HAMILTON Khaki Aviation X-Wind in Red Bull Air Race 2019

 

กีฬาทางอากาศที่น่าตื่นเต้นที่สุดอย่าง Red Bull Air Race จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2003 โดยมี HAMILTON ทำหน้าที่เป็นผู้จับเวลาในการแข่งขัน อย่างเป็นทางการตั้งแต่ครั้งแรกเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งนับเป็นความภาคภูมิใจของ HAMILTON ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขัน ที่มอบความสนุกและความตื่นเต้นให้กับเหล่าบรรดาแฟนๆ ทั่วโลก และพิเศษยิ่งกว่าเคย เนื่องจากในปีนี้ HAMILTON ได้นำเสนอนาฬิการุ่นล่าสุดอย่าง Khaki X-Wind Day Date มาทำหน้าที่จับเวลาในการแข่งขันทางอากาศสุดระทึกนี้อีกด้วย

 

H77765541 Khaki X Wind Day Date detail1

  

Khaki X-Wind Day Date ตัวเรือนขนาด 45 มิลลิเมตร พร้อมหน้าปัดสีน้ำเงินที่ทำให้นาฬิกาเรือนนี้ เป็นที่น่าจับตามองมากยิ่งขึ้น และยังช่วยให้ผู้สวมใส่ดูเวลาได้สะดวกเพียงพริบตาเดียว พร้อมเข็มนาฬิกาที่เคลือบสารเรืองแสงซุปเปอร์-ลูมิโนว่า® และเพิ่มความโดดเด่นสะดุดตายิ่งขึ้น ด้วยหน้าต่างแสดงวันและวันที่ ณ ตำแหน่ง 9 นาฬิกา รวมด้วยเม็ดมะยมทางด้านซ้ายของนาฬิกา ส่วนเม็ดมะยมทางขวามือเป็นฟังก์ชั่นการคำนวนทิศทางลมขวาง (Crosswinds) ตามแบบนาฬิการุ่นแรกที่ผลิตขึ้นในปี 2005 ซึ่งนับเป็นนาฬิกาอนาล็อคเรือนแรก ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นนี้ ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ H-30 พร้อมพลังสำรองลานนานสูงสุด 80 ชั่วโมง

 

H77765541 Khaki X Wind Day Date detail laidview 

สำหรับการแข่งขัน Red Bull Air Race นี้ นับเป็นสุดยอดกีฬาทางอากาศที่น่าตื่นเต้นที่สุด โดยมี HAMILTON เป็นผู้ควบคุมเวลาเหนือน่านฟ้าของการแข่งขัน มาตั้งแต่การแข่งขันครั้งแรกในปี 2003 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งนับเป็นการการันตีถึงทั้งเรื่องของความเร็ว และความเที่ยงตรงอันแม่นยำอย่างยอดเยี่ยมที่สุด ที่ซึ่งจะทำให้ทั้งนักบิน และนักเดินทางต้องตกหลุมรัก และอดใจไม่ได้ที่จะต้องลองสวมใส่นาฬิกาเรือนนี้บนข้อมือ ระหว่างการเดินทางด้วยอย่างแน่นอน 

HH99

HH22