The First Boutique of Grand Seiko in Thailand

 

ตลาดนาฬิกาข้อมือในทวีปเอเชียมีการเติบโตและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยในขณะเดียวกันก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้กลุ่มลูกค้า เห็นคุณค่าของนาฬิกาข้อมือแบบดั้งเดิมโดยเฉพาะในตลาดระดับไฮ-เอนด์  โดยประเทศไทยก็ถือเป็นตลาดสำคัญและเป็นแบบอย่างในการดำเนินธุรกิจของ Seiko เนื่องจากเป็นผู้นำในตลาดเอเชียและมีศักยภาพที่จะขยายตัวอย่างต่อเนื่องในอนาคต โดยแต่ละปีมีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในเรื่องจำนวนและคุณภาพ จึงเป็นที่มาที่ทางบริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด พยายามตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าในประเทศไทยที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว และพร้อมที่จะปรับตัวเพื่อรับมือกับการแข่งขันดังกล่าว โดยในปีนี้ บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด มีความพร้อมในการดำเนินงานแบรนด์นาฬิการะดับไฮเอนด์ที่ผู้คนในประเทศไทยรู้จักกันดีนั่นก็คือ  Grand Seiko

 

BBB 1692

 

โดยทิศทางของการดำเนินงานของ Seiko สำหรับประเทศไทย จะเน้นเรื่องการสร้างจุดยืนที่แข็งแกร่งในตลาดนาฬิการะดับไฮ-เอนด์ลักษณะเดียวกันกับทั่วทั้งโลก โดยจะใช้แบรนด์ Grand Seiko เป็นแบรนด์นำในการดำเนินงานตามทิศทางดังกล่าว เนื่องจากนาฬิกา Grand Seiko ถือเป็นนวัตกรรมแห่งเทคโนโลยีที่ผสมผสานกับผลงานศิลปะอันประณีต พร้อมทั้งดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์จากช่างฝีมือชั้นสูงชาวญี่ปุ่น ที่ทำให้ Grand Seiko เป็นที่ยอมรับในตลาดโลกด้วยความพิถีพิถันในรูปลักษณ์อันงดงามทุกรายละเอียด พร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่เปี่ยมไปด้วยความสมบูรณ์แบบแห่งเรือนเวลา

 

IMG 1265 web 

โดยทาง Seiko เชื่อมั่นว่าลูกค้าชาวไทยซึ่งรู้คุณค่าของความเป็นญี่ปุ่นและมีโอกาสเดินทางไปท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ย่อมเคยมีโอกาสได้แวะเวียนไปที่ Wako บูติคนาฬิกาหรูของ Seiko ในย่านกินซ่า และเกิดความประทับใจ ดังนั้นทาง Seiko จึงนำเอาความประทับใจในรูปแบบเหล่านั้นมาไว้ที่บูติคในประเทศไทยด้วย ซึ่งทิศทางในการดำเนินงานของ Seiko ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า และเพิ่มประสบการณ์รวมถึงความประทับใจให้กับลูกค้าในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นตัวสินค้า เคาน์เตอร์จำหน่าย การบริการ และด้านอื่นๆ ซึ่งทาง Seiko มั่นใจว่าจะส่งผลให้ Grand Seiko และ Seiko มีความแข็งแกร่งในตลาดมากขึ้นอย่างรวดเร็วและยั่งยืน

 

IMG 1313 web 

IMG 1387 web

 

จึงเป็นที่มาของบูติค Grand Seiko แห่งใหม่ที่ห้างสรรพสินค้า ดิเอ็มโพเรียม ชั้น M พร้อมเปิดเคาน์เตอร์จัดจำหน่ายเพิ่มขึ้นอีก 3 สาขาคือ สยามพารากอน ชั้น M, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 3 และศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1

 

BBB 1696