เผยโฉม 4 เรือนเวลารุ่นใหม่จาก HERMÈS

 

ร่วมเดินทางท่องเวลาไปสู่อีกมิติ อันกว้างใหญ่ไพศาลราวกับความฝันสู่ดวงจันทร์ และปล่อยใจล่องลอยไปในห้วงเวลาผ่านเรือนเวลา Arceau L’heure de la lune  ในหน้าปัดใหม่ที่นำเสนอมุมมองของดวงจันทร์ ซึ่งเป็นดาวบริวารของโลกในแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยแสดงภาพข้างขึ้นข้างแรมของดวงจันทร์ทั้งจากซีกโลกเหนือและซีกโลกใต้ไปพร้อมๆ กัน ทำทำงานด้วยโมดูลพิเศษควบคู่กับกลไกอันสลับซับซ้อนจาก HERMÈS ที่ผลิตขึ้นโดยเฉพาะสำหรับนาฬิการุ่นนี้

 

Black Sahara Apesanteur PR 18

 

Black Sahara packshot PR

111 Arceau LHDL Pierre de lune Soldat PR

เดินทอดน่องไปตามขั้นเวลาของ HERMÈS กับการสร้างสรรค์ผลงานแห่งเขตเวลา จากปารีสถึงนิวยอร์ค และจากบัวโนสไอเรสถึงมุมไบ ความงามสง่าที่เพรียวบางของตัวเรือนที่ผลิตจากโรสโกลด์ ที่ฉายความงามให้กับ Slim d’Hermès GMT ไปยังทุกทิศทั่วโลก พร้อมเสน่ห์อันลึกลับของหน้าปัดสีน้ำเงิน ประดับด้วยตัวเลขบางเบาทันสมัย เผยให้เห็นผ่านสีของกระจกแซฟไฟร์รมควัน และการแสดงเวลาที่ขับเคลื่อนด้วยกลไกแบบบางพิเศษในคาลิเบอร์ H1950 ที่ได้รับการปรับแต่งจากโรงงานของ HERMÈS

 

Slim dHermes GMT rose gold close up copyright Joel Van Allmen

 

111 Slim dHermes GMT rose gold soldat copyright Joel Van Allmen

 

Cape Cod Martelée คืองานศิลป์ที่แท้จริงของช่างทอง ที่มีผลงานเน้นรูปร่างของโซ่สมอ กับลูกเล่นในรายละเอียดของลายฆ้อนของช่างทอง และคราบบนพื้นผิวที่พัฒนาไปตามช่วงเวลาที่คัดสรรเฉพาะสำหรับคุณสุภาพสตรีที่ชื่นชอบความงดงามเชิงศิลป์

 

Cape Cod Martelee PR copyright Joel Von Allmen

Cape Cod Martelee DBT copyright Calitho

หน้าปัดของนาฬิกา Arceau Cheval Cosmique ที่โดดเด่นด้วยชิ้นงานทองคำ ผ่านการแกะสลักรูปเงาของม้า และเกลียวคลื่นบนพื้นอเวนเจอรีน หรือพื้นมุกกับเกลียวคลื่นเคลือบสีลงยา จับคู่กับสายหนังจระเข้สีน้ำเงินเข้มหรือสีครีมชานทิล ที่ต่างก็มีสไตล์และให้อารมณ์ที่แตกต่างกันไป

 

Hermes Arceau Cheval Cosmique mother of pearl enamel PR Studio des fleurs

 

Hermes Arceau Cheval Cosmique mother of pearl enamel soldat Studio des fleurs

 111 Hermes Arceau Cheval Cosmique aventurine soldat copyright Studio des fleurs