตรงและส่วนโค้งที่สลับกัน โดยมีพื้นผิวที่ขัดเงาและขัดมันบนวัสดุเยลโลว์โกลด์อันเจิดจ้า ซึ่งสร้างแสงระยิบระยับที่งดงามตระการตาในเวอร์ชั่นขนาด 42 มิลลิเมตร พร้อมแท่นกลไกที่แสดงให้เห็นถึงโครงสร้างแบบสเกเลตัน พร้อมระบบสายแบบวันคลิ๊ก ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติอินเฮ้าส์คาลิเบอร์ HUB4700 ซึ่งเป็นหนึ่งในกลไกการทำงานที่เที่ยงตรงและแม่นยำที่สุดด้วยอัตราความถี่ระดับ 5 เฮริท์ซ หรือ 36,000 รอบต่อชั่วโมง

 

big bang integral yellow gold 42 mm ad shot

 

Screen Shot 2565 01 27 at 09.14.07