HAMILTON Khaki Fielf Expedition

นาฬิกาคอลเลคชั่น Khaki Field จาก HAMILTON เป็นที่รู้จักในด้านความทนทาน และฟังก์ชันการใช้งานที่เหนือชั้น ที่ได้ขยายไลน์ใหม่กับ Khaki Field Expedition ซึ่งเป็นเรือนเวลาสำหรับการผจญภัย ที่มีดีไซน์แบบเข็มทิศเพื่อนำทางในทุกการเดินทาง แม้แต่ปลายทางที่ห่างไกลที่สุด จากการเป็นที่รู้จักในฐานะเพื่อนร่วมภารกิจกลางแจ้ง พร้อมการบอกเวลาที่ล้ำสมัย ที่ทำให้ Khaki Field Expedition จะเป็นนาฬิกาสำหรับการเดินทาง และผจญภัยที่ผู้คนให้ความไว้วางใจอีกหนึ่งคอลเลคชั่น

 

Hamilton Khaki field expedition launch

 

Khaki Field Expedition เป็นการผสมผสานสิ่งที่ดีที่สุดจากคอลเลคชั่น Khaki Field ด้วยการนำเสนอฟังก์ชันการทำงานและคุณสมบัติการออกแบบใหม่ ที่มาพร้อมสไตล์ใหม่ล่าสุดเพื่อผู้ที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้ง โดย HAMILTON ได้จัดงานเปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่น Khaki Field สุดยิ่งใหญ่ที่นำโดย Mr. Vivian Stauffer ซีอีโอ ณ เมืองเซอร์แมท ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทือกเขามากมาย ที่เป็นเป้าหมายสำหรับนักผจญภัยจากทั่วโลก เพื่อให้เข้ากับฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การเดินทางสู่ธรรมชาติ

 

Hamilton Khaki Field Expedition H70225130 Lifestyle 2

 

โดยมี คุณพลินร์ วงศ์ลี้เจริญ แบรนด์เมเนเจอร์ประจำประเทศไทย พร้อมทั้ง คุณสิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล เจ้าของรายการ “เถื่อน Travel” รายการสำหรับสายลุยที่พาผู้ชม เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวแบบลุยๆ และคุณท็อป จรณ โสรัตน์ ดาราหนุ่มสายลุย ที่หลงใหลในการท่องเที่ยวธรรมชาติ เข้าร่วมงานที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยกิจกรรมในงานเปิดตัวก็เข้ากับธีมของนาฬิกาในแบบ “เพื่อนร่วมภารกิจกลางแจ้ง”พร้อมกิจกรรมเดินเขาชมวิวและทิวเทือกเขาแอลป์อันโด่งดังของโลก

 

Hamilton Khaki Field Expedition H70225830 lifestyle 2

 

นาฬิกาในคอลเลคชั่นนี้มีตัวเรือนสตีลปัดเงาขนาด 37 หรือ 41 มิลลิเมตร ด้วยสัดส่วนที่สมดุลและการยศาสตร์ที่เหนือชั้น จึงมั่นใจได้ในความสบายสูงสุดเมื่อสวมใส่บนข้อมือ นอกจากนี้ยังมาพร้อมขอบเบเซิลเข็มทิศที่หมุนได้สองทิศทาง พร้อมเครื่องหมายแจ้งทิศเหนือ ใต้ ตะวันออก และตะวันตก โดยจะช่วยนำทางเส้นทางแห่งการผจญภัยจากแสงดวงอาทิตย์ พร้อมกับเม็ดมะยมแบบขันเกลียวแน่น ที่มอบความสามารถในการกันน้ำได้ลึก 10บาร์หรือ 100 เมตร เพื่อปกป้องชุดกลไกจากทุกสภาพอากาศ

Hamilton Khaki Field Expedition H70225130 Soldier

และแน่นอนว่าความชัดเจนเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ในการบอกเวลาสำหรับทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะมุ่งหน้าสู่ป่าหรือเดินท่องป่าในเมืองระหว่างช่วงวันหยุด โดย Khaki Field Expedition มีพื้นผิวหน้าปัดที่เรียบง่าย เพื่อให้สามารถอ่านค่าได้อย่างรวดเร็ว หรือแม้กระทั่งในที่มืดจากแสงสว่างของสารเรืองแสงซุปเปอร์-ลูมิโนว่า®พร้อมความเที่ยงตรงที่ถูกรับรองของกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ H-10 ที่ให้พลังสำรองลานนานถึง 80 ชั่วโมง จากชุดสายใยนาวาครอง® เพื่อลดผลกระทบจากสนามแม่เหล็กไฟฟ้าที่อยู่รอบตัวเรา

Hamilton Khaki Field Expedition H70225510 Soldier

ซึ่ง HAMILTON Khaki Field Expedition ในแต่ละขนาดจะมีให้เลือกสรรถึง 4 รุ่น ทั้งจากสายหนังหรือสายสตีล ที่ทนทานและเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพการใช้งาน โดยตัวนาฬิกาจะมาพร้อมลุคที่ทันสมัยและโฉบเฉี่ยว สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองและความสมบุกสมบันไปพร้อมกัน ให้ทุกคนพร้อมลุยไปกับทุกความท้าทายกับ HAMILTON Khaki Field Expedition ในฐานะเพื่อนร่วมผจญภัยข้างกาย โดยนาฬิกาในคอลเลคชั่นนี้จะมีราคาตั้งแต่ 970 – 1,050 สวิสฟรังก์ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์

Hamilton Khaki Field Expedition H70225540 Soldier