HUBLOT Classic Fusion Chronograph Shepard Fairey

“HUBLOT ถือเป็นหนึ่งในงานด้านหัตถศิลป์ และงานศิลป์สำหรับผมแล้ว คือการทำอะไรก็ได้ให้เกิดขึ้นและสัมผัสได้จริง ซึ่งนั่นก็จะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดแล้ว” Shepard Fairey กล่าว

 

05 hublot israel

 

ลวดลายการแกะสลักบนตัวเรือนและขอบเบเซิล จากศิลปินแนวสตรีท Shepard Fairey กับนาฬิกา HUBLOT รุ่น Classic Fusion Chronograph ถือเป็นอีกหนึ่งในความพิเศษที่ HUBLOT นำเสนอผ่านสไตล์การทำงานของศิลปินด้านต่างๆ ที่ HUBLOT สนับสนุนและร่วมทำงานมาแล้วมากมาย

 

01 hublot israel

 

กับลวดลายอันเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงธรรมชาติของวิถีแห่งชีวิต รวมทั้งความเป็นหนึ่งเดียวในวิถีนี้ไม่ว่าจะเป็นชนชาติใดก็ตาม ผ่านงานด้านการแกะสลักและปัดสีดำบนวัสดุไทเทเนียม จนทำให้ตัวเรือนและขอบเบเซิลมีลุควินเทจอย่างน่าสนใจ ซึ่งเป็นดีไซน์เฉพาะโดย Shepard Fairey

 

classic fusion shepard fairey pub 0

 

ตัวเรือนขนาด 45 มิลลิเมตร กรุกระจกแซฟไฟร์ที่ผ่านการเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อน โดยมีหน้าปัดด้านในที่ผลิตจากกระจกแซฟไฟร์ พร้อมเทคนิคการพิมพ์และตกแต่งลวดลายตามดีไซน์ของ Shepard Fairey และมีความสามารถในการกันน้ำได้ลึก 50 เมตร ทำงานด้วยกลไกอินเฮ้าส์โครโนกราฟอัตโนมัติคาลิเบอร์ HUB1155 ที่ให้พลังสำรองลานนาน 42 ชั่วโมง

 

Hublot Classic Fusion Shepard Fairey Limited Edition Watch Engraved Artistic 3

 

สายผลิตจากหนังด้านนอก ผนวกเข้ากับยางด้านในตามสไตล์ของนาฬิกาจาก HUBLOT พร้อมดีพลอยแอนท์บัคเคิลแคล็ปส์ที่ผลิตจากสตีลปัดสีดำ และชุดบานพับผลิตจากสตีลเคลือบสีดำ ผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 50 เรือนทั่วโลก ในราคาจำหน่ายที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ 20,900 สวิสฟรังค์

 

Hublot Classic Fusion Shepard Fairey d

 

Shepard Fairey เกิดในชาร์ลเลสตัน เซ้าส์โคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา จบการศึกษาระดับปริญญาตรี Fine Arts in Illustration จากโรงเรียนสอนด้านการออกแบบที่โรดไอส์แลนด์ในปี 1989 โดยผลงานล่าสุดที่ทำงานร่วมกับ HUBLOT นี้ถือเป็นงานชิ้นแรกที่ทำร่วมกับแบรนด์นาฬิการะดับสูงของโลก

44 classic fusion shepard fairey soldier