HAMILTON Ventura, Men in Black™: International 2019

 

HAMILTON เผยโฉมนาฬิการุ่น Ventura เอดิชั่นล่าสุดที่กลับมาผจญภัยอีกครั้งในภาพยนต์ฟอร์มยักษ์Men in Black™: International 2019โดยนับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี 1957Ventura ก็ได้รับความนิยมทั่วโลกอย่างล้นหลาม และยังเป็นการเปลี่ยนแปลงโลกของนาฬิกาอย่างสิ้นเชิงด้วยการเป็นนาฬิกาไฟฟ้าเรือนแรกของโลกที่มีแบตเตอรี่เป็นพลังงาน ทั้งยังสร้างกลุ่มแฟนคลับที่หลงใหลในรูปแบบดีไซน์สุดอมตะของนาฬิกาเรือนนี้ ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

 

H24411732 Ventura Detail 3 

กล้าบ้าบิ่น-บุกเบิก-ล้ำหน้าเกินใคร คือคำนิยามที่มอบให้นาฬิกา Ventura ที่เผยโฉมบนข้อมือของตัวละครที่น่าจดจำที่สุดและกลายเป็นส่วนหนึ่งของยูนิฟอร์มที่ขึ้นชื่ออันเป็นสัญลักษณ์ของ Men in Black ตั้งแต่ปี 1997เนื่องจากนาฬิกาเรือนนี้ได้ส่งมอบความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์สำคัญ และรองรับทุกย่างก้าวในการทำงานของเหล่าสายลับอย่างยอดเยี่ยม โดยในปี 2019 นี้ Ventura กลับมาอีกครั้งพร้อมร่วมเป็นคู่หูผจญภัยไปกับสายลับในทีม MIB ลอนดอน ที่พิทักษ์โลกจากเหล่าจารชนทั่วจักรวาล ทั้งสายลับ และสายลับ ที่ในคราวนี้พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับภัยคุกคามระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่ที่เคยมีมา นั่นก็คือไส้ศึกในองค์กรเอง

 

H24411732 Ventura Detail 1

 

สำหรับ Ventura รุ่นที่สวมใส่โดยสายลับ สายลับหน้าใหม่นั้นเป็น Venturaสีดั้งเดิมที่ผสมผสานระหว่างตัวเรือนสตีล หน้าปัดสีดำ และสายหนังสีดำ โดยเข็มชั่วโมง เข็มนาทีและเข็มวินาทีจะเคลือบนิกเกิล มาพร้อมกลไกควอท์ซ ความสามารถในการกันน้ำที่ 50 เมตร (5 บาร์และกระจกมิเนอรัล เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหานาฬิกาแห่งความสุขุม นุ่มลึก มีเสน่ห์เย้ายวนที่แฝงอยู่ในความเรียบง่าย แต่ยังโดดเด่นเป็นจุดนำสายตาเมื่อสวมใส่อยู่บนข้อมือ

 

H24411732 Ventura Detail 2

 

ในขณะที่ Ventura Automaticจะสวมใส่โดยสายลับ ด้วยบุคลิกที่ไม่เหมือนใคร นิสัยตรงไปตรงมา ไม่ซ่อนเร้น นาฬิกาเรือนนี้จึงเป็นการนำเสนอตัวตนของสายลับ ออกมาได้เป็นอย่างดี Ventura Automatic มาในตัวเรือนสตีล หน้าปัดสีเงินแบบเปิด เข็มชั่วโมง และเข็มนาทีเคลือบนิกเกิลพร้อมฉาบสารเรืองแสงซุปเปอร์-ลูมิโนว่าเข้ากันกับเข็มวินาทีสีแดง ใส่คู่กับสายหนังสีน้ำตาล สู่ความวินเทจ มาพร้อมกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์H-10 พลัสำรองลานสูงสุดนาน80 ชั่วโมง ความสามารถในการกันน้ำที่ 50 เมตร (5 บาร์และกระจกแซฟไฟร์ที่ช่วยมอบความทนทาน พร้อมการป้องกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหานาฬิกาดีไซน์เด่น พร้อมความทนทานในการสวมใส่

 

Agent M Tessa Thompson Lifestyle 1

 

Agent M Tessa Thompson Lifestyle 3