ด้วยเส้นโค้งที่ได้แรงบันดาลใจจากโกลนม้าแข่ง GALOP D’HERMÈS

Galop d’HERMÈS ถือกำเนิดขึ้นจากการเฝ้าสังเกตของ Ini Archibong ดีไซเนอร์ชาวแคลิฟอร์เนียผู้หลงใหลในรายละเอียดที่แทรกอยู่ในเหล็กปากม้า โกลนม้า และบังเหียนม้า ที่เก็บไว้ในห้องจัดแสดงผลงานของ HERMÈS โดยเขานำความโดดเด่น ความสดใส และความเรียบง่าย เข้ากับสไตล์อันทันสมัย ภายใต้ความเรียบง่ายสำหรับการใช้งาน

 

Galop d Hermes PM MM Duo copyright Joel Von Allmen

 

การเชื่อมต่ออย่างใกล้ชิดกับเรื่องราวแห่งศิลปะการขี่ม้าของเมซง เรือนเวลา Galop d’HERMÈS จึงได้รับการปรับแต่งให้เป็นนาฬิกาประดับอัญมณีที่สวยงาม เผยภาพเงาของโกลนม้าผ่านนาฬิกา 3 เรือนในรุ่น Small Models ใหม่ ที่มีตัวเรือนขนาดเล็ก (20 x 27.2 มิลลิเมตร) รุ่นหนึ่งมาพร้อมตัวเรือนสตีลที่ไม่ประดับอัญมณี และอีกสองรุ่นในตัวเรือนสตีลและโรสโกลด์ พร้อมประดับเพชรน้ำงามจำนวน 134 เม็ด

 

Galop d Hermes PM Duo copyright Joel Von Allmen

 

พร้อมตัวเรือนโค้งมนกับมุม ที่ปรับให้ดูนุ่มนวลส่งผลให้กรอบหน้าปัดดูกว้างขึ้น ประดับด้วยตัวเลขอารบิคหลายขนาดโดยด้านล่างของหน้าปัดจะมีขนาดที่กว้างกว่า สะท้อนความรู้สึกถึงมุมมองและการเคลื่อนไหว โดยมีตัวอักษรของตัวเลขอารบิคที่ทันสมัย พร้อมการตกแต่งอย่างประณีตด้วยผงสีเงิน ที่ให้ความรู้สึกของแอนทราไซท์ ปลุกเร้าถึงความเร็วและความเป็นอิสระในการควบม้าอย่างสดใส

 

Galop d Hermes PM steel Close Up copyright Joel Von Allmen

 

โดดเด่นเหนือพื้นหลังพ่นทราย ในขณะที่เข็มแสดงเวลาจะค่อยๆ กวาดไปบนพื้นผิวสีเหลือบงามสง่า และส่วนสุดท้ายที่แสดงถึงความเชื่อมโยงกับโลกของม้า จะปรากฎบนตัวเลขอารบิคที่ 8 โดยมีการเชื่อมต่อเข้ากับสายหนังลูกวัว หรือสายหนังจระเข้ที่ผลิตขึ้นในเวิร์กช้อปของ HERMÈS เพื่อช่วยยืดอายุสายที่ได้รับการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์และล้ำยุคของผลงาน

 

Screen Shot 2564 12 16 at 23.35.35

 

Screen Shot 2564 12 16 at 23.32.16

 

Screen Shot 2564 12 16 at 23.32.03