Slim d’HERMÈS Quantième Perpétuel

 

Slim d’HERMÈS Quantième Perpétuel สะกดสายตาได้ในทันที ด้วยตัวเลขอาร์บิคที่ได้รับการดีไซน์เป็นพิเศษโดย Philippe Apeloig โดดเด่นด้วยลายเส้นที่บางเบาและความโปร่งตาที่งามสง่า ในขณะที่การแสดงวันที่ เดือน เวลาที่สอง และปีอธิกสุรทิน จะแสดงบนหน้าปัดย่อยต่างๆ การแสดงข้างขึ้น-ข้างแรมด้วยพระจันทร์ ที่รังสรรค์จากมุกลอยเด่นบนฉากหลังของท้องฟ้า ที่ผลิตจากอะเวนจูรีน ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกา พื้นหน้าปัดหรูหราและโดดเด่นด้วยลายกราฟิค หลอมรวมเข้ากับตัวเรือนโรสโกลด์และไทเทเนียม หรือไทเทเนียมและแพลทินัม

 

Slim d Hermes QP platine PR copyright Joel Von Allmen

 

กลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ H1950 มาพร้อมความบางเฉียบด้วยเทคนิคเชิงกลไกที่น่าทึ่ง ติดตั้งโมดูลเพอเพทชวลคาเลนดาร์ที่เป็นหนึ่งในความสุดยอดแห่งกลไก ที่จะแสดงผลวันที่ในเดือนที่เป็น 30 วันและ 31 วันโดยอัตโนมัติ รวมทั้งปีอธิกสุรทิน 29 กุมภาพันธ์ของทุกๆ 4 ปี โดยไม่จำเป็นต้องปรับตั้งเอง นอกจากนี้ยังมีแท่นกลไกที่ตกแต่งด้วยตัวอักษร H ทอประกายและขัดแต่งด้วยมืออย่างพิถีพิถัน รวมทั้งการแสดงเวลากลางวัน-กลางคืน เวลาที่สอง และข้างขึ้น-ข้างแรมอีกด้วย

 

30AACE24 68E1 4397 8EF8 28F4BE753C48

 

ด้วยองค์ประกอบของชิ้นส่วนกลไกทั้งหมดกับความหนาเพียง 4 มิลลิเมตร ที่ถือเป็นความเชี่ยวชาญที่น่าประทับใจเป็นอย่างยิ่ง โดยสามารถชมความงามนี้ได้อย่างเพลินตา ผ่านฝาหลังตัวเรือนที่กรุกระจกแซฟไฟร์ ดังนั้นนาฬิการุ่นนี้จึงถือเป็นการรวบรวม ทักษะการผลิตนาฬิกาในด้านต่างๆ ไว้อย่างครบถ้วน ผนวกกับความชำนาญการของช่างฝีมือในการผลิตตัวเรือนและหน้าปัด พร้อมการจับคู่กับสายหนังจระเข้กราไฟท์แบบด้าน ที่สะท้อนให้เห็นถึงงานฝีมือที่ไร้ที่ติ และสัมผัสได้ถึงงานระดับมาสเตอร์พีซที่สมบูรณ์แบบ

11 lim d Hermes QP or rose soldat copyright Calitho

 44 Slim d Hermes QP platine soldat copyright Calitho