HAMILTON PSR MTX for The Matrix: Resurrections

ปี 1970 HAMILTON ได้เผยโฉมนาฬิกาดิจิตอลเรือนแรกของโลกขึ้น จนถึงปีนี้ที่เป็นเวลากว่า 50 ปีต่อมา ที่ HAMILTON จะได้ฉลองให้กับความเชื่อมั่นของผู้คน ในนาฬิการุ่นนี้พร้อมความเหลือเชื่อด้วย HAMILTON PSR MTX จากแรงบันดาลใจแห่งโลกดิจิตอล ที่ราวกับเป็นการท้าทายสถานการณ์ในยุคปัจจุบัน ที่นาฬิการุ่นที่ผลิตแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้ จะนำผู้คนไปสู่โลกอนาคตที่กำลังจะมาถึง

 

Screen Shot 2564 12 11 at 22.16.50

 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ Neo, Trinity, Morpheus และตัวละครอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยสไตล์ที่โดดเด่นเข้ากับทุกยุคสมัยของ HAMILTON PSR MTX ที่ผลิตขึ้นด้วยจำนวนจำกัดเพียง 1,999 เรือน เพื่อเป็นเกียรติแก่ภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ของ The Matrix: Resurrections ที่กลับมาสู่ภาพยนตร์อีกครั้ง กับนาฬิกาตัวเรือนพีวีดีสีดำล้วน พร้อมตัวเลขดิจิตัลที่ปรากฏบนหน้าจอแอลซีดีเป็นสีเขียว กำกับรหัสลับแบบสายฝนของกระแสดิจิตอล อันเป็นสัญลักษณ์สำคัญของภาพยนตร์ โดยจารึกไว้ด้านหลังตัวเรือน พร้อมกล่องแบบพิเศษสำหรบนาฬิการุ่นนี้โดยเฉพาะ

 

H615

 

ตัวเรือนผลิตจากสตีลในขนาด 40.8 x 34.7 มิลลิเมตเคลือบพีวีดีสีดำทั้งตัวเรือนและสาย โดยมีความหนาที่ 13.30 มิลลิเมตร แสดงผลด้วยหน้าปัดจอไฮบริดแอลซีดีสีเขียวและโอแอลอีดี ทำงานด้วยกลไกควอท์ซพร้อมการแสดงผลแบบดิจิตอล กรุกระจกแซฟไฟร์พร้อมการเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อน โดยมีระดับในการการกันน้ำที่ 10 บาร์ (100 เมตร) โดยจะมีราคาจำหน่ายในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่ 995 สวิสฟรังก์

Screen Shot 2564 12 11 at 22.18.24

 

เหตุจากการที่ HAMILTON ได้โลดแล่นในวงการภาพยนตร์มานานเกือบศตวรรษ โดยเป็นนาฬิกาตัวเลือกยอดนิยมของผู้กำกับภาพยนตร์ ด้วยการปรากฏโฉมในภาพยนตร์มามากกว่า 500 เรื่อง นับตั้งแต่ปี 1932 จากการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความคลาสสิคยอดนิยม และสไตล์เรโทรเทคที่ทำให้ HAMILTON PSR ได้รับเลือกให้ใช้ในภาพยนตร์เรื่อง The Matrix: Resurrections ล่าสุดนี้ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากจักรวาลเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่อง The Matrix กับการก้าวสู่การผจญภัยในโลกดิจิตัลแห่งอนาคตของผู้คน

 

Screen Shot 2564 12 11 at 22.15.42

 

โดยผู้สร้างภาพยนตร์ผู้มีวิสัยทัศน์ Lana Wachowski สู่ภาพยนตร์ในภาคที่สี่ ซึ่งเป็นภาคที่รอคอยมาอย่างยาวนาน ในนิยามของภาพยนตร์แบบใหม่ที่ยังคงนำแสดงโดย Keanu Reeves และ Carrie-Anne Moss อีกครั้งในบทบาทอันเป็นเอกลักษณ์ ที่พวกเขาได้ร่วมกันสร้างชื่อเสียงไว้ในฐานะของ Neo และ Trinity โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ยังนำแสดงโดย Yahya Abdul-Mateen II (จากภาพยนตร์เรื่อง Aquaman), Jessica Henwick (จากภาพยนตร์เรื่อง “Iron Fist”, “Star Wars: Episode VII – The Force Awakens), Jonathan Groff (จากภาพยนตร์เรื่อง Hamilton) และ Neil Patrick Harris (จากภาพยนตร์เรื่องGone Girl) พร้อมนักแสดงนำจากภาพยนตร์ดังอีกมากมาย

 

Screen Shot 2564 12 11 at 22.16.04

 

ซึ่ง Warner Bros. Pictures จะนำเสนอ The Matrix: Resurrections ร่วมกับ Village Roadshow Pictures และ Venus Castina Productions โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับการจัดจำหน่ายและฉายไปทั่วโลก โดยมีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศไทยวันที่ 9 ธันวาคม 2021 ที่ผ่านมา
H146