New HERMES Cape Cod Chaîne d’ancre

HERMES รังสรรค์ชิ้นงานมากมายที่กลั่นกรองจากฝีมือช่างผู้ชำนาญ เพื่อให้เป็นเพื่อนคู่ใจของของผู้สวมใส่ โดยชิ้นงานทุกชิ้นของ HERMES จะสร้างความพึงพอใจเหนือความคาดหมาย เน้นประโยชน์ใช้สอย พร้อมคุณสมบัติด้านฟังก์ชั่นการทำงาน ที่ก่อเกิดจากทักษะความเชี่ยวชาญที่หาได้ยาก เป็นชิ้นงานที่จะเปลี่ยนทุกวันในการใช้ชีวิตให้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และทำให้ทุกจังหวะของชีวิตให้เป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ เพราะสำหรับ HERMES แล้ว เวลาเป็นอีกชิ้นงานจากธรรมชาติ ที่ผ่านการตีความสู่ลักษณะเฉพาะตัว นอกเหนือจากการบอกเวลา จัดลำดับ และค้นหาวิธีที่จะควบคุม ซึ่ง HERMES กล้าที่จะมองหาเวลาแบบใหม่ๆ นำมาออกแบบเพื่อกระตุ้นความรู้สึก เปิดรับการเว้นจังหวะและสร้างพื้นที่สำหรับความเป็นธรรมชาติและความผ่อนคลายของผู้คน

 

Cape Cod Chaine d ancre PR copyright Joel Von Allmen

 

อย่างในปี 1991 ที่นาฬิการุ่น Cape Cod ได้ถือกำเนิดขึ้นจากลายเส้นดินสอของนักออกแบบนาม Henri d’Origny ที่ออกแบบนาฬิกาทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสขึ้น พร้อมความมีอิสระในรูปทรงตามที่ควรจะเป็น ซึ่งก็คือสี่เหลี่ยมจัตุรัสในสี่เหลี่ยมผืนผ้า ทำให้นาฬิการุ่น Cape Cod สามารถเชื่อมโยงสไตล์อิสระที่ไม่อยู่ในกรอบและความเข้มงวดอย่างมีชั้นเชิง โดยมีตัวเรือนดั้งเดิมที่ประกอบด้วยขาทรงโซ่สมอเรือครึ่งสองชิ้น พร้อมลวดลายที่รังสรรค์ขึ้นโดย Robert Dumas-Hermes ในปี 1938 ที่ได้แรงบันดาลใจจากโซ่ของสมอเรือ และลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจจากโซ่ของสมอเรือนี้ ยังประดับไว้บนพื้นหน้าปัดของนาฬิการุ่น Cape Cod อีกด้วย ซึ่งกลายเป็นการเผยให้เห็นถึงสัมผัสที่แปลกใหม่มากมายในนาฬิการุ่นนี้

 

Cape Cod Chaine d ancre PM rose gold close up copyright Joel Von Allmen

 

และในปีนี้ Cape Cod ก็ได้รับการเปลี่ยนโฉมอีกครั้ง กับการทอประกายแสงระยิบระยับด้วยเพชรน้ำงาม และการรังสรรค์ด้วยหินออบซิเดียน ซึ่งเป็นหินภูเขาไฟสีเทา รวมทั้งการพ่นทราย เคลือบทอง และเคลือบเงา  ซึ่งนาฬิการุ่น Cape Cod Chaîne d'Ancre รุ่นแรกจะโดดเด่นในตัวเรือนโรสโกลด์ ประดับด้วยเพชร 52 เม็ดล้อมรอบหน้าปัดหินออบซิเดียน ส่องประกายด้วยเพชรน้ำงาม 181 เม็ดบนข้อต่อแบบโซ่สมอเรือที่เชื่อมแบบไขว้กัน และในรุ่นที่สองที่จะมีขนาดเล็กกว่า จะประดับอัญมณีในโทนสีแอนทราไซท์ ของหน้าปัดหินภูเขาไฟที่เข้ากับตัวเรือนสตีลและโซ่สมอเรือที่ประดับด้วยเพชร และสุดท้ายในแบบตัวเรือนโรสโกลด์ขนาดเล็กประดับด้วยเพชร 46 เม็ดโดดเด่นด้วยพื้นหน้าปัดสีทองพ่นทรายพร้อมลายโซ่สมอเรือประดับเพชร จับคู่กับสายหนังแบบเส้นเดียวหรือสายคู่ที่ผลิตในเวริค์ช็อปของ HERMES

 

Cape Cod Chaine d ancre GM rose gold copyright Joel Von Allmen

 

Cape Cod Chaine d ancre PM steel copyright Joel Von Allmen

Cape Cod Chaine d ancre PM rose gold copyright Joel Von Allmen