การเปิดตัวแคมเปญล่าสุดของ GUCCI Timepieces & Jewelry

 

GUCCI ลักซ์ชัวรี่แฟชั่นแบรนด์ระดับโลก เปิดตัวแคมเปญล่าสุดสำหรับนาฬิกาและเครื่องประดับ กับนักร้องและนักแสดงชื่อดัง Chris Lee แบรนด์แอมบาสเดอร์หญิงมาดเท่ห์ ในบทบาทหญิงสาวใฝ่รู้ ผู้มีหัวใจรักการอ่าน และชอบการสำรวจทุกซอกมุมในห้องสมุดเก่าแก่ อย่างที่เสมือนประตูเปิดโลกจินตนาการให้กับ Alessandro Michele ผู้บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ ที่ถวิลหาความงามจากดินแดนแฟชั่นโลกเก่า และหยิบมาใช้เป็นคอนเซ็ปท์ ในการถ่ายทำแคมเปญ คอลเลคชั่นนาฬิกาและจิวเวลรี่ฤดูกาลล่าสุด ผ่านมุมมองของ ช่างภาพและกำกับภาพฝีมือเยี่ยม Colin Dodgson

 

01 GUCCI Chris Lee WJ Campaign 01 SP 72dpi

 

แคมเปญนี้ถ่ายทอดเรื่องราวของหญิงสาว ที่เดินทางมาเยี่ยมชม Biblioteca Casanatense (Casanata Library) ห้องสมุดเก่าแก่ในกรุงโรม ที่สร้างขึ้นและเปิดให้สาธารณชนเข้าใช้บริการตั้งแต่ปี 1701 โดยความเห็นชอบของ คณะสงฆ์โรมันแคทอลิคของโบสถ์ Santa Maria Sopra Minerva ที่เก็บรวบรวมหนังสือเก่าแก่ บทบันทึกประวัติศาสตร์ และวรรณกรรมชั้นยอด ที่เหล่ากวีเคยสร้างสรรค์ เพื่อบอกเล่าความรุ่งเรืองของมรดกทางศิลปะ และวัฒนธรรมในยุคทองที่ผ่านมา เพื่อสร้างจินตนาการให้กับนักสำรวจที่ต้องการเรียนรู้ และเปิดโลกกว้าง

 

02 GUCCI Chris Lee WJ Campaign 03 DPS 72dpi

 

โดยคอลเลคชั่นนาฬิกาที่ Chris Lee นำเสนอในแคมเปญ จะประกอบไปด้วย GUCCI Grip ตัวเรือนสีทองทรงสี่เหลี่ยมโค้งมน แกะสลักโลโก้ GG อันเป็นเอกลักษณ์ เจาะช่องหน้าต่าง 3 ช่อง สำหรับแสดงชั่วโมง นาที และวันที่ คู่กับสายข้อมือสีทอง ส่วนอีกภาพสวมใส่รุ่น G-Timeless Automatic ตัวเรือนสตีล หน้าปัดออนนิกซ์สีดำ ประดับประดาด้วยโมทีฟมวลหมู่ผึ้ง แมทช์กับสายสตีลเรียบหรู และภาพที่สามโชว์ให้เห็นเรือนเวลา G-Timeless ตัวเรือนสีทอง หน้าปัดผ้าไนลอนทอลายแถบ เขียว-แดง-เขียว ประดับด้วยแฟชั่นไอคอน ลายปักรูปผึ้ง ประกอบเข้ากับสายหนังสีขาว คัตติ้งเนี๊ยบเพิ่มดีกรีความหรูหราและความงามร่วมสมัย

 

GUCCI Chris Lee WJ Campaign 04 SP 72dpi 

สำหรับเครื่องประดับ จะนำเสนอภาพพร้อมคอลเลคชั่น GG Running ทั้งต่างหูสีทอง แหวนทองประดับเพชร พร้อมกับสร้อยคอ สร้อยข้อมือ และแหวนไวท์โกลด์ประดับเพชร จากคอลเลคชั่น GUCCI Flora

  

ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์: Alessandro Michele

อาร์ตไดเร็คเตอร์: Christopher Simmonds 

ช่างภาพและกำกับภาพ: Colin Dodgson

ออกแบบผม: Alex Brownsell 

แต่งหน้า:  Liu Quiqin และ Thomas de Kluyver

สถานที่: Biblioteca Casanatense, Rome

เครดิตเพลง: Der Räuber Und Der Prinz (Lopez Gabi Delgado/Robert Goerl)© Wintrup Musikverlag

Editor in Italy: Cafè Concerto Italia Srl Courtesy of Groenland Records

  

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรคาเดโรไทม์ โทร. 02-163-0555