นาฬิกา GRAND SEIKO กับ GS9 Club (ประเทศไทย)

GRAND SEIKO แบรนด์นาฬิกาชั้นนำของโลก เดินหน้าเติมเต็มไลฟ์สไตล์อันสมบูรณ์แบบให้กับคนสำคัญและผู้หลงใหลในนาฬิกา GRAND SEIKO ด้วยการจัดตั้งเว็บไซต์ GS9 Club (ประเทศไทย) ขึ้นอย่างเป็นทางการ เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการติดต่อสื่อสาร พร้อมมอบประสบการณ์ที่แตกต่างและสิทธิพิเศษมากมายให้กับเจ้าของนาฬิกา GRAND SEIKO ที่สมัครเป็นสมาชิก โดยสามารถสมัครได้ที่ออฟฟิเชียลเว็บไซต์  GS9 Club (ประเทศไทย) http://grandseikogs9club.in.th/ และจะเปิดดำเนินการพร้อมเปิดการลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิกอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2022 เป็นต้นไป

 

GS9 banner 1

 

โดยทุกคนที่ซื้อนาฬิกา GRAND SEIKO จาก GRAND SEIKO Boutique, GRAND SEIKO Salon ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ GRAND SEIKO Boutique Online ในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2020 เป็นต้นไป สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ GS9 Club (ประเทศไทย) เพียงสมัครสมาชิกและกรอกข้อมูลตามขั้นตอนในแบบฟอร์มออนไลน์บนเว็บไซต์ เพียงเท่านี้สมาชิก GS9 Club ก็จะได้เชื่อมต่อกับแบรนด์ พร้อมได้รับบริการและรับสิทธิพิเศษมากมาย  อาทิ  รับชมการเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ การเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษและอีเว้นท์ต่างๆ รับข่าวสารความรู้ รวมถึงการอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ จากบทความที่น่าสนใจของแบรนด์ก่อนใคร นอกจากนี้ยังรวมไปถึงการรับของขวัญและของสมนาคุณแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จัดเตรียมไว้เป็นพิเศษสำหรับสมาชิก GS9 Club (ประเทศไทย) โดยเฉพาะเท่านั้น

 

GS9 banner 2

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างของและเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกครอบครัว GS9 Club (ประเทศไทย) ก่อนใคร พิเศษ! สำหรับผู้สมัครสมาชิก 100 ท่านแรก จะได้รับของขวัญพิเศษป็นชุดกิฟท์เซ็ท สมุดจดบันทึกเอ็กซ์คลูซีฟอิดิชั่นที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะระบุชื่อและนามสกุลของท่านด้วยตัวอักษรอันวิจิตรงดงาม จากฝีมือการจรดปลายปากกาของศิลปินแคลลิกราฟฟี่ชื่อดัง โดยสมุดบันทึกจะมาพร้อมถุงผ้าที่ประดับโลโก้ GRAND SEIKO อย่างหรูหรา พร้อมระบุวันที่เข้าร่วมการเป็นสมาชิกครอบครัว GS9 Club (ประเทศไทย)  และข้อความ 1 of 100  เพื่อเป็นที่ระลึกในการร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ของการเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่สำหรับนาฬิกา GRAND SEIKO ประเทศไทย

 

GS9 banner 4

 

GS9 banner 5
 
 
 
Screen Shot 2565 04 07 at 12.23.29