นาฬิกา GUCCI​ Grip ดีไซน์ร่วมสมัยจากนักสเก็ตบอร์ดยุค 70s

 

GUCCI ตอกย้ำความสำเร็จ ในการปลุกกระแสเทรนด์วินเทจ ให้กับวงการแฟชั่นทั่วโลก ด้วยความเป็นแบรนด์แฟชั่นระดับเวิล์ดคลาส ที่เดินหน้าสานต่อไดเรคชั่นสุดครีเอทีฟอย่างไม่หยุดยั้ง และสร้างสรรค์คอลเลคชั่นนาฬิกาผลงานใหม่ล่าสุดรุ่น Grip ด้วยกลยุทธ์การออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของ Alessandro Michele ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ GUCCI ที่นำเอาแรงบันดาลใจจากเทรนด์สเก็ตบอร์ดสุดฮอตฮิตจากยุค 70s ที่ก้าวข้ามผ่านกาลเวลา กลับมาสร้างคาแรคเตอร์ให้ผู้สวมใส่ ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใครกับดีไซน์ร่วมสมัย

 

99Gucci Grip YA157401

 

นาฬิกา GUCCI คอลเลคชั่น Grip เป็นการนำเอาแรงบันดาลใจจากแผ่น Grip ที่ใช้ติดแนบสนิทบนสเก็ตบอร์ด เพื่อช่วยเพิ่มการยึดเกาะในการเล่นท่าต่างๆ มาใช้บอกเล่าวัฒนธรรมของกลุ่มหนุ่มสาวในยุค 70s ถ่ายทอดผ่านนาฬิกาที่ถูกออกแบบให้สวมใส่สัมผัสแนบชิดกับข้อมือ โดดเด่นด้วยตัวเรือนสี่เหลี่ยมทรงมน เจาะช่องหน้าต่างสามช่อง ซึ่งจะมีดิสก์หมุนสีขาวสำหรับแสดง ชั่วโมง นาที และวันที่ มีให้เลือกหลายสไตล์ ทั้งเวอร์ชั่นตัวเรือนและสายสตีล สลักด้วยซิกเนเจอร์ไอคอน Interlocking G มีทั้งแบบสีเงินและสีทอง ที่สามารถสวมใส่ให้แมทช์เข้ากับทุกสไตล์การแต่งกายในแบบโมเดิร์นลุคยุคปัจจุบัน

55

หรือจะเสริมลุคเนี๊ยบปนเสน่ห์วินเทจ ด้วยเวอร์ชั่นตัวเรือนและสายสตีลขัดเรียบ ที่เพิ่มความหรูหราด้วยการแมทช์เข้ากับสายหนังคัตติ้งประณีตสไตล์อิตาเลี่ยน ทั้งแบบตัวเรือนสีเงินขัดเงา จับคู่กับสายหนังโทนสีเขียว หรือแบบตัวเรือนสีทอง ที่จับคู่มากับสายหนังสีแดงบอร์โดซ์ ที่ต่างก็เต็มเปี่ยมไปด้วยรายละเอียดที่ล้วนบอกเล่าความครีเอทีฟ สมบูรณ์แบบเหมาะสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ที่หลงใหลการออกแบบที่เรียบง่ายสไตล์วินเทจ ทว่าหรูหราดึงดูดความสนใจจากทุกสายตา

88

11 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรคาเดโรไทม์ โทร. 02-163-0555