New HUBLOT Global Brand Ambassador, Chiara Ferragni

 

Chiara Ferragni สาวสวยหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลแห่งโลกแฟชั่น ที่ประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้านของชีวิต แต่คำว่าผู้ทรงอิทธิพลอาจฟังดูเล็กน้อยเกินไป ที่จะบรรยายได้ถึงตัวตนของเธอได้ทั้งหมด ในฐานะนักธุรกิจหญิง ผู้ประกอบการ อินฟลูเอนเซอร์ ภรรยา และแม่ของลูกๆ ทั้งสอง เธอคือตัวแทนของทัศนคติในสไตล์ “ฉันทำได้” (“Can Do”) ที่นับเป็นการสร้างแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ให้กับผู้คน โดยหลังจาก 12 ปีของการเปิดตัว theblondesalad.com Chiara ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในชีวิต

 

CHIARA FERRAGNI BECOMES A NEW HUBLOT AMBASSADOR 2

 

ทั้งมีแบรนด์เป็นของตัวเอง และมีผู้ติดตามบนอินสตราแกรมมากถึง 25.3 ล้านคน ซึ่งนอกจากนี้แล้วความสำเร็จของ Chiara ยังทำให้เธอได้รับการโหวตจาก Forbes 2019 Top Influencer ให้เป็นเจ้าของกิจการในโลกดิจิทัลที่มีอิทธิพลสูงที่สุดในโลก โดยเส้นทางอาชีพของเธอนั้นยังถูกนำไปเป็นแบบอย่างใน Harvard Business School เพื่อเรียนรู้ถึงเส้นทางแห่งความสำเร็จของเธออีกด้วย

 

CHIARA FERRAGNI BECOMES A NEW HUBLOT AMBASSADOR 1

 

วันนี้เธอคือสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว HUBLOT ด้วยความเป็นที่หนึ่ง มีเอกลักษณ์ และแตกต่าง เฉกเช่นเดียวกับ HUBLOT เธอได้สร้างงานขึ้นด้วยมือของเธอเอง จากการเดินตามสัญชาตญาณของเธอ และเลือกที่จะแบ่งปันและพูดคุยถึงชีวิตของเธอตลอดมา โดย Chiara ถือเป็นนักธุรกิจผู้ซึ่งเป็นตัวอย่างถึงการปฏิวัติด้านดิจิทัล และการมาถึงของโซเชียลมีเดีย เป็นนักบุกเบิก และยังคงครองความเป็นที่หนึ่งหรือเป็นผู้บุกเบิกคนแรกๆ ในหลายต่อหลายอย่างโดยต่อเนื่อง

 

CHIARA FERRAGNI HUBLOT AMBASSADOR 3

 

ด้วยบล็อกแฟชั่นที่เปิดตัวเมื่อ 12 ปีก่อน ที่เธอได้รับการยกย่องในเวลาอันรวดเร็ว ว่าเป็นบล็อคเกอร์ผู้ทรงอิทธิพลและมีชื่อเสียงสูงสุดในโลก จากนั้นเธอจึงได้สร้างแบรนด์รองเท้าและแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองในปี 2015 ที่มีชื่อว่า Chiara Ferragni ซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยหลังจากที่ชื่อของเธอได้กลายเป็นทั้งแบรนด์ เป็นเครื่องหมายการค้า เป็นสไตล์ และเป็นแรงบันดาลใจแล้ว เธอยังใช้แพลตฟอร์มและช่องทางการสื่อสารต่างๆ ของเธอเองให้กับการทำงานเพื่อสังคมซึ่งเป็นสิ่งที่เธอให้ความสำคัญ และทำให้เธอนั้นแตกต่าง

 

CHIARA FERRAGNI HUBLOT AMBASSADOR 5

 

ผู้คนอาจยังจำภาพของ Chiara Ferragni ที่เธอกำลังสวมใส่นาฬิกา HUBLOT Big Bang Millennial Pink กันได้ ซึ่งนั่นเป็นผลงานนาฬิกาแบบยูนิเซ็กส์ ที่ผสมผสานไว้ด้วยข้อความอันลุ่มลึก และผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดเพียง 200 เรือน ภายใต้เฉดสีที่เลือกโดย Lapo Elkann และออกแบบขึ้นโดยความร่วมมือกับ Garage Italia และนับจากโปรเจ็คท์นั้น Chiara และ HUBLOT ก็ต่างรับรู้ตรงกันว่ามีหลายๆ อย่างที่คล้ายกันระหว่างโลกแห่งการสร้างสรรค์ของทั้งสอง ฉะนั้นจงเตรียมตัวให้พร้อม เพราะสิ่งที่ Chiara และ HUBLOT กำลังเตรียมไว้นั้นจะเป็นความประทับใจอันยิ่งใหญ่ และเป็นอีกครั้งที่จะ... เป็นที่หนึ่ง มีเอกลักษณ์ และแตกต่าง

 

Hublot Big Bang Integral King Gold Jewellery