New HERMÈS Arceau Le Temps Voyageur

นาฬิการุ่น Arceau เป็นผลงานการออกแบบโดย Henry d’Origny ในปี 1978 ที่ได้มอบการแสดงออกครั้งใหม่แห่งสไตล์ และเชื้อชวนให้หวนนึกถึงจิตวิญญาณของการเดินทางตามแบบวิถีแห่ง HERMÈS โดยรังสรรค์ขึ้นภายใต้ตัวเรือนทรงกลมที่ผลิตจากแพลทินัม ไทเทเนียม หรือสตีล พร้อมทั้งเอกลักษณ์ของหูตัวเรือนแบบอสมมาตร ที่เผยให้เห็นถึงการตีความใหม่เฉพาะหนึ่งเดียวโดย HERMÈS

 

Arceau Le temps voyageur 38 Joel Von Allmen 1

 

Arceau Le temps voyageur 38 Marius W. Hansen 18

 

กับความสลับซับซ้อนภายในเครื่องบอกเวลาชั้นสูงอันแสนคลาสสิค พร้อมการเดินทางผ่านหลากหลายช่วงเวลาของโลกด้วยฟังก์ชั่น “ทราเวลไทม์” ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับ HERMÈS โดยแสดงด้วยดิสก์ในทั้ง 24 ไทม์โซน และการโคจรของพระจันทร์ ซึ่งจินตนาการขึ้นโดย Jérôme Colliard สำหรับการรังสรรค์ลวดลายบนผ้าพันคอไหม Planisphère d’un monde équestre

 

Arceau Le temps voyageur 41 Joel Von Allmen 14

 

Arceau Le temps voyageur 41 Marius W. Hansen 13

 

โดยหน้าปัดย่อยเและการแสดงเวลาโฮมไทม์ ณ ตำแหน่ง 12 นาฬิกานั้น จะทำงานด้วยโมดูลพิเศษที่ประกอบขึ้นจากชิ้นส่วน 122 ชิ้น พร้อมความหนาเพียง 4.4 มิลลิเมตร ซึ่งผสานไว้ภายในกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ H1837 โดยกลไกนี้จะทำงานเพื่อแสดงเวลาชั่วโมง นาที และเวลาในสองไทม์โซน พร้อมทั้งการแสดงชื่อเมืองต่างๆ โดยบรรจุภายในนาฬิกาสองแบบของArceau Le temps voyageur

 

Arceau Le temps voyageur 38 Marius W. Hansen 8

 

Arceau Le temps voyageur 41 Marius W. Hansen 15

 

ทั้งเวอร์ชั่นแบบแพลทินัม ในขนาด 41 มิลลิเมตร พร้อมขอบตัวเรือนไทเทเนียมดีแอลซีสีดำด้าน และเวอร์ชั่นแบบสตีลขนาด 38 มิลลิเมตร ซึ่งทั้งสองรุ่นจะใช้งานคู่กันกับสายหนังจระเข้ หรือสายหนังวัวสวิฟต์ (Swift) ที่รังสรรค์ขึ้นภายในห้องปฏิบัติการของ HERMÈS Horloger) ด้วยทักษะความเชี่ยวชาญด้านงานฝีมือ การทำเครื่องหนังและอานม้า ที่สั่งสมมาอย่างยาวนานแห่งนี้
 
Screen Shot 2565 05 12 at 20.56.36
Screen Shot 2565 05 12 at 20.56.26