HUBLOT Big Bang Unico Sky Blue ดั่งขอบฟ้าใหม่

 

HUBLOT Big Bang Unico Sky Blue) เชื้อเชิญให้ทุกคนออกสู่การเดินทางครั้งใหม่ จากมิโคนอสสู่อิบิซา  ผ่านเส้นทางแซงต์-โทรเปซ์ ที่ฉากหลังถูกจัดไว้อย่างสวยงาม พร้อมกับนาฬิการุ่นใหม่ซึ่งตัดจากเซรามิค ที่พร้อมจะสร้างสรรค์ซึ่งนวัตกรรมวัสดุสู่ความปกติใหม่ของทุกคน

 

Hublot Big Bang Unico Sky Blue 1 

จะเป็นเช่นไรหากในวันพักผ่อนช่วงวันหยุด และใช้เวลากับเพียงการมองนาฬิกาบนข้อมือก็พอ เวลาที่เดินอยู่กับนาฬิกา Big Bang Unico Sky Blue ที่สร้างแรงบันดาลใจของแสง และท่วงทำนองอันแสนผ่อนคลาย กับช่วงเวลาของฤดูร้อนและเวลาที่ได้อยู่กับตัวเอง ด้วยตัวเรือนขนาด 45 มิลลิเมตร นาฬิการุ่นนี้จึงเปรียบดั่งคำเชื้อเชิญสู่การหลีกหนีจากความวุ่นวาย

 

Hublot Big Bang Unico Sky Blue 13

 

และภายใต้ความเรียบง่ายทั้งหมด นาฬิกา Big Bang เรือนนี้ก็เลือกใช้สีสันของหลากหลายสถานที่ชั้นนำแห่งการพักผ่อนในช่วงฤดูร้อน ด้วยการผสมผสานของโทนสีฟ้าอ่อนและสีขาว ที่จะพาทุกคนไปถึงยังหมู่เกาะไซคลาติสอันโด่งดัง ที่ซึ่งผืนน้ำสีฟ้าของทะเลอีเจียน ตัดกับความขาวบริสุทธิ์ของบ้านเรือน ที่อาบด้วยสีไลม์หรือเหลืองแกมเขียว ใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใส

 

Hublot Big Bang Unico Sky Blue 9

 

สไตล์อันผ่อนคลายและลงตัวด้วยสายผ้าเวลโครแบบสปอร์ต พร้อมทั้งชุดพับล็อคแบบหัวเข็มขัดที่ปรับระดับได้ และผลิตจากเซรามิคสีฟ้าใสของนาฬิการุ่นนี้ ที่ได้ออกเดินทางสู่ผืนน้ำสีฟ้าของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เพื่อทอดสมออยู่ ณ ใจกลางอ่าวแซงต์-โทรเปซ์ ที่ซึ่งเฉดสีฟ้าต่างๆ ของผืนน้ำและท้องฟ้าได้มาหลอมรวมกันเป็นหนึ่งอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

 

Hublot Big Bang Unico Sky Blue 10

 

จากนั้นเหล่าเรือใบสำราญก็เดินทางไปถึงยังอ่าว อันเต็มไปด้วยธรรมชาติและบริสุทธิ์ของเกาะไวท์ ที่ซึ่งราตรีได้ผสานสู่ห้วงเวลากลางวัน และที่ซึ่ง Big Bang Unico Sky Blue ได้ประกบคู่มากับสายเส้นที่สอง ที่ผลิตจากยางสีฟ้าใสและสีขาว

 

Hublot Big Bang Unico Sky Blue 14

 

และเมื่อความเงียบสงัดคืบคลานมา สู่ท่วงทำนองแห่งกาลเวลาจากการทำงานของกลไก Unico ซึ่งผลิตภายในโรงงานของ HUBLOT เอง Big Bang Unico Sky Blue จึงพร้อมที่จะมอบซึ่งสัมผัสแห่งความสดใสและไม่มีที่สิ้นสุดให้กับทุกคนเช่นกัน

 

Hublot Big Bang Unico Sky Blue 18

 

ภายใต้ภาพอันเรียบน้อยแบบมินิมัล สีฟ้าอ่อนของนาฬิการุ่นนี้ยังปรากฏอยู่ภายในวัสดุ ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความทนทานสูงต่อการสึกกร่อนอย่างไร้ข้อกังขา และนั่นคือเซรามิค ซึ่ง HUBLOT ได้สร้างสรรค์ขึ้นด้วยความเชี่ยวชาญเฉพาะ โดยใน ปี 2009 HUBLOT ได้สร้างสรรค์เซรามิคด้วยสีสันสดใส ที่นับเป็นการจดสิทธิบัตรครั้งแรกของโลก

 

Hublot Big Bang Unico Sky Blue 15

 

และนับจากนั้นมา แถบสีทั้งหมดหรือแทบจะทั้งหมดก็อยู่ภายใต้ความเป็นไปได้ของ HUBLOT เสมอ โดยในนาฬิกา Big Bang Unico Sky Blue นี้ก็ได้นำเอาสองหัวใจอันเป็นแก่นแท้ของ HUBLOT มาหลอมรวมกันเอาไว้ ทั้งรุ่นไอคอนิคอย่าง Big Bang และวัสดุทางเลือกของแบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาสวิสรายนี้ โดยทั้งนาฬิกาและวัสดุ ยังได้ร่วมกันเขียนประวัติศาสตร์หน้าสำคัญให้กับ HUBLOT มาแล้วถึง 15 ปีอีกด้วย

Hublot Big Bang Unico Sky Blue 20