GRAND SEIKO ประกาศการเข้าร่วมงาน Watches & Wonders Geneva 2022

 

GRAND SEIKO ประกาศการเข้าร่วมงาน Watches & Wonders Geneva ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 มีนาคม ถึงวันที่ 5 เมษายน 2022 ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่ GRAND SEIKO จะได้เข้าร่วมงานจัดแสดงนาฬิกาอันทรงเกียรตินี้ พร้อมทั้งเป็นโอกาสในการเปิดตัวนาฬิกาในคอลเลคชั่นใหม่ปี 2022 ในระดับโลก

 

Screen Shot 2564 10 05 at 23.31.41

Mr. Akio Naito

 

โดยการสร้างสรรค์นาฬิกา GRAND SEIKO ในแต่ละคอลเลคชั่น สื่อให้เห็นถึงความยั่งยืนทางวัฒนธรรมของญี่ปุ่น เช่น การยึดมั่นในวิถีแห่งความเป็นผลิตภัณฑ์อันมีคุณภาพ พร้อมกันนั้นก็แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณจากงานฝีมือของชาวญี่ปุ่น โดยปรัชญาของแบรนด์ก็คือ “The Nature of Time” หรือธรรมชาติแห่งเวลา โดยการให้ความเคารพต่อธรรมชาติของชาวญี่ปุ่น ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของนาฬิกาจาก GRAND SEIKO ทุกเรือน เหมือนกับที่แสดงออกด้วยความแม่นยำของกลไก รวมไปถึงการออกแบบเชิงศิลป์ของนาฬิกาแต่ละเรือน

 

GS

GRAND SEIKO Ref. SLGA008

 

ซึ่งนับตั้งแต่นาฬิกา GRAND SEIKO ได้มีการเปิดตัวในระดับสากลเมื่อปี 2010 ชื่อเสียงของ GRAND SEIKO ในฐานะแบรนด์นาฬิกาหรูชั้นนำก็เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งได้รับการยอมรับจากผู้ที่ชื่นชอบในเรื่องของนาฬิกาที่มีงานฝีมือคุณภาพสูง พร้อมกับนวัตกรรมการออกแบบกลไกที่ล้ำสมัย รวมไปถึงความงดงามตามแบบฉบับของชาวญี่ปุ่นที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ของตัวเอง

 

Screen Shot 2564 08 24 at 22.54.31

GRAND SEIKO Ref. SLGA007

 

Mr. Akio Naito ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SEIKO Watch Corporation กล่าวว่า "งานแสดงนาฬิกา Watches and Wonders Geneva ถือเป็นงานจัดแสดงนาฬิกาในอุดมคติของ GRAND SEIKO และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานอันทรงเกียรติเช่นนี้ ผมแน่ใจว่าผู้เข้าชมงานจำนวนมากจะต้องประทับใจกับนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ของเราในปี 2022 ซึ่งจะเป็นการเปิดศักราชใหม่แห่งวิวัฒนาการของ GRAND SEIKO ที่พร้อมจะแสดงให้เห็นว่า เราได้นำความรู้สึกและความคิดสร้างสรรค์อันเปี่ยมเอกลักษณ์ มาสู่โลกแห่งการประดิษฐ์นาฬิกาชั้นสูงผ่านผลงานสร้างสรรค์ในนาฬิการุ่นต่างๆ ของเรา”

 

sbgc240 grand seiko sports spring drive chronograph gmt 2

GRAND SEIKO Ref. SBGC240

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Watches and Wonders Geneva 2022 สามารถเยี่ยมชมเพิ่มเติมได้ที่ www.watchesandwonders.com