HUBLOT, Sapphire Night in The Crystal Box

HUBLOT นาฬิกาสปอร์ตหรูสัญชาติสวิสร่วมกับ PMT THE HOUR GLASS ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา HUBLOT ในประเทศไทย จัดปาร์ตี้เอ็กซ์คลูซีฟ Sapphire Night โดยเนรมิตห้อง The Crystal Box ชั้น 19 เกษรเออร์เบิร์นรีสอร์ท ให้เป็นคลับหรูในบรรยากาศโปร่งใสที่เต็มไปด้วยสีสัน ปาร์ตี้ครั้งนี้ยังนับเป็นปรากฏการณ์พิเศษครั้งสำคัญ ด้วยการรวมตัวพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจคนสำคัญจากหลากหลายวงการ เช่น ยนตกรรมสปอร์ตหรูระดับโลกอย่าง FERRARI  โดย นันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ คาวาลลิโน มอเตอร์ส ประเทศไทย และ ไชยชนก ชิดชอบ รองผู้อำนวยการสายงานการตลาดและการสื่อสาร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลอันดับหนึ่งไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ นักธุรกิจรุ่นใหม่ ตลอดไปจนถึงเทรนด์เซ็ทเตอร์แถวหน้าของเมืองไทย

 

W IMG 4215 

W IMG 4253

 

W IMG 4239

 

สำหรับปาร์ตี้แห่งปีที่ HUBLOT จัดขึ้นในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ในฐานะผู้นำเทรนด์แห่งวงการนาฬิกาสปอร์ตหรู โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำแนวคิดศิลปะแห่งการผสมผสาน (The Art of Fusion) มาถ่ายทอดและสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำทางด้านวัสดุศาสตร์อย่างแท้จริง ดังจะเห็นได้จากผลงานของตัวเรือนที่ทำมาจากวัสดุแซฟไฟร์ ซึ่งเป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติพิเศษคือมีความแข็งแกร่งและทนทานต่อการขีดข่วนได้เป็นอย่างดี

 W IMG 4161

 

W IMG 4140

 

W IMG 4139

 

W IMG 4171

 

W IMG 4151

 

ซึ่งในงานนี้ HUBLOT ได้รวบรวมสุดยอดนาฬิกาที่ผลิตตัวเรือนด้วยวัสดุแซฟไฟร์จากคอลเล็คชั่นต่างๆ มาให้ยลโฉมกันอย่างใกล้ชิด โดยมีพิธีกรสาวสุดฮอตแห่งปี ไอซ์ อภิษฏา เครือคงคา ประกบคู่กับพิธีกรหนุ่มคนเก่ง แบม ปีติภัทร คูตระกูล ที่มาช่วยสร้างสีสันในงานก่อนจะปิดท้ายกันด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษกับมินิคอนเสิร์ตจากแร็ปเปอร์สุดคูล เวย์ ดาบอยเวย์ และอาฟเตอร์ปาร์ตี้กับ ดีเจบุดดาห์ ที่ทำให้ปาร์ตี้ครั้งนี้เป็นปาร์ตี้แห่งปีที่สร้างความประทับใจให้กับแขกทุกท่านที่มาร่วมงานไปอีกนาน

 

W IMG 4224

 

W IMG 4278

 

W IMG 4266

 

W IMG 4302

 

W IMG 4314

 W IMG 4188

 

W IMG 4186

 

W IMG 4181