HUBLOT’s 2019 Newest Collection Preview

โดยเรือนไฮไลท์ในครั้งนี้มีตั้งแต่ Classice Fusion Orlinski Red Magic ผลงานการคอลลาบอเรชั่นร่วมกับ Richard Orlinski ศิลปินร่วมสมัยชาวฝรั่งเศสชื่อดัง ที่ฝากผลงานประติมากรรมรูปสัตว์ต่างๆ ไว้มากมาย โดย Richard ได้นำสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ และเทคนิคเฉพาะของตัวเอง มาผสมผสานในการออกแบบ รวมทั้งการจัดวางเหลี่ยมมุม เส้นสาย และการให้แสงเงา ที่ทำให้ทาง

HUBLOT ต้องใช้เวลาถึง 4 ปีเพื่อพัฒนาวัสดุเซรามิค ที่มีคุณสมบัติแข็งแกร่งและสีสันที่สดชัด โดดเด่น ให้สอดคล้องกับผลงานประติมากรรม Born Wild Crocodile (2004) ของ Orlinski

 

Web IMG 0300

 

รวมทั้งนาฬิกาอีกรุ่นนั่นก็คือ Classic Fusion Tourbillion 5-Day Power Reserve Orlinski ที่ตัวเรือนยังคงเน้นเหลี่ยมมุมตามแบบฉบับงานศิลปะของ Orlinski โดยผลิตจากแซฟไฟร์ คิงส์โกลด์ หรือเซรามิคสีดำ พร้อมชุดบาเรลที่สามารถสำรองลานนานได้ถึง 5 วัน โดยสามารถมองเห็นได้อย่างสวยงามจากหน้าปัดนาฬิกาแบบสเกเลตัน เน้นให้เห็นชุดเฟืองเกียร์ กรงตูร์บิยอง และกลไกขึ้นลานที่ผลิตขึ้นแบบอินเฮ้าส์ที่โรงงานของ HUBLOT เอง

 

WEB IMG 0235

 

อีกหนึ่งคอลเลคชั่นสุดฮิตของแบรนด์ นั่นก็คือ The Spirit of Big Bang นาฬิกาตัวเรือนทรงตอนโน ที่ผลิตจากแซฟไฟร์ที่เป็นหนึ่งในเอกลักษณ์สำคัญของ HUBLOT ซึ่งมีความโปร่งใส แข็งแกร่ง และสามารถทนรอยขีดข่วนต่างๆ ได้พอๆ กับความแข็งแกร่งของเพชร แต่ท้าทายในด้านการผลิตขึ้นรูป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเติมสีเข้าไปในแซฟไฟร์ ที่ทาง HUBLOT ต้องใช้เวลาในการพัฒนาหลายปีจนสำเร็จเป็น The Spirit of Big Bang Blue 42 MM ที่เป็นตัวเรือนแซฟไฟร์เฉดสีน้ำเงินสดสุดเท่ห์ รวมทั้งสีเหลืองดวงอาทิตย์ที่นับว่าผลิตยากที่สุดและนำมาใช้ในคอลเลคชั่นนี้เป็นครั้งแรกในชื่อ The Spirit of Big Bang Yellow 42 MM ที่ผลิตขึ้นเพียงแบบละ 100 เรือน

 

Web IMG 0332

 

เช่นเดียวกับคอลเลคชั่น Big Bang Unico White ใหม่ล่าสุดในเฉดสีขาวสวยคลาสสิคเหนือกาลเวลา ซึ่งมีทั้งรุ่นประดับเพชรและแบบเรียบตามความต้องการ ทั้งยังเป็นนาฬิกาขนาดยูนิเซ็กส์ที่เข้าได้กับหลายลุค สง่างาม เข้าได้กับแฟชั่นหลากหลาย หรือแม้แต่ลุคลำลองสบายๆ โดยทำงานด้วยกลไกอินเฮ้าส์คาลิเบอร์ HUB1280 ซึ่งเป็นกลไก Unico รุ่นที่สองที่ผลิตขึ้นในโรงงานของ HUBLOT เอง พร้อมได้รับการจดสิทธิบัตรมากถึง 4 ชุด ทั้งยังได้รับการปรับปรุงให้มีขนาดที่บางลง ทำให้สามารถบรรจุอยู่ในนาฬิกาที่มีขนาดเล็กลงและบางลงได้อย่างเหมาะสมและสวยงาม

 

IMG 0388 S

 

นอกจากนี้ ยังมีนาฬิการุ่น Big Bang One Click 39 MM คอลเลคชั่นสำหรับคุณผู้หญิงที่สนุกกับการเลือกเปลี่ยนสายนาฬิกา ด้วยการกดเพียงคลิ๊กเดียวอย่างง่ายดาย โดยนำเสนอสายรุ่นใหม่ แบบสายผ้าปักที่ผลิตขึ้นที่แซงต์กาลเลน ที่ผลิตขึ้นทั้งหมด 6 แบบ รวมทั้งสายแบบคัดดี้คัฟฟ์ซึ่งเป็นแถบคาดข้อมือตกแต่งด้วยขนกระต่ายออรีลแล็กซ์อีก 2 แบบ

 

Web IMG 0283

 

และสำหรับคอลเลคชั่น Big Bang ก็มีการนำเสนอ Big Bang Tourbillion Blue Sapphire ที่ทำให้เฉดสีน้ำเงินเป็นสีไฮไลท์ใหม่ของนาฬิการุ่นนี้ และ Big Bang Unico Blue Magic ตัวเรือน 45 มิลลิเมตร ที่ผลิตจากไฮเทคเซรามิคสีน้ำเงิน ที่สีสันจะไม่ซีดจางแม้ผ่านกาลเวลาไปนานแค่ไหน ทำงานด้วยกลไกโครโนกราฟอัตโนมัติคาลิเบอร์ HUB1242 ที่สามารถสำรองพลังงานได้นาน 72 ชั่วโมง รวมถึงนาฬิการุ่นพิเศษสุดท้ายคือ Big Bang Unico Golf นาฬิกาสำหรับนักกอล์ฟเรือนแรกของโลก ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่เป็นตัวเรือนแบบคาร์บอนเฉดสีน้ำเงินอันโดดเด่น

 

Web IMG 0363

 

Web IMG 0375