GRAND SEIKO ‘GRAND WELCOME 2018’ งานฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่พร้อมเปิดตัวนาฬิกา ลิมิเต็ด เอดิชั่น ตระกูล Hi-Beat ถึง 3 รุ่น

 

เมื่อปลายเดือนธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา Grand Seiko (แกรนด์ ไซโก) โดย โทรคาเดโร กรุ๊ป ผู้แทนจำหน่ายในประเทศไทย จัดงาน แกรนด์ เวลคัม 2018 เชิญลูกค้าคนสำคัญระดับ เอ-ลิสต์ มายัง ห้อง La Scala โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ เพื่อร่วมงานเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ นำโดยนาฬิการุ่น Hi-Beat กลไกอัตโนมัติความถี่สูง 36,000 ครั้งต่อชั่วโมง ที่เป็นแบบซีรี่ส์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ถึง 3 เอดิชั่นด้วยกัน ได้แก่ นาฬิกาแบบ ‘เวิลด์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น’ ซึ่งเป็นรุ่น Hi-Beat GMT ที่ใช้หน้าปัดสีเขียวเข้มซึ่งนำแรงบันดาลใจแห่งสีสันและลวดลายมาจากความงามของนกยูง, นาฬิกาแบบ ‘เอเชีย ลิมิเต็ด เอดิชั่น’ ซึ่งเป็นรุ่น Hi-Beat GMT ที่ใช้หน้าปัดสีน้ำเงินซึ่งมีแรงบันดาลใจมาจากผ้าทอ Kasuri งานหัตถกรรมเก่าแก่ของญี่ปุ่นตั้งแต่ช่วงศตวรรษที่ 14-15 และนาฬิกาแบบ ‘บูติก เอดิชั่น’ ซึ่งเป็นรุ่น Hi-Beat ที่ใช้หน้าปัดสีขาว กลอสซี ไวท์ ซิลค์ ซึ่งนำแรงบันดาลใจมาจากชุดแต่งงานของเจ้าสาวญี่ปุ่นอันเป็นสัญลักษณ์แห่งความบริสุทธิ์พร้อมเสริมความเลอค่าด้วยหลักชั่วโมง กรอบหน้าต่าง โลโก้ และเข็ม เป็นสีทองอร่าม

16.Grand Seiko Hi Beat Boutique Edition

17.Grand Seiko Hi Beat GMT World Limited18.Grand Seiko Hi Beat GMT Asia Limited

 

 

ภายในงานถูกจัดขึ้นอย่างหรูหราและอบอุ่น พร้อมจัดเตรียมการแสดงชุด The Musical of Times ซึ่งสื่อถึงการผสานเรื่องราวแห่งแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมดั้งเดิมอันประณีตของญี่ปุ่นเข้ากับความทันสมัยของโลกตะวันตก โดย คุณอ๋อ-อิทธิณัฐ สีบุญเรือง ขับร้องบทเพลงร่วมกับการแสดงของ คุณโบว์-เมลดา สุขศรี ซึ่งมาในชุด ชิโรมุคุ (Shiromuku) อันเป็นชุดแต่งงานสีขาวของเจ้าสาวญี่ปุ่น ที่เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สีหน้าปัดของรุ่น บูติก เอดิชั่น นั่นเอง โดยรุ่นนี้จะมีจำหน่ายเฉพาะที่บูติกของ Grand Seiko เท่านั้น ซึ่งบูติกของประเทศไทยนั้นได้รับการจัดสรรมาจำหน่ายเพียงแค่ 20 เรือน นอกจากนี้ภายในงานยังมีการขับกล่อมด้วยบทเพลงแห่งเทศกาลคริสต์มาสเพื่อเป็นการฉลองเทศกาลแห่งความสุขร่วมกันระหว่างลูกค้าคนสำคัญกับผู้บริหารของ โทรคาเดโร กรุ๊ป และผู้บริหารของ Seiko แห่งประเทศญี่ปุ่น

 

 

1.ดารารตน มหาดำรงคกล และผบรหารจากญปน รวมจดฉลอง Grand Welcome 2018

 

5.โบว เมลดา สขศร ในชด Shiromuku กบนาฬกา Boutique Edition

 

6.โบว เมลดา สขศร ในชด Shiromuku กบนาฬกา Boutique Edition

 

4.พภ พมแกวกลา สมภาษณแขกรบเชญของงาน

 

8.พภ พมแกวกลา พธกรของงาน

 

4.พภ พมแกวกลา สมภาษณแขกรบเชญของงาน

 

11.พลภทร อดมผล และ วชรวธ อภย

 

12.ธฤต สนธเลก

 

13.ศรญยรชย รกตบตร

 

14.วลยพร รนสวสด

 

2.เปดตวสดยอดเรอนเวลาไฮไลทแหงป

 

9.บรรยากาศงาน Grand Welcome 2018  10.บรรยากาศงาน Grand Welcome 2018