Art of Fusion with HUBLOT Big Bang E

 

และอีกหนึ่งครั้งในปี 2018 กับ Big Bang ในเวอร์ชั่นคอนเนคเต็ดรุ่นแรกที่ได้เปิดตัว จนกระทั่งถึงวันนี้กับการเผยโฉม Big Bang E ที่เป็นการแสดงออกครั้งใหม่ของปรัชญาศิลปะแห่งการผสมผสาน (Art of Fusion) ระหว่างขนบธรรมเนียมและประเพณีการผลิตนาฬิกา ผนวกกับนวัตกรรมแห่งวัสดุศาสตร์อันล้ำสมัย

 

55 Big Bang e Titanium and Black Ceramic

 

เพื่อต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2018 ที่รัสเซีย HUBLOT ได้เปิดตัวนาฬิกาคอนเนคเต็ดรุ่นแรกของแบรนด์ ซึ่งติดตั้งด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่ผ่านการพัฒนาให้สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน และสองปีต่อมา HUBLOT ก็ได้นำเทคโนโลยีนี้หวนคืนกลับมาอีกครั้งด้วยผลงานรุ่นใหม่ในชื่อรุ่น Big Bang E ซึ่งเป็นนาฬิกาคอนเนคเต็ด ที่ติดตั้งด้วยเทคโนโลยีล่าสุด กับตัวเรือนอันเป็นต้นตำรับของนาฬิกา Big Bang

 

440.NX.1100.RX FD HR B

  

นาฬิกาอิเล็กทรอนิคส์ถูกสร้างขึ้นในสวิตเซอร์แลนด์ โดยการใช้กลไกควอท์ซในยุค 1970s และห้าสิบปีต่อมา HUBLOT ก็กำลังสืบทอดสายเลือดแห่งนวัตกรรมเดียวกัน ด้วยการผลิตนาฬิกาคอนเนคเต็ดรุ่นที่สอง ซึ่งมีความล้ำสมัยทางเทคโนโลยีระดับสูง ขณะเดียวกันก็เป็นตัวแทนสื่อถึงคุณค่าแห่งความงดงามในทุกมิติ บวกด้วยคุณสมบัติและความเป็นเลิศทางเทคนิค ที่ผนึกความมั่นใจได้ถึงชื่อเสียงของคอลเลคชั่น Big Bang

 

3653652

 

โดย Big Bang E มีตัวเรือนซึ่งตัดออกจากวัสดุต่างๆ อาทิ เซรามิคสีดำหรือไทเทเนียม ภายใต้โครงสร้างแบบแซนด์วิช ที่เป็นสไตล์แห่งนวัตกรรมที่คิดค้นและประดิษฐ์ขึ้นโดย HUBLOT ในปี 2005 ซึ่งมีความซับซ้อนอย่างสูง โดยประกอบขึ้นจากชิ้นส่วนถึง 42 ชิ้น และ 27 ชิ้นยังเป็นส่วนหนึ่งของเคโมดูลเพียงอย่างเดียว

 

HUBLOT Big Bang e 5

 

ส่วนงานออกแบบของสกรูว์ ปุ่มกด กระจกแซฟไฟร์ และสายยาง พร้อมทั้งหัวเข็มขัดปรับระดับได้ ที่คิดค้นโดย HUBLOT ในปี 1980 สำหรับนาฬิการุ่น Classic รวมไปถึงระบบวันคลิ๊ก ซึ่งผ่านการจดสิทธิบัตรสำหรับถอดเปลี่ยน และสลับสายได้อย่างง่ายดาย ล้วนเป็นองค์ประกอบที่แสดงออกถึงความอัจฉริยะของ HUBLOT อย่างไร้ข้อกังขา ผ่านองค์ประกอบหนึ่งสู่องค์ประกอบหนึ่งที่หลอมรวมกันเป็น Big Bang

 

HUBLOT Big Bang e 3

 

นาฬิกา HUBLOT รุ่น Big Bang E มีให้เลือกในตัวเรือนขนาด 42 มิลลิเมตร ที่ผลิตจากไทเทเนียมหรือเซรามิค ขณะที่ตัวเลขแสดงชั่วโมงสีโลหะ ติดตั้งอยู่ใต้กระจกแซฟไฟร์ที่กันรอยขีดข่วน และหุ้มด้วยหน้าจอทัชสกรีนความละเอียดสูงแบบ AMOLED และเม็ดมะยมที่ใช้สำหรับเปิดการใช้งาน รวมทั้งควบคุมโมดูลอิเล็กทรอนิคส์ ซึ่งพัฒนาขึ้นโดยความร่วมมือกับนาฬิกาแบรนด์อื่นๆ ภายในกลุ่ม LVMH Group

 

HUBLOT Big Bang e 1

 

นอกเหนือจากฟังก์ชั่นแสดงเวลา เพียงอย่างเดียวในรูปแบบอนาล็อคแล้ว นาฬิกา HUBLOT รุ่น Big Bang E นี้ยังสามารถแสดงฟังก์ชั่นเพอเพทชวลคาเลนดาร์ ฟังก์ชั่นแสดงข้างขึ้นข้างแรม รวมทั้งฟังก์ชั่นการแสดงเวลาไทม์โซนที่สอง ที่จะแสดงผ่านภาพของโลกในวิถีเสมือนจริง นอกจากนี้ยังรับประกันประสิทธิภาพ ด้านการกันน้ำของนาฬิการุ่นนี้ได้ถึงระดับความลึก 30 เมตรอีกด้วย

 Big Bang e 440.NX.1100.RX

 

ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Wear OS by Google™ ที่จะทำให้สามารถเข้าถึงแอพพลิเคชั่นต่างๆ บน Google Playได้อย่างสะดวกสบาย และได้รับคำตอบอย่างฉับไวในทุกสถานการณ์ด้วย Google Assistant รวมถึงใช้จ่ายได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วด้วย Google Pay และเพื่อมอบประสบการณ์เฉพาะบุคคลได้มากยิ่งขึ้น

 440.NX.1100.RX 18H 21H MAGIC BLUE SD HR B

 

นอกจากนี้ผู้ใส่ยังสามารถปัดหน้าจอไปสู่ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ รวมทั้งติดตามสถานการณ์ได้อย่างทันท่วงทีด้วยการแจ้งเตือนและข้อความ นอกจากนี้ หน้าปัดของนาฬิกายังออกแบบขึ้นพิเศษ โดยเหล่าผู้เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ของ HUBLOT ที่จะค่อยๆ เผยโฉมออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

 

5ed6d3e40f115c0645c9cf64 continut11 2

 

ผลิตในสองเวอร์ชั่นแตกต่างกัน คือตัวเรือนไทเทเนียม และตัวเรือนแบล็กเมจิค ที่ผลิตจากเซรามิคสีดำ และนับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ HUBLOT ที่นาฬิการุ่นนี้จะจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ของแบรนด์ เช่นเดียวกับเครือข่าย WeChat ในประเทศจีน และหลังจากนั้นจึงจะวางจำหน่ายภายในบูติคและเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายต่อไป

 

440.CI.1100.RX 3H 6H RAINBOW SPIRIT SD HR B