สองคอลเลคชั่นส่งท้ายปีจาก HAMILTON

HAMILTON แบรนด์นาฬิกาสไตล์อเมริกันสัญชาติสวิสในเครือ SWATCH GROUP ฉลองปีมังกรที่จะถึงนี้ ด้วยการเปิดตัวดีไซน์หน้าปัดใหม่ของนาฬิการุ่น Ventura ที่เป็นดังต้นแบบของการออกแบบและศิลปะในการผลิตนาฬิกาของแบรนด์ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “มังกร”พร้อมกับการเปิดตัวนาฬิการุ่น Boulton 4 สีใหม่ ที่แต่ละสีได้รับแรงบันดาลใจจากขนมหวานยอดนิยม ที่คนทั่วทุกมุมโลกหลงรักนั่นก็คือ “มาการอง”

 

Hamilton Ventrua Dragon H24525332 Lifestyle 8

 

โดย HAMILTON Ventura Dragon ถือว่าเป็นนาฬิกาที่แสดงความเป็นตัวแทน ของความแข็งแกร่งและโชคดี อันรวมไปถึงจิตวิญญาณแห่งพลัง อันเป็นสัญลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับโอกาสและความสำเร็จ ซึ่งสามารถผสมผสานกับการออกแบบที่ประณีตและสวยงามได้อย่างลงตัว ด้วยตัวเรือนที่แสดงใบหน้าของมังกรอันเต็มไปด้วยพลังและความกล้าหาญ พร้อมความงดงามในแง่มุมศิลปะแบบเอเซีย

 

Hamilton Ventura Dragon H24525332 Lifestyle 1

 

ซึ่งใบหน้าของมังกรจะหัน 90° ทางเข็มนาฬิกา ที่เข้าได้ดีกับความเป็น Ventura โดยมาในตัวเรือนสตีลขนาด 42.5 x 44.6 มิลลิเมตร และหนา 12 มิลลิเมตร ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติ ที่ให้พลังสำรองลานนาน 80 ชั่วโมง โดยมีให้เลือกถึง 2 สี คือสีโรสโกลด์พีวีดีสุดหรูหรา และสีดำพีวีดีสุดคลาสสิค พร้อมกระจกแซฟไฟร์ที่มีการเคลือบสารป้องกันการสะท้อนแสง และซุปเปอร์-ลูมิโนว่า® สีขาวที่ทำให้ใช้งานได้ในทุกช่วงเวลา

 

Screen Shot 2566 12 17 at 18.10.20

 

นอกจากนี้ HAMILTON ยังมาพร้อมกับนาฬิการุ่น Boulton 4 สีใหม่อันสดใส จากนาฬิการุ่น Boulton ที่มีความคลาสสิคตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดตัวช่วงปี 1940’s และกลายเป็นที่จดจำในทันที จากตัวเรือนทรงโค้งที่ไม่เหมือนใคร โดยนาฬิการุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากมาการอง ที่ดูเพรียวและชิคแต่ยังสวมใส่ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่ง 4 สีใหม่จาก 4 รสชาติยอดนิยมจะได้แก่ สีฟ้าเปปเปอร์มิ้นต์ สีเบจวานิลลา สีเหลืองเลม่อน และสีเขียวพิสตาชิโอ

 

Screen Shot 2566 12 17 at 18.09.57

 

คุณพลินร์ วงศ์ลี้เจริญ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์แบรนด์ HAMILTON กล่าวว่า “จากเวลากว่าศตวรรษที่แบรนด์ได้รับความไว้วางใจจากแฟนนาฬิกาทั่วโลก สู่โอกาสสำคัญในช่วงปีใหม่นี้ที่  HAMILTON อยากก้าวเข้าสู่ปีมังกรอันยิ่งใหญ่ด้วยนาฬิการุ่นพิเศษ เพื่อให้แฟนนาฬิกาได้สัมผัสประสบการณ์ การออกแบบสุดทรงพลังบนข้อมือ รวมไปถึงนาฬิการุ่นสุดพิเศษ ที่จะหวนรำลึกถึงนาฬิการุ่นคลาสสิกยุค 40s อย่าง Boulton ไปพร้อมกัน”

 

Screen Shot 2566 12 17 at 18.09.38

 

นอกจากนี้ ในงานยังมีนาฬิกาคอลเลคชั่นต่างๆ ที่จะวางจำหน่ายในปีหน้าทั้ง Khaki Aviation Pilot และ Ventura รุ่นใหม่ล่าสุดมาให้ทุกคนได้สัมผัสก่อนใคร โดยได้รับเกียรติจากเหล่าคนดังมากมาย อาทิ แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์, คุณเข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล,คุณจูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์, คุณมิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร และคุณแคน อติรุจ กิตติพัฒนะ มาร่วมสัมผัสความหรูหราพร้อมดื่มด่ำกับดินเนอร์ในตลอดค่ำคืน

 

Screen Shot 2566 12 17 at 18.10.10