GRAND SEIKO ขยายเวลารับประกันสินค้าจาก 3 ปี เป็น 5 ปี

 

ปี 2021 ถือเป็นปีที่ GRAND SEIKO มีการเติบโตและได้รับการตอบรับจากลูกค้าในระดับสากลที่เพิ่มมากขึ้น และทำให้ GRAND SEIKO มีการขยายบริการหลังการขายในหลากหลายทิศทางอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในวันนี้ GRAND SEIKO มีความยินดีที่จะประกาศถึงการขยายระยะเวลารับประกันจาก 3 ปี เป็น 5 ปีให้กับนาฬิกา GRAND SEIKO ทุกเรือนที่มีการจำหน่ายจากร้านค้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการทั่วโลก  รวมถึงบูติคนาฬิกา GRAND SEIKO และ GRAND SEIKO Boutique Online ไปพร้อมกันด้วย

 

11

 

ซึ่งการขยายระยะเวลาการรับประกันจาก 3 ปี เป็น 5 ปีนี้จะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2021 เป็นต้นไป และจะมีผลกับนาฬิกา GRAND SEIKO ทุกเรือนที่มีการซื้อจากร้านค้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการทั่วโลก  รวมถึงบูติคนาฬิกา GRAND SEIKO และ GRAND SEIKO Boutique Online ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2021 จนถึง 30 กันยายน 2021 อีกด้วย โดยนอกจากนี้ข้อมูลการรับประกันของนาฬิกาแต่ละเรือน จะได้รับการลงทะเบียนทางออนไลน์เพื่อให้งานบริการหลังการขาย สามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมากยิ่งขึ้น

 

44

 

การรับประกันใหม่ในระยะเวลา 5 ปีนี้ จะครอบคลุมถึงตัวเรือนนาฬิกา (ตัวเรือนและชุดกลไก) โดยนาฬิกาทุกๆ เรือนจะได้รับการดูแลจากช่างนาฬิกาผู้ชำนาญการ ที่ผ่านการอบรมและได้รับการรับรองจาก GRAND SEIKO Service Center ที่ได้รับการแต่งตั้งทั่วโลก ซึ่งนับเป็นเวลากว่า 60 ปีแล้วที่นาฬิกาทุกเรือนของ GRAND SEIKO จะได้รับการออกแบบและผลิตขึ้น ด้วยพันธกิจในการส่งมอบนาฬิกาที่มีความทนทานสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พร้อมๆ กับการทำหน้าที่เป็นเครื่องบอกเวลาที่แม่นยำและน่าเชื่อถือในระดับโลก

 

Image 3

 

การขยายระยะเวลาการรับประกันสินค้าเป็น 5 ปีในครั้งนี้ จึงถือเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความก้าวหน้าของเทคโนโลยีขั้นสูงในการผลิตนาฬิกาของ GRAND SEIKO และช่วยเพิ่มความมั่นใจของลูกค้าที่มีต่อนานาฬิกา GRAND SEIKO รวมไปถึงความมั่นใจที่มีต่อบริษัทฯ ให้มากยิ่งขึ้นไปอีกระดับ