GRAND SEIKO’s largest Flagship Boutique in Japan opens in Ginza

GRAND SEIKO มีความยินดีในการเปิดแฟล็คชิปบูติค แห่งใหม่ในวันที่ 24 มิถุนายน 2023 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นบูติคนาฬิกา GRAND SEIKO แห่งที่สามในย่านกินซ่าของโตเกียว และตั้งอยู่บนถนนนามิกิอันเป็นย่านร้านค้าหรูหรา โดยบูติคแห่งนี้จะมีขนาดความกว้าง 218 ตารางเมตร พร้อมเลานจ์ที่กว้างขวางบนชั้นสอง สำหรับการรองรับลูกค้าคนพิเศษ และกิจกรรมพิเศษต่างๆ

 

cont 01

 

ความรู้สึกร่วมสมัยของบูติคนาฬิกา GRAND SEIKO ใหม่นี้จะสะท้อนถึงคำนิยามใหม่ของแบรนด์ที่ว่า “Alive in Time” ที่แสดงออกถึงความมุ่งมั่นของ GRAND SEIKO ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง พร้อมผลักดันขอบเขตในด้านการผลิตนาฬิกา ตลอดจนความมุ่งมั่นในแนวทางของแบรนด์ จากความหลงใหลในความสมบูรณ์แบบที่ไม่รู้จบ

 

cont 02

 

การตกแต่งภายในของบูติคที่ทำให้นึกถึง ความงามของสุนทรียศาสตร์และวัฒนธรรมญี่ปุ่น พร้อมแสดงออกถึงแก่นแท้ของปรัชญาจาก GRAND SEIKO นั่นก็คือ “ธรรมชาติของเวลา” ที่ทางเข้าและทั่วทั้งร้าน จะมีงานไม้สไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม ที่เรียกว่าคุมิโกะตกแต่งร่วมด้วยมากมาย โดยมีไม้สีอ่อนเป็นแกนหลัก ที่ให้ความรู้สึกถึงงานฝีมือ ความแม่นยำ และคุณภาพแบบญี่ปุ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

 

cont 03

 

“เรามีความยินดีที่ได้เปิดบูติคแห่งที่สามในกินซ่าของโตเกียว ซึ่ง SEIKO ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1884” Mr. Akio Naitoประธานของ SEIKO Watch Corporation กล่าว “ทุกวันนี้กินซ่าถือเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลก จะต้องมาเยือนเมื่อมาถึงญี่ปุ่น ซึ่งเป็นที่ที่เราจะตั้งตารอที่จะได้มีโอกาสต้อนรับลูกค้าของเรา ที่ซึ่งพวกเขาจะได้สัมผัสกับโลกของ GRAND SEIKO อย่างสมบูรณ์แบบ”

 

cont 06

 

ในพิธีเปิดบูติคนาฬิกา GRAND SEIKO ในครั้งนี้ Mr. Shinji Hattori กรรมการ ประธาน ซีอีโอกลุ่มและกลุ่ม CCO ของ SEIKO Group Corporation ได้เข้าร่วมพิธีตัดริบบิ้น ซึ่งจัดขึ้นหนึ่งวันก่อนการเปิดอย่างเป็นทางการ โดยแฟล็คชิปบูติคนาฬิกา GRAND SEIKO กินซ่าถนนนามิกิ จะตั้งที่อยู่: 6-6-5, Ginza Chuo-ku, Tokyo-to, 104-0061 โดยจะทำการทุกวันรวมไปถึงวันหยุดนักขัตฤกษ์
 
 
Screen Shot 2566 06 27 at 00.03.54