GRAND SEIKO, Ref SBGA481, Sport Collection

เพราะการออกแบบตัวเรือนที่โดดเด่นของนาฬิการุ่นนรี้ จะสื่อได้ถึงความน่าเกรงขามของสิงโต แต่ยังคงความสบายอยู่บนข้อมือ จากน้ำหนักที่เบาอันเกิดขึ้นได้จากวัสดุไทเทเนียมความเข้มสูง ที่เป็นอีกหนึ่งในเอกลักษณ์สำคัญของนาฬิกา GRAND SEIKOจากทั้งตัวเรือนและสาย ที่ให้ความรู้สึกเบาและทำให้นาฬิกาเรือนนี้สามารถให้ความรู้สึกที่ดีในทุกครั้งที่ได้มีโอกาสสวมใส่

 

 

กับหน้าปัดสีขาวแวววาวซึ่งรวมการออกแบบที่สื่อถึงแผงคอของสิงโต ผสมผสานกับมาร์กเกอร์ที่กว้างและเข็มแสดงเวลาชั่วโมงขนาดใหญ่ เพื่อให้นาฬิกาโดยรวมมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นอย่างน่าทึ่ง พร้อมสื่อถึงพลังและความแข็งแกร่งที่เตือนให้ทุกคน นึกถึงความแข็งแกร่งภายในตัว นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติที่สำคัญที่สุดสำหรับนาฬิกาในSport Collectionนั่นก็คือความชัดเจนในทุกสภาวะของแสง

 

 

ที่มาจากการเคลือบลูมิไบรต์บนมาร์กเกอร์และเข็มแสดงค่าเวลา พร้อมการกันน้ำได้ในระดับ 20 บาร์ที่ทำให้สามารถมั่นใจได้ว่า สิงโตตัวนี้จะสามารถย่างก้าวไปได้อย่างสง่างามในทุกที่ จากการขับเคลื่อนด้วยกลไกสปริงไดร์ฟคาลิเบอร์ 9R65 ที่ให้ความแม่นยำในการแสดงเวลาเฉลี่ยระดับ ±15 วินาทีต่อเดือน หรือ ±1 วินาทีต่อวัน พร้อมเข็มแสดงเวลาวินาทีที่เดินอย่างราบรื่น และเงียบเชียบโดยไม่หยุดหรือสั่น

 

 

อันสะท้อนให้เห็นถึงการไหลเวียนของเวลาตามธรรมชาติ อันเป็นปรัชญาสำคัญของนาฬิกาทุกเรือนจาก GRAND SEIKO ที่ยังคงมาพร้อมกับคุณสมบัติต่างๆ อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้กระจกแซฟไฟร์แบบโค้งคู่ ทั้งด้านหน้าและด้านหลังที่ผ่านการเคลือบสาร ป้องกันแสงสะท้อนที่พื้นผิวด้านใน กับตัวเรือนนาฬิกาขนาด 44.5มิลลิเมตร หนา 14.3มิลลิเมตร

 

 

ใช้งานคู่กับสายวัสดุชนิดเดียวกันกับตัวเรือน และบานพับแบบสามทบพร้อมล็อคนิรภัย ที่สามารถปลดล็อคได้ด้วยปุ่มกด และยังสามารถปรับยืดขนาดได้อย่างง่ายดาย โดยกลไกสปริงไดร์ฟชุดนี้จะให้พลังสำรองลานที่ยาวนานถึง 3 วัน หรือ 72ชั่วโมง และนาฬิกา GRAND SEIKOใน Sport Collection, Ref SBGA481 เรือนนี้จะมีราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่421,700 บาท