HERMES Arceau Le temps suspend หยุดทุกการเดินทางของเวลา เพื่อห้วงเวลาแสนสุข

หยุดเวลาแห่งความสุข และสร้างโลกส่วนตัวของคุณเอง ด้วย Arceau Le Temps Suspendu (อาร์โซ เลอ ตองส์ ซุสปองดู) เรือนเวลารุ่นใหม่ล่าสุดแอร์เมส ที่เปิดโอกาสให้คุณรื่นรมย์กับกิจกรรมที่ทำอยู่ได้เต็มที่โดยไม่ต้องใส่ใจกับเวลาที่เคลื่อนผ่านไป เพียงแค่คุณกดปุ่มด้านข้างตัวเรือน เข็มชั่วโมงและนาทีก็จะตีกลับมาหยุดนิ่งขนาบตำแหน่ง 12 นาฬิกาเอาไว้ เสมือนหยุดทุกสรรพสิ่งรอบตัว ในขณะที่กลไกภายในยังคงทำงานต่อไปตามปกติ เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการกลับสู่โลกแห่งความจริง เพียงแค่คุณกดปุ่มอีกครั้ง เข็มนาฬิกาก็จะกลับมาทำหน้าที่บอกเวลาอย่างแม่นยำต่อไป  

 

ระบบกลไกสุดพิศวงนี้เป็นผลงานการพัฒนาของ Vaucher ผู้ผลิตกลไกชื่อดังซึ่งผลิตกลไกอัตโนมัติกำลังสำรอง 50 ชั่วโมง Calibre H1912 บอกเวลาแบบสองเข็มพร้อมแสดงเวลาแบบ 24 ชั่วโมงบนหน้าปัดย่อย กลไกนี้ให้กับแอร์เมสโดยเฉพาะ บรรจุอยู่ในตัวเรือนสตีลหรือพิงค์โกลด์ซึ่งมีให้เลือกทั้งในแบบขอบตัวเรือนเกลี้ยงเกลาและแบบขอบตัวเรือนประดับเพชร Top Wesselton V.V.S. 62 เม็ด น้ำหนักรวม 0.96 กะรัตโดยมี 2 ขนาดตัวเรือนให้เลือกคือ 38 มิลลิเมตร และ 43 มิลลิเมตร เพื่อให้เหมาะกับข้อมือของคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย กระจกเป็นแซฟไฟร์ทั้งด้านหน้าและบนฝาหลัง สวมใส่คู่กับสายหนังจระเข้ซึ่งมีให้เลือกหลายสี ทั้งน้ำเงิน แดง เทาดำ หรือเทา สำหรับหน้าปัดจะมีให้เลือกระหว่างสีขาวโอปอล กับสีขาวโอปอลที่ใช้แผ่นเปลือกหอยมุกบนหน้าปัดย่อย โดยจะมีหลักชั่วโมงเป็นเลขอารบิกฟอนท์เอียงพริ้วในสีดำหรือสีทองแมตชิ่งตามวัสดุของตัวเรือน

 

ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 693,400 บาท ในรุ่นตัวเรือนสตีล จนถึง 1,602,100 บาท ในรุ่นตัวเรือนพิ้งค์โกลด์ประดับเพชร

 

สามารถพบกับนาฬิการุ่นนี้ได้แล้ววันนี้ ที่บูติก Hermes ศูนย์การค้าสยามพารากอน และดิ เอ็มโพเรี่ยม สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-108-2300 - 1

 

20130809 49901028