HEURE H of HERMèS

 

นาฬิการุ่น Heure H จาก HERMÈS ใหม่ซึ่งในปีนี้มาพร้อมสายสตีลแบบใหม่ ที่ทั้งลื่นไหลและสวยงามอย่างมีสไตล์ และเป็นได้มากกว่านาฬิกาเพราะ Heure H คือสัญลักษณ์ และแนวความคิดแห่งจินตนาการ อันเป็นเอกภาพของนักออกแบบ Philippe Mouquet ที่ออกแบบขึ้นเมื่อปี 1996

 

Heure H metal copyright Joel Von Allmen

 

โดยกำหนดให้ตัวเลขแสดงเวลาทั้งหมด อยู่ภายในกรอบสี่เหลี่ยมที่ดูสนุกสนาน ซึ่งในช่วงเวลากว่ายี่สิบปีที่ผ่านมา ดีไซน์เอกลักษณ์ประดุจลายเซ็นอันทรงพลังนี้ ก็สามารถคงความสดใหม่ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ให้กับผู้คนที่ได้สวมใส่นาฬิการุ่นนี้มาแล้วมากมาย

 

05 Heure H metal acier serti copyright Calitho

 

Heure H ประกอบสายสตีลที่บ่งบอกถึงสไตล์ลึกซึ้งและร่วมสมัย ประกอบด้วยส่วนต่อจากตัวเรือนอย่างเป็นธรรมชาติ โดยเชื่อมต่อกับตัวเรือนเข้าด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสขนาดเล็กของสาย ที่สอดคล้องกับรูปทรงเรขาคณิตบนพื้นหน้าปัดและดีไซน์ตัวเลข

03 Heure H metal acier nacre serti copyright Calitho

ส่วนสายที่มีความยืดหยุ่นชุดใหม่นี้ ก็มาพร้อมชุดล็อกแบบบานพับที่กลมกลืนใต้ข้อมือ โดยสามารถรัดรอบข้อมือด้วยความสะดวกสบายและความงามสง่า โดยเผยโฉมในตัวเรือนและสายสตีลงามหรูใน 3 แบบ หนึ่งนั้นมาพร้อมเพชรน้ำงาม 114 เม็ดประดับในแบบเฟเธอร์-เซ็ทรอบขอบหน้าปัด และพื้นหน้าปัดมุกธรรมชาติสีขาว

01 Heure H metal acier copyright Calitho

รุ่นต่อมางดงามด้วยพื้นหน้าปัดมุกเช่นกัน แต่มาพร้อมเพชรน้ำงาม 11 เม็ดของมาร์กเกอร์ และรุ่นสุดท้ายโดดเด่นด้วยลายรัศมีบนพื้นสี่เหลี่ยมจัตุรัสกึ่งกลางหน้าปัด โอบล้อมด้วยตัวเลขสีดำ โดยนาฬิกาทั้งหมดจะสร้างขึ้นภายในเวิร์คช้อปของ HERMÈS เพื่อสะท้อนถึงความคิดสร้างสรรค์ และความเชี่ยวชาญของเมซงได้เป็นอย่างดี

02 Heure H metal acier serti copyright Calitho

HERMÈS Heure H มีตัวเรือนสตีล 316L ขนาด 21 x 21 มิลลิเมตร (รุ่นประดับเพชรที่ขอบตัวเรือน เพชรจะมีจำนวน 114 เม็ดประมาณ 0.24 กะรัต) กระจกแซฟไฟร์เคลือบสารป้องกันแสงสะท้อน พื้นหน้าปัดมุกธรรมชาติสีขาว พร้อมพิมพ์ตัวเลขอารบิค ชุดเข็มเคลือบโรเดียม (รุ่นประดับเพชรบนหน้าปัด จะมีจำนวน 11 เม็ดประมาณ 0.04 กะรัต) ตกแต่งลายซันเรย์สีเทาอ่อน บนพื้นสี่เหลี่ยมจัตุรัสกลางหน้าปัด ชุดเข็มเคลือบโรเดียม และทำงานด้วยกลไกควอท์ซประสิทธิภาพสูงที่ผลิตในประเทศสวิตเซอร์แลนด์