GRAND SEIKO Sport Collection, The Diver

คุณลักษณะหลักของนาฬิกาจาก GRAND SEIKO ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้สอดคล้อง กับโลกแห่งการกีฬาได้อย่างสมบูรณ์แบบ จากความชัดเจนและความทนทาน อันเป็นคุณสมบัติที่คนรักนาฬิกาแนวสปอร์ต ต้องการและปรารถนาพร้อมยังทำให้ GRAND SEIKO เป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุด ตั้งแต่นาฬิกาสำหรับนักดำน้ำ ไปจนถึงนาฬิกากลไกโครโนกราฟ จนกระทั่งถึงนาฬิกาฟังก์ชันจีเอ็มที หรือตั้งแต่กลไกอัตโนมัติไปจนถึงกลไกสปริงไดร์ฟ พร้อมตัวเลือกที่หลากหลายและน่าหลงใหล

 

GS 1

 

นาฬิกา GRAND SEIKO ที่ออกแบบมาสำหรับนักดำน้ำที่แท้จริง จากการยืนหยัดที่ผ่านการทดสอบของกาลเวลาในทุกแง่มุม ในแนวคิดการสร้างเป็นนาฬิกาสำหรับนักดำน้ำ พร้อมการนำเสนอทุกสิ่งที่นักดำน้ำ หรือผู้ที่ต้องการใช้งานทั่วไปต้องการ โดยไม่มีการประนีประนอมหรือการตกแต่ง ที่ทำให้ผู้ใช้งานเสียสมาธิ โดยสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน พร้อมความแข็งแกร่งในทุกองค์ประกอบ ไม่ว่าจะขับเคลื่อนโดยกลไกอัตโนมัติหรือกลไกสปริงไดร์ฟความแม่นยำสูง เพราะนี่คือนาฬิกาดำน้ำที่ดีที่สุด

 

s3 img02

 

พร้อมทัศนวิสัยที่ดีขึ้นในทุกรายละเอียด ด้วยการเริ่มต้นจากการออกแบบที่ชาญฉลาด อย่างเช่นมาร์กเกอร์ตำแหน่ง 12 นาฬิกาที่เป็นรูปสามเหลี่ยม และมาร์กเกอร์ตำแหน่ง 6 นาฬิกาและ 9 นาฬิกาจะเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า ประกอบกับมาร์กเกอร์ตำแหน่งอื่นๆ ที่เป็นวงกลม เพื่อให้สามารถอ่านค่าเวลา ได้อย่างถูกต้องจากทุกมุมและทุกระดับ พร้อมเข็มแสดงเวลาที่มีรูปร่างที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน พร้อมกับลูมิไบรท์ที่ใช้ทั้งบนเข็มแสดงเวลา มาร์กเกอร์ และขอบเบเซิลเพื่อช่วยเพิ่มความชัดเจนในที่มืด

 

s3 img04

 

นอกจากนี้ยังมีมาร์กเกอร์ในแบบสามมิติ จากการตัดและขัดแต่งมาร์กเกอร์ จนกลายเป็นเหลี่ยมที่มีความเงาแบบเพชร ที่มองดูเป็นสามมิติและประกอบติดอยู่กับหน้าปัด ทีละชิ้นจากด้านหลังโดยใช้เทคนิคพิเศษ ที่ส่งผลให้หน้าปัดมีความโดดเด่นอย่างงดงามและชัดเจน ทั้งยังช่วยให้สามารถอ่านค่าเวลาได้อย่างง่ายดาย และสวยงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมองผ่านกระจกแซฟไฟร์ ที่พื้นผิวที่ผ่านเทคนิคการเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อน ที่ยิ่งช่วยให้ภาพที่ปรากฏเป็นมิติ เงางาม ชัดเจน และโดดเด่นมากยิ่งขึ้นไปอีกระดับ

 

Screen Shot 2566 08 14 at 22.07.35

 

สุดท้ายคือระดับความปลอดภัยของนาฬิกาทุกเรือนในคอลเลคชั่นนี้ ที่ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของนักดำน้ำที่จะต้องไม่มีความผิดพลาดเกิดขึ้น จากขอบเบเซิลแบบหมุนได้ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อความปลอดภัย ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นการหมุนในทิศทางเดียว ซึ่งมีความปลอดภัยสูงสุดพร้อมให้ความแม่นยำเพิ่มเติมในอีกระดับ กับระดับการคลิกในแต่ละล็อคเป็น 120 ล็อคต่างจากเดิมที่จะมีเพียง 60 ล็อค โดยขอบจะมีร่องลึกเพื่อให้สามารถทำการหมุนได้อย่างแม่นยำ แม้จะสวมถุงมือดำน้ำอยู่ก็ตาม

 

s3 img03

 

หมดนี้คือส่วนหนึ่งของนาฬิกาใน Sport Collection จาก GRAND SEIKO ที่ความสมบูรณ์แบบคือแนวคิดพื้นฐานของแบรนด์ ที่จะนำพาให้ GRAND SEIKO เป็นหนึ่งในนาฬิกาที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน

 

SBGA463G 01

 

SBGA461G 02

 

SBGH289G

 

 

 slgh005