HUBLOT First New Product Launched for 2020

PMT The Hour Glass ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของนาฬิกา HUBLOT จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จัดงานแสดงนาฬิกา HUBLOT รุ่นใหม่ล่าสุดให้สื่อมวลชนได้ชมเป็นครั้งแรก หลังจากการจัดแสดงในงาน LVMH Watch Week DUBAI 2020 ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

 

DSCF8798

 

ซึ่งปี 2020 นี้เป็นการฉลองการครบรอบ 15 ปีของการเปิดตัวนาฬิการุ่น Big Bang ดังนั้นจึงเป็นโอกาสอันดีที่ HUBLOT จะนำเสนอนาฬิการุ่นนี้ในรูปแบบใหม่ขึ้น สำหรับผู้คนที่ชื่นชอบความแตกต่าง ตามปรัชญาของแบรนด์ที่ว่า HUBLOT คือ Art of Fusion

DSCF8815

 

DSCF8748 

โดยมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่นาฬิกา HUBLOT รุ่น Big Bang Integral ที่เป็นนาฬิกาในรูปแบบการผสานสายแบบสร้อยข้อมือ เข้ากับตัวเรือนเป็นครั้งแรกของ HUBLOT ซึ่งถือเป็นมิติใหม่จากแบรนด์ และทำให้เกิดเป็นความสมบูรณ์แบบของนาฬิการุ่น Big Bang ในอีกรูปแบบหนึ่ง

 

DSCF8768

 

DSCF8763

 
นาฬิกา HUBLOT รุ่น Big Bang เปิดตัวครั้งแรกที่งาน BASELWORLD 2005 ซึ่งเป็นการผสมผสานของวัสดุต่างๆ ทั้งสตีล เซรามิค และยาง รวมทั้งเป็นการเปิดตัวปรัชญาศิลปะแห่งการผสมผสาน (Art of Fusion) ของแบรนด์ ซึ่งรวมไปถึงผลงานการออกแบบระดับไอคอน พร้อมกับการนำ HUBLOT สู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่

DSCF8791

 

DSCF8799

 
นอกจากนี้ยังมีนาฬิกา HUBLOT อีกหลายรุ่นที่เปิดตัวพร้อมกันในช่วงต้นปีนี้ทั้ง Big Bang Sang Bleu Blue II และ Spirit of Big Bang Meca 10 โดยนาฬิกาหลากหลายรุ่นนี้ จะพร้อมจำหน่ายในจำนวนจำกัดช่วงเดือนเมษายน โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ร้าน PMT The Hour Glass ชั้น 1 เกษรวิลเลจ

 

DSCF8761

 

DSCF8787