HAMILTON กับนาฬิกา 3 รุ่นสุดคลาสสิคของแบรนด์

 

สำหรับคุณสุภาพบุรุษผู้ชื่นชอบความคลาสสิค นาฬิกาคอลเลคชัน Intra-Matic ในราคา 31,600 บาท น่าจะสามารถตอบทุกโจทย์ที่คุณกำลังมองหาได้เป็นอย่างดี ด้วยหน้าปัดที่โดดเด่นด้วยโทนสีกาแฟ สีเบอร์เบิ้ล และสีเทาอันแสนอบอุ่น เข้าคู่กันได้ดีกับสายหนังที่ให้ความรู้สึกนุ่มมือเป็นพิเศษ โดยคอลเลคชันนี้ ถูกสร้างขึ้นเพื่อชีวิตแบบสบายๆ ที่จะเติมเต็มความสมบูรณ์แบบ และกลมกลืนเข้ากับเสื้อผ้าได้ในหลายรูปแบบตามความต้องการในทุกวัน

 

Hamilton American Classic Intra Matic 38 mm

H9003

Intra-Matic

 

และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสไตล์สปอร์ทคลาสสิค คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้สวมใส่คอลเลคชั่น Intra-Matic Auto Chrono กับราคา 82,000 บาท ที่มาพร้อมกับหน้าปัดแบบแพนด้าอันโดดเด่น พร้อมด้วยสายหนังที่ให้อารมณ์ความรู้สึกแบบคลาสสิคกึ่งสปอร์ท ซึ่งนี่ก็คืองานผลิตใหม่ภายใต้รูปแบบคลาสิคจากยุค 1968 ที่ตราตรึงใจผู้คนมาแล้วในช่วงเวลาอดีต กับส่วนผสมที่ลงตัวของมนต์เสน่ห์จากยุค 60s ที่เข้ากับได้เป็นอย่างดีกับกลไกสุดพิเศษคาลิเบอร์ H-31

 

Hamilton American Classic Intra Matic Auto Chrono 40 mm

H9002

Intra-Matic Auto Chrono

 

เนื่องจากคอลเลคชั่นของ HAMILTON มีหลากหลายรุ่น และเหมาะสำหรับบุรุษทุกคน ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง แม้กระทั่งกับเหล่านักบิน ที่คอลเลคชั่น Khaki Pilot Automatic 42 mm ในราคา 38,000 บาท ก็เป็นอีกหนึ่งในสูตรสำเร็จของแบรนด์ โดยนาฬิกาเรือนนี้มาในตัวเรือนสีช็อคโกแลต พร้อมซุปเปอร์ลูมิโนว่าบนหน้าปัดและเข็ม ให้สามารถอ่านค่าเวลาได้อย่างง่ายดายตลอดเวลา

 

Hamilton Khaki Pilot Auto

H9001

Khaki Pilot Automatic

 

HAMILTON ก่อตั้งเมื่อปี 1892 ที่เมืองแลงคาสเตอร์ รัฐเพนซิลวาเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา นาฬิกา HAMILTON ถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งความเป็นอเมริกันชนได้อย่างชัดเจน ประกอบกับความเที่ยงตรงตามแบบฉบับเทคโนโลยีล่าสุดจากสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมด้วยดีไซน์ที่ล้ำสมัยของแบรนด์ ทำให้นาฬิการุ่นต่างๆ ได้ไปปรากฏอยู่ในภาพยนตร์มาแล้วมากกว่า 450 เรื่อง ซึ่งนอกจากชื่อเสียงในแวดวงฮอลลีวู๊ดแล้ว HAMILTON ยังมีเกียรติประวัติอันยาวนานในโลกแห่งการบินอีกด้วย โดยปัจจุบัน HAMILTON เป็นบริษัทในเครือ Swatch Group ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายนาฬิการายใหญ่ที่สุดของโลกในประเทศสวิตเซอร์แลนด์