HUBLOT Big Bang Unico Summer ความทรงจำอันงดงามแห่งฤดูร้อน

แสงสีฟ้าอันเจิดจรัสที่ธรรมชาติรังสรรค์ขึ้น ซึ่งสามารถเปลี่ยนไปตามแสงแห่งฤดูร้อน และราวกับต้องมนต์สะกด แสงเหล่านี้เสมือนมีเอกลักษณ์เฉพาะ และไม่อาจสร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ได้ เพราะนี่คือตัวแทนแห่งความทรงจำของวันหยุดในฝันแห่งช่วงฤดูร้อน สิ่งที่เราอยากนำกลับมาและอยู่กับเราไปตลอด ผ่านความเชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีวัสดุ ซึ่ง HUBLOT ได้ถ่ายทอดความเป็นนิรันดร์อันเรียบง่ายและสมบูรณ์แบบนี้ ผ่านผลงานในนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุด Big Bang Unico Summer

 

Big Bang Summer 441.UB.5120 10

 

กับตัวเรือนขนาด 42 มิลลิเมตรที่ผลิตจากอลูมิเนียมอโนไดซ์ขัดเงา และการขัดแต่งลายซาตินอันทันสมัย ทั้งยังเป็นวัสดุสีสันสดใสที่มีน้ำหนักเบา โดยชัยชนะทางเทคนิคนี้ได้ถูกสรรค์สร้างออกมาในรูปแบบของสีฟ้าเทอร์ควอยส์ สีเดียวกันกับสีแห่งทะเลสาบอันลึกที่สุด โดยเรือนเวลาในขนาดยูนิเซ็กซ์นี้ผลิตขึ้นเพียง 200 เรือน โดยเปิดตัวและแรกเริ่มจะมีให้เลือกครอบครองผ่านเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ และบูติคนาฬิกา HUBLOT ในแถบเมดิเตอร์เรเนียน ทั้งในคาปรี, ฟอร์เตเดย์มาร์มี, มิโคนอส, อิบิซา, โบดรัม, แซ็ง-ทรอเป และโมนาโค

 

Big Bang Summer 441.UB.5120 5

 

“สิ่งที่ผมรักมากที่สุดเมื่อออกเดินทาง คือความตื่นเต้นและความประทับใจที่ได้นำกลับมา เพราะเสน่ห์ความน่าหลงใหลของการเดินทางที่เราได้นำกลับมาด้วยกับเรา มักเปลี่ยนเราไปบ้างเล็กน้อยสู่สิ่งที่ดีกว่า ถึงแม้ว่าการใช้ชีวิตประจำวันนั้นจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากนักหลังการกลับมา แต่กระนั้นสายตาและมุมมองของเรา ก็จะได้เปิดกว้างไปสู่พรมแดนและขอบฟ้าใหม่ๆ ซึ่งก็มากพอที่จะมอบซึ่งสีสันใหม่ๆ ให้กับชีวิตต่อๆ ไปของเรา” 

 

1 Big Bang Summer 441.UB.5120 8

 

“นับตั้งแต่เริ่มต้น HUBLOT เลือกโฟกัสสู่อนาคตในการประดิษฐ์และสร้างสรรค์นาฬิการุ่นใหม่ๆ พร้อมการจุดประกายเทรนด์มากมายและหลากหลาย ผ่านสิทธิบัตรจำนวนมากที่มาพร้อมกับนวัตกรรมของเรา Big Bang Unico Summer เป็นตัวแทนความสวยงามของประสบการณ์แห่งฤดูร้อน ที่เราต้องการมอบอีกหนึ่งเฉดสีสำหรับปีนี้ให้กับทุกคน ให้ได้มีความสุขไปกับช่วงเวลาอันแสนวิเศษเหล่านี้ได้ทุกๆ เวลาที่ต้องการ" Ricardo Guadalupe ซีอีโอแห่ง HUBLOT กล่าว

 

5 Big Bang Summer 441.UB.5120 2

 

ย้ำเตือนให้หวนนึกถึงวันหยุดในฝันของเรา Big Bang Unico Summer มาพร้อมสีฟ้าเทอร์ควอยส์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะหนึ่งเดียว ซึ่งส่องประกายแววาวด้วยงานตกแต่ง พร้อมการขัดลานซาตินและขัดเงาเมื่อจับกับแสง รวมถึงกระบวนการอโนไดซ์ที่นำมาใช้ในการให้สีตัวเรือนและชิ้นส่วนประกอบต่างๆ ในเฉดสีพาสเทลสุดพิเศษนี้ โดยกระบวนการดังกล่าวยังรับประกันถึงความคงทนถาวร อันน่าทึ่งและปกป้องตัวเรือนจากรอยขีดข่วนและการกระแทก เรือนเวลาน้ำหนักเบาขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางตัวเรือน 42 มิลลิเมตรนี้ ได้รับการออกแบบมาสำหรับทุกๆ ขนาดของข้อมือ ทำงานด้วยกลไก Unico คาลิเบอร์ HUB1280 ที่ผลิตขึ้นภายในโรงงานของตนเอง สำรองพลังงานได้ 72 ชั่วโมง

 

Big Bang Summer 441.UB.5120 6

 

ประกอบไปด้วยคลัทช์วินาทีและระบบกันแรงเสียดสีของโครโนกราฟ โดยการปรับตั้งผ่านบอลแบร์ริ่ง รวมถึงคอลัมน์วีลที่สามารถมองเห็นได้ผ่านทางหน้าปัด พร้อมเข็มแสดงเวลาอันแวววาวด้วยสารเรืองแสงสีขาว และสีฟ้าเทอร์ควอยส์ที่เคลื่อนตัวไปรอบๆ หน้าปัดตามจังหวะการเดินของชั่วโมงและนาที โดยกลไกชุดนี้มีความหนาเพียง 6.75 มิลลิเมตร และทำให้เรือนเวลารุ่นนี้มีตัวเรือนที่บางยิ่งขึ้นเพียง 14.5 มิลลิเมตร ที่นับว่าเป็นความบางที่เหมาะสมกับการใช้งานในทุกขนาดข้อมือของผู้สวมใส่

 

Big Bang Summer 441.UB.5120 7

 

ติดตั้งด้วยระบบ One Click  ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรซึ่งสามารถถอดเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย Big Bang Unico Summer มาพร้อมสายสองเส้นในโทนสีสดใส โดยเส้นหนึ่งเป็นสายผ้าแบบเวลโครเย็บตะเข็บด้วยสีเข้าคู่กัน  และอีกหนึ่งเส้นเป็นสายยางธรรมชาติ พร้อมหัวเข็มขัดแบบสปอร์ตสำหรับสายผ้าเวลโคร และแผ่นโลหะตกแต่งบนชุดพับล็อคสายปรับประดับได้สำหรับสายยาง ที่ผลิตจากอลูมิเนียมอโนไดซ์สีเทอร์ควอยส์ พร้อมสลักโลโก้ HUBLOT และตกแต่งด้วยแล็คเกอร์สีขาวสว่างไสว

 

Big Bang Summer LIFESTYLE 3

 

สถานที่ที่เราได้ไปเยือนจะยังคงอยู่ในความทรงจำของเราไปตลอดกาล และตราตรึงอยู่ในหัวใจของเราเหมือนดั่งของฝากจากการเดินทางของเรา ที่ HUBLOT Big Bang Unico Summer เรือนนี้ก็จะเก็บรักษาไว้ซึ่งความทรงจำเหล่านั้นให้มีชีวิตชีวาตลอดไปกับเราเช่นกัน

Big Bang Summer 441.UB.5120 3