HERMÈS Arceau Squelette

 

ภายใต้พื้นหน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์สีควันบุหรี่ โอบล้อมด้วยวงแหวนที่ประดับด้วยตัวเลขอารบิคสำหรับแสดงเวลา นาฬิกา  HERMÈS Arceau Squelette ที่ผ่านการออกแบบโดย Henri d’Origny) ตั้งแต่ปี 1987 นับเป็นตัวอย่างที่ดีเยี่ยมของความคลาสสิกที่เข้มงวด ด้วยลักษณะเฉพาะกับความเรียบง่าย หากแต่เต็มไปด้วยรายละเอียดอันน่าพิศมัย

 

6767

 

ตัวเรือนทรงกลมที่ได้รับการออกแบบข้อต่อตัวเรือนแบบห่วงในสไตล์อสมมาตร รวมถึงตัวอักษรลาดเอียงที่ทำให้นึกถึงการควบม้า ซึ่งทุกองค์ประกอบทำให้ผลงานชิ้นนี้ มีความโดดเด่นร่วมสมัยในธรรมชาติและไร้ซึ่งกาลเวลา โดยรวมเอาความงดงามระหว่างแสงและเงาเข้าไว้ด้วยกัน เป็นการตีความบริบทแห่งเวลาในมุมมองใหม่ของ HERMÈS ที่เผยให้เห็นถึงโครงสร้างที่ซับซ้อนของจักรกล

 

H99

 

นาฬิกา HERMÈS Arceau Squelette งามสง่าในตัวเรือนสตีลทรงกลม และพื้นหน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์สีควันบุหรี่ ไล่ระดับจากสีดำเข้มบนวงแหวนที่ประดับด้วยสเกลนาทีสลับกับตัวเลขอารบิคสีเงิน เปิดโปร่งในส่วนกึ่งกลางหน้าปัด เพื่อเผยให้เห็นโครงสร้างของชุดกลไกในสไตล์สเกเลตันราวกับร่ายเวทย์มนตร์ สะพานจักรและเฟืองสีแอนทราไซต์

 

Hermes Arceau Squelette 2020 1

 

นอกจากนี้ยังมีโรเตอร์แบบเจาะโปร่ง ล้อมไปกับเข็มชั่วโมงและนาทีที่เพรียวบาง ในขณะที่สัญลักษณ์ของ HERMÈS ดูราวกับรอยเด่นบนพื้นหน้าปัด หากไม่นับรวมกับตัวเลขในกรอบวงแหวน ขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติ และงดงามด้วยสายหนังจระเข้สีดำ ที่ได้รับการสร้างสรรค์โดยช่างฝีมือของ HERMÈS เช่นเดียวกับตัวเรือนและหน้าปัด

22332232366666

คุณสมบัติทางเทคนิค ประกอบไปด้วยกลไกอัตโนมัติของ HERMÈS ที่ผลิตในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางกลไก 25.6 มิลลิเมตร (11 ½ ลินจ์) หนา 3.6 มิลลิเมตร พลังงานสำรองนาน 42 ชั่วโมง และความถี่ในการทำงานที่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง (4 เฮริท์ซ) พร้อมฟังก์ชั่นการทำงานที่แสดงชั่วโมงและนาที

23232232323

 

ตัวเรือนรูปทรงกลม ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 40 มิลลิเมตร วัสดุสตีล สามารถกันน้ำได้ในระดับ 3 บาร์ พื้นหน้าปัดแซฟไฟร์ไล่เฉดโทนสีดำจนถึงโปร่งใสบริเวณกลางหน้าปัด พร้อมตัวเลขอารบิคสีเงิน เข้าคู่กับสายหนังจระเข้สีดำ สีเทากราไฟท์ สีน้ำเงินล้ำลึก สีน้ำตาลฮาวาน่า หรือสีน้ำตาลอมเทา ให้เลือกใช้งานตามความชอบ 

4444Arceau Squelette Calitho