HAMILTON Ventura XXL in DUNE Part 2

Hamilton เอาใจสาวกภาพยนตร์ดังอีกครั้งด้วยความร่วมมือกับ Legendary Entertainment และ Warner Bros. Pictures จากความต้องการของผู้กำกับภาพยนตร์ Denis Villeneuve กับภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกตั้งตารอคอย DUNE Part 2 โดย HAMILTON ได้ออกแบบ “Desert Watch” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ ให้เกิดเป็นนาฬิกาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และสะท้อนตัวตนของชนเผ่า Fremen ที่มีความโดดเด่น

 

24 hours later hamilton introduces a duo of ventura wrist devices inspired by dune part two rectangle

 

โดยภายในงานเปิดตัวภาพยนตร์ DUNE Part 2 ณ Quartier Cineart มีการจัดแสดง Desert Watch รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้ให้ได้ชมก่อนใคร และได้รับเกียรติจากคุณลุค อิชิกาวะ พลาวเดน นายแบบและนักแสดงที่มีชื่อเสียง มาร่วมรับชมภาพยนตร์ไซไฟฟอร์มยักษ์ ของปีนี้ที่ผู้ชมทั่วโลกตั้งตารอพร้อมกันอีกด้วย ซึ่งในฐานะของแบรนด์นาฬิกา HAMILTON ที่เป็นแบรนด์นาฬิกาที่คอหนังคุ้นเคย และอยู่คู่กับโลกภาพยนตร์โดยตลอด

 

Screenshot 2567 03 02 at 22.57.11

 

เพราะนาฬิกา HAMILTON หลากหลายรุ่นมักจะได้รับเลือกให้ปรากฏในภาพยนต์ต่างๆ มากถึงกว่า 500 เรื่อง นับตั้งแต่ปี 1932 กับภาพยนตร์คลาสสิคเรื่อง "Shanghai Express" และที่ผ่านมานาฬิกา HAMILTON ยังได้รับเกียรติให้ปรากฏตัวในภาพยนตร์ไซไฟเรื่องดังอย่าง “Tenet” “Interstellar” และ “The Matrix Resurrections” รวมถึงภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ อีกมากมายอย่างติดต่อกันในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

 

Screenshot 2567 03 02 at 22.57.38

 

DUNE Part 2 เป็นเรื่องราวการเจาะลึกเกี่ยวกับการเดินทางในตำนานของ Paul Atreides ในขณะที่เขารวมตัวกับ Chani และชนเผ่า Fremen ขณะอยู่บนเส้นทางแห่งการแก้แค้น ต่อผู้สมรู้ร่วมคิดที่ทำลายครอบครัวของเขา เมื่อต้องเผชิญกับทางเลือกระหว่างความรักในชีวิต กับชะตากรรมของจักรวาลที่รู้จัก ที่เขาพยายามที่จะป้องกันอนาคตอันเลวร้าย ที่มีเพียงแต่เขาเท่านั้นที่สามารถคาดเดาได้

 

Screenshot 2567 03 02 at 22.57.58

 

ในครั้งนี้ Denis Villeneuve กลับมาเป็นผู้กำกับอีกครั้ง โดยมี Timothée Chalamet และ Zendaya รับบทเป็น Paul Atreides และ Chani ซึ่งสำหรับ HAMILTON Desert Watch จะประกอบไปด้วยนาฬิกา 2 รุ่นคือ Ventura XXL Bright DUNE และ Ventura Edge DUNE โดยทั้งสองรุ่นมีความพิเศษสีฟ้าที่เรืองแสงในที่มืด และทำให้นึกถึงดวงตาสีฟ้าที่โดดเด่นของชนเผ่า Fremen พร้อมกล่องพิเศษสำหรับนักสะสม

 

hamilton ventura edge h24624330 detail 1 65d67f5aecbfb

 

HAMILTON Ventura XXL Bright DUNE ตัวเรือนสตีลพีวีดีสีดำด้าน โดดเด่นด้วยปุ่มที่คล้ายกับเส้นสีฟ้าเรืองแสง ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดีไซน์หน้าปัด ของนาฬิกาที่เปรียบเสมือนเกราะของชนเผ่า Fremen และปรากฏอยู่ในภาพยนตร์ DUNE Part 1 โดยนาฬิการุ่นนี้จะมีการผลิตขึ้นเพียง 3,000 เรือนทั่วโลก และมีวางจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 15 เรือนที่ราคาจำหน่าย 62,600 บาท

 

Screenshot 2567 03 02 at 22.56.42

 

ส่วนอีกรุ่นคือ HAMILTON Ventura XXL Edge DUNE ตัวเรือนสตีลพีวีดีสีดำด้านพร้อมขอบมุมแหลม กับตัวเลขดิจิทัลสีฟ้า ทำงานด้วยกลไกควอท์ซที่แสดงค่าเวลาแบบตัวเลขดิจิทัลบนหน้าปัด เลียนแบบฉากในภาพยนตร์อันสะดุดตา โดยมีการผลิตขึ้นเพียง 2,000 เรือนทั่วโลก และจะมีวางจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 15 เรือนเช่นกันในราคาเรือนละ 88,200 บาท